Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2011

lớp 4 :Moving Averages

Trung bình Vận chuyển mượt Silky
Một di chuyển trung bình chỉ đơn giản là một cách để mịn ra hành động giá theo thời gian. Bằng cách "di chuyển trung bình", chúng tôi có nghĩa là bạn đang dùng giá đóng cửa trung bình của một cặp tiền tệ cho số cuối cùng 'X' của các thời kỳ. Trên biểu đồ, nó sẽ trông như thế này:
Moving Average of last 10 periods
Giống như tất cả các chỉ số, một chỉ số trung bình động được sử dụng để giúp chúng tôi dự báo giá trong tương lai. Bằng cách nhìn vào độ dốc của đường trung bình, tốt hơn bạn có thể xác định hướng tiềm năng của giá cả thị trường.

Như chúng tôi đã nói, trung bình di chuyển trơn tru hoạt động của giá.

Có nhiều loại khác nhau của di chuyển trung bình mỗi người trong số họ trình độ riêng của họ "êm ái".

Nói chung, mượt mà di chuyển trung bình, chậm hơn là để phản ứng với biến động giá.

Choppier di chuyển trung bình, nhanh hơn là để phản ứng với biến động giá. Để làm cho trung bình di chuyển mượt mà hơn, bạn sẽ nhận được các giá đóng cửa trung bình trong một khoảng thời gian lâu hơn.

Bây giờ, bạn đang có lẽ suy nghĩ, "Nào, chúng ta hãy để những thứ tốt Làm thế nào tôi có thể sử dụng đối với thương mại."

Trong phần này, trước tiên chúng ta cần phải giải thích cho bạn hai loại di chuyển trung bình:

đơn giản
Exponential

Chúng tôi cũng sẽ dạy cho bạn làm thế nào để tính toán và đưa ra những ưu và khuyết điểm của từng. Cũng giống như trong mỗi bài học khác trong trường BabyPips.com Pipsology, bạn cần phải biết những điều cơ bản đầu tiên!

Sau khi bạn đã có trên lockdown như kỹ năng xử lý bóng của cầu thủ bóng đá người Argentina Lionel Messi, chúng tôi sẽ dạy cho bạn những cách khác nhau để sử dụng di chuyển trung bình làm thế nào để kết hợp chúng thành các chiến lược kinh doanh của bạn.

Đến cuối của bài học này, bạn sẽ được chỉ là mịn như của Messi!

Bạn đã sẵn sàng?

Nếu bạn đang có, cho chúng ta một "Heck yeah!"

Nếu không, quay trở lại và đọc lại giới thiệu.

Một khi bạn đã bơm sẵn sàng để đi, người đứng đầu đến trang tiếp theo.

Simple Moving Averages(di chuyen trung binh)

Một di chuyển trung bình đơn giản là loại đơn giản di chuyển trung bình (duh!). Về cơ bản, một di chuyển trung bình đơn giản được tính bằng cách thêm giá cuối cùng "X" thời gian đóng cửa và sau đó phân chia con số này bởi X.

Nhầm lẫn?

Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ làm cho nó tinh thể rõ ràng.

Nếu bạn vẽ một bình quân giai đoạn 5 đơn giản di chuyển trên một biểu đồ 1-giờ, bạn sẽ thêm các giá đóng cửa trong 5 giờ cuối cùng, và sau đó chia cho con số 5. Thì đấy! Bạn giá đóng cửa trung bình trong vòng năm giờ phút cuối cùng! Chuỗi các giá trung bình với nhau và bạn có được một di chuyển trung bình!

Nếu bạn đã âm mưu di chuyển trung bình 5-giai đoạn đơn giản trên một biểu đồ 10 phút, bạn sẽ thêm các giá đóng cửa trong 50 phút cuối cùng sau đó chia cho con số 5.

Nếu bạn để âm mưu trung bình giai đoạn 5 đơn giản di chuyển trên một biểu đồ 30 phút, bạn sẽ thêm giá đóng cửa của 150 phút cuối cùng sau đó chia cho con số 5.

Nếu bạn đã âm mưu giai đoạn 5 đơn giản, trung bình di chuyển vào giờ 4. biểu đồ ... Được rồi, được rồi, chúng ta biết, chúng ta biết. Bạn sẽ có được hình ảnh!

Hầu hết các gói biểu đồ sẽ làm tất cả các tính toán cho bạn. Lý do chúng tôi chỉ buồn chán bạn (yawn!) với một "làm thế nào để tính trung bình chuyển động đơn giản là bởi vì nó quan trọng là phải hiểu để bạn biết làm thế nào để chỉnh sửa và tinh chỉnh các chỉ số.

Hiểu được cách thức một chỉ số hoạt động nghĩa bạn có thể điều chỉnh và tạo ra các chiến lược khác nhau như những thay đổi môi trường thị trường.

Bây giờ, giống như hầu hết các chỉ số khác ra khỏi đó, trung bình di chuyển hoạt động với sự chậm trễ. Bởi vì bạn đang dùng mức trung bình của lịch sử giá trong quá khứ, bạn thực sự chỉ nhìn thấy con đường tổng quát của quá khứ gần đây và sự chỉ đạo chung của "tương lai" giá hành động ngắn hạn.

Disclaimer: trung bình trượt sẽ không biến bạn thành Cleo của tâm linh!

Dưới đây là một ví dụ về cách di chuyển trung bình mịn ra các hoạt động của giá.
Simple Moving Averages
Trên biểu đồ trên, chúng ta đã vẽ ba SMAs khác nhau trên bảng xếp hạng của USD / CHF 1-giờ. Như bạn thấy, còn giai đoạn SMA, đứng sau giá.

Lưu ý như thế nào SMA 62 xa hơn từ mức giá hiện tại hơn 30 và 5 SMAs.

Điều này bởi vì SMA 62 cho biết thêm giá đóng cửa của 62 thời gian qua phân chia bởi 62. Thời gian dài hơn bạn sử dụng cho các SMA, chậm hơn là để phản ứng với biến động giá.

SMAs trong bảng xếp hạng này cho thấy tâm lý chung của thị trường tại thời điểm này trong thời gian. Ở đây, chúng ta có thể thấy rằng cặp đôi có xu hướng.

Thay vì chỉ nhìn vào mức giá hiện tại của thị trường, di chuyển trung bình cho chúng ta một cái nhìn rộng hơn, bây giờ chúng ta có thể đánh giá chỉ đạo chung của giá trong tương lai của nó. Với việc sử dụng của SMAs, chúng ta có thể biết liệu một cặp xu hướng, xu hướng xuống, hoặc chỉ khác nhau.

Có một vấn đề với đường trung bình đơn giản rằng họ dễ bị đột biến. Khi điều này xảy ra, điều này có thể cung cấp cho chúng ta những tín hiệu sai. Chúng ta có thể nghĩ rằng một xu hướng mới thể được phát triển, nhưng trong thực tế, không có gì thay đổi.

Trong bài học tiếp theo, chúng tôi sẽ cho bạn thấy những gì chúng tôi có nghĩa là, và cũng có thể giới thiệu bạn đến một loại di chuyển trung bình để tránh vấn đề này.

Exponential Moving Average(trung binh chuyen dong don gian)

Như chúng tôi đã nói trong bài học trước, trung bình chuyển động đơn giản thể bị bóp méo bởi các gai. Chúng tôi sẽ bắt đầu với một ví dụ.

Hãy nói rằng chúng ta vẽ đồ SMA 5-khoảng thời gian trên đồ thị ngày của EUR / USD.
5-SMA on EUR/USD
Giá đóng cửa trong 5 ngày qua như sau:

Ngày 1: 1,3172

Ngày 2: 1,3231

Ngày 3: 1,3164

Ngày 4: 1,3186

Ngày 5: 1,3293

Trung bình chuyển động đơn giản sẽ được tính như sau:

(1,3172 + 1,3231 + 1,3164 + 1,3186 + 1,3293) / 5 = 1,3209

Đơn giản, phải không?

Vâng những gì nếu có một báo cáo tin tức trong ngày thứ 2 gây ra đồng euro giảm trên bảng. Điều này làm cho EUR / USD sụt giảm đóng cửa ở mức 1,3000. Chúng ta hãy xem hiệu ứng này sẽ có trên SMA giai đoạn 5.

Ngày 1: 1,3172

Ngày 2: 1,3000

Ngày 3: 1,3164

Ngày 4: 1,3186

Ngày 5: 1,3293

Trung bình chuyển động đơn giản sẽ được tính như sau:

(1,3172 + 1.3000 + 1,3164 + 1,3186 + 1,3293) / 5 = 1,3194

Kết quả của đường trung bình đơn giản sẽ được giảm rất nhiều sẽ cung cấp cho bạn những quan điểm cho rằng giá đã thực sự đi xuống, khi trong thực tế, Ngày 2 chỉ là một sự kiện một thời gian gây ra bởi kết quả nghèo của một báo cáo kinh tế.

Điểm chúng tôi đang cố gắng để làm cho rằng đôi khi di chuyển trung bình đơn giản có thể là quá đơn giản. Nếu chỉ có một cách mà bạn có thể lọc ra những đột biến để bạn sẽ không có được những ý tưởng sai lầm. Hmm ... Chờ một phút ... Vâng, có một cách!

được gọi là Exponential Moving Average!

Trung bình di chuyển theo hàm mũ (EMA) sẽ chú ý hơn đến thời kỳ gần đây nhất. Trong ví dụ trên, đường EMA sẽ đặt trọng lượng thêm về giá trong những ngày gần đây nhất, đó sẽ là ngày 3, 4, và 5.

Điều này có nghĩa rằng sự tăng đột biến trong ngày thứ 2 sẽ giá trị thấp hơn sẽ không có hiệu ứng di chuyển trung bình lớn vì nó sẽ nếu chúng tôi đã tính toán cho một di chuyển trung bình đơn giản.

Nếu bạn nghĩ về nó, điều này làm cho rất nhiều ý nghĩa bởi vì những gì điều này nhấn mạnh vào những gì thương nhân được thực hiện gần đây.

Chúng ta hãy nhìn vào biểu đồ 4 giờ tỷ giá USD / JPY để làm nổi bật một SMA EMA sẽ xem xét cạnh nhau trên một biểu đồ.
Exponential Moving Averages
Chú ý đường màu đỏ (EMA 30) dường như để được gần gũi hơn giá hơn so với dòng màu xanh (SMA 30). Điều này có nghĩa rằng nó chính xác hơn đại diện cho hoạt động của giá gần đây. Bạn có lẽ có thể đoán được lý do tại sao điều này xảy ra.

Đó là bởi những nơi EMA chú trọng nhiều hơn vào những gì đã xảy ra gần đây. Khi kinh doanh, là khá quan trọng để xem những gì các thương nhân đang làm bây giờ chứ không phải những gì họ đã làm tuần trước hay tháng trước.

SMA vs. EMA

Bởi bây giờ, bạn có thể đang tự hỏi, đó là tốt hơn? Đơn giản hoặc di chuyển trung bình theo cấp số nhân?

Trước tiên, chúng ta hãy bắt đầu với di chuyển trung bình theo cấp số nhân. Khi bạn muốn có một di chuyển trung bình sẽ phản ứng với hành động giá khá nhanh chóng, sau đó một thời gian ngắn EMA là cách tốt nhất để đi.

Đây có thể giúp bạn nắm bắt xu hướng rất sớm (thêm về điều này sau), sẽ cho kết quả lợi nhuận cao hơn. Trong thực tế, trước đó bạn bắt một xu hướng, các bạn còn có thể đi xe thu về những lợi nhuận (boo yeah!).

Nhược điểm để sử dụng trung bình di chuyển theo cấp số nhân mà bạn có thể nhận được làm giả trong thời kỳ hợp nhất (oh no!).

Bởi vì đường trung bình phản ứng một cách nhanh chóng giá, bạn thể nghĩ rằng một xu hướng đang hình thành khi nó chỉ có thể một cành giá. Đây sẽ là một trường hợp của các chỉ số quá nhanh cho chính bạn.

Với một di chuyển trung bình đơn giản, đối diện là đúng. Khi bạn muốn có một di chuyển trung bình mượt mà hơn và chậm hơn để đối phó với hành động giá, sau đó một SMA thời gian dài hơn là cách tốt nhất để đi.

Điều này sẽ làm việc tốt khi nhìn vào khung thời gian dài hơn, vì nó có thể cung cấp cho bạn một ý tưởng về xu hướng tổng thể.

Mặc dù chậm chạp trong việc đáp ứng với các hoạt động của giá, có thể có thể giúp bạn tiết kiệm từ outs nhiều giả. Nhược điểm là nó có thể trì hoãn quá lâu, bạn có thể bỏ lỡ một mức giá nhập tốt hay thương mại hoàn toàn.
Một sự tương tự dễ nhớ sự khác biệt giữa hai suy nghĩ của một thỏ và một toirtoise.
Rùa là chậm, như SMA, vì vậy bạn có thể bỏ lỡ nhận được trong xu hướng đầu. Tuy nhiên, một lớp vỏ cứng để bảo vệ bản thân, tương tự, sử dụng SMAs sẽ giúp bạn tránh bị bắt trong fakeouts.

Mặt khác, thỏ nhanh chóng, giống như đường EMA. Nó giúp bạn bắt đầu của xu hướng này, nhưng bạn có nguy cơ nhận được nếu Jean fakeouts (hoặc ngủ trưa nếu bạn là một thương nhân buồn ngủ).

Hare = EMA. Toirtoise = SMABelow một bảng để giúp bạn nhớ những ưu và khuyết điểm của mỗi.
SMA EMA
ưu điểm Hiển thị một biểu đồ trơn tru mà loại bỏ hầu hết các fakeouts. Di chuyển nhanh hiển thị thay đổi giá.
Nhược điểm Di chuyển chậm, có thể gây lag aa trong việc mua và bán các tín hiệu Dễ gây fakeouts và cung cấp cho các tín hiệu sai trái.
Vì vậy, mà một trong những là tốt hơn?

thực sự vào bạn để quyết định.

Nhiều thương nhân cốt truyện khác nhau di chuyển trung bình để cung cấp cho họ cả hai mặt của câu chuyện. Họ có thể sử dụng trung bình dài hơn khoảng thời gian đơn giản di chuyển để tìm ra những xu hướng tổng thể, sau đó sử dụng trung bình thời gian ngắn hơn theo cấp số nhân di chuyển để tìm một thời điểm tốt để nhập vào một thương mại.

Có một số chiến lược kinh doanh được xây dựng xung quanh việc sử dụng các di chuyển trung bình. Trong bài học sau đây, chúng tôi sẽ dạy cho bạn:

1. Làm thế nào để sử dụng trung bình di chuyển để xác định xu hướng
2. Làm thế nào để kết hợp chéo trung bình di chuyển vào hệ thống giao dịch của bạn
3. Làm thế nào di chuyển trung bình thể được sử dụng như hỗ trợ năng động và khả năng chống

Thời gian cho nghỉ! Đi tìm một biểu đồ bắt đầu chơi với một số di chuyển trung bình! Hãy thử các loại khác nhau và cố gắng thử nghiệm với các thời kỳ khác nhau. Trong thời gian, bạn sẽ tìm ra đường trung bình làm việc tốt nhất cho bạn.

Using Moving Averages( sử dụng di chuyển trung bình)

Một cách ngọt để sử dụng di chuyển trung bình để giúp bạn xác định xu hướng.

Cách đơn giản nhất là chỉ cần một âm mưu trung bình di chuyển trên biểu đồ. Khi giá có xu hướng hành động trên mức trung bình di chuyển, nó sẽ báo hiệu mức giá mà trong một xu hướng tăng chung.

Nếu giá có xu hướng hành động dưới mức trung bình di chuyển, sau đó nó sẽ chỉ ra rằng nó một xu hướng giảm.
Trend spotting using moving average
Vấn đề này là nó quá đơn giản.

Hãy nói rằng USD / JPY đã giảm liên tục trong, nhưng một báo cáo tin tức đi ra làm cho nó tăng cao hơn
.Is there a change in trend?
Bạn thấy rằng giá cả trên mức trung bình di chuyển. Bạn nghĩ cho chính mình:

Hmmm ... Có vẻ như cặp đôi này đang chuyển hướng mua này kẻ hút. "

Vì vậy, bạn làm việc đó. Bạn mua một tỷ đơn vị làm bạn tự tin rằng USD / JPY sẽ tăng.
Fakeout! Downtrend continues!
Bammm! Bạn đã làm giả! Khi nó quay ra, thương nhân chỉ phản ứng với tin tức nhưng xu hướng vẫn tiếp tục giá nhóm thấp hơn!

Một số thương lái và những gì chúng tôi đề nghị bạn làm cũng là họ âm mưu một vài di chuyển trung bình trên bảng xếp hạng của họ thay vì chỉ một. Điều này mang lại cho họ một tín hiệu rõ ràng hơn về liệu các cặp có xu hướng lên hoặc xuống tùy thuộc vào thứ tự của các đường trung bình. Hãy để chúng tôi giải thích.

Trong xu hướng tăng, "nhanh hơn" di chuyển trung bình nên được ở trên mức trung bình "chậm hơn" di chuyển ngược lại xu hướng giảm phó. Ví dụ, chúng ta hãy nói rằng chúng ta có hai thạc: MA 10-thời gian MA 20 kỳ. Trên biểu đồ của bạn, nó sẽ trông như thế này:
Faster MA should be above slower MA
Trên đây là một biểu đồ hàng ngày của USD / JPY. Trong suốt xu hướng tăng, SMA 10 trên SMA 20. Như bạn thấy, bạn có thể sử dụng trung bình di động để giúp cho thấy liệu một cặp có xu hướng lên hoặc xuống. Kết hợp với kiến thức của bạn trên các đường xu hướng, điều này có thể giúp bạn quyết định xem có nên đi dài hay ngắn một loại tiền tệ.

Bạn cũng có thể thử đặt nhiều hơn so với hai đường trung bình trên biểu đồ của bạn. Chỉ miễn là dòng theo thứ tự (nhanh nhất để chậm nhất trong xu hướng tăng, chậm nhất đến nhanh nhất trong xu hướng giảm một), sau đó bạn thể cho biết liệu hai người đang trong xu hướng tăng trong một xu hướng giảm.

Moving Average Crossover Trading(di chuyển thương mại trung bình)

Bởi bây giờ, bạn biết làm thế nào để xác định xu hướng bằng cách vẽ trên một số di chuyển trung bình trên biểu đồ của bạn. Bạn cũng nên biết rằng trung bình di chuyển thể giúp bạn xác định khi một xu hướng sắp kết thúc ngược lại.

Tất cả bạn phải làm tiếng tom trên một vài di chuyển trung bình trên biểu đồ của bạn, chờ đợi cho một chéo. Nếu trung bình di chuyển chéo lên nhau, có thể báo hiệu rằng xu hướng thay đổi sớm, do đó đem lại cho bạn cơ hội để có được một mục tốt hơn. Bởi có một mục tốt hơn, bạn có cơ hội để túi pips mo!

Nếu Allen Iverson đã sống bằng cách một động thái chéo kẻ giết người, tại sao không thể?
Killer crossovers can help you bag pips
Chúng ta hãy khác nhìn vào biểu đồ hàng ngày của USD / JPY để giúp giải thích di chuyển kinh doanh chéo trung bình.
Moving average crossovers can signal change in trend
Từ khoảng tháng Tư, cặp đôi này trong một xu hướng tăng tốt đẹp. đứng đầu vào khoảng 124,00, trước khi từ từ đi xuống. Trong giữa tháng Bảy, chúng ta thấy rằng SMA 10 vượt qua dưới SMA 20.

những gì xảy ra tiếp theo?

Một xu hướng giảm tốt đẹp!

Nếu bạn đã quá thiếu chéo của đường trung bình bạn sẽ phải làm cho mình gần một ngàn pips!

Tất nhiên, không phải tất cả thương mại sẽ một người chiến thắng ngàn pip, chiến thắng một trăm pip, hoặc thậm chí một người chiến thắng 10-pip.

có thể là một kẻ thua cuộc, có nghĩa là bạn phải xem xét những thứ như nơi đặt dừng lỗ của bạn hoặc khi thu lợi nhuận. Bạn chỉ có thể nhảy vào mà không có một kế hoạch!

Một số thương nhân làm mà họ đóng vị trí của họ một lần một chéo mới đã được tạo ra hoặc khi giá di chuyển so với vị trí một số tiền định trước của pips.

Đây là những gì Huck trong hệ thống HLHB của mình. một trong hai lối thoát hiểm khi chiếc crossover mới đã được thực hiện, nhưng cũng 150-pip dừng lỗ chỉ trong trường hợp.

Lý do cho điều này là bạn chỉ không biết khi nào chiếc crossover tiếp theo sẽ được. Bạn có thể làm tổn thương chính mình nếu bạn chờ đợi quá lâu!

Một điều lưu ý với một hệ thống chéo trong khi họ làm việc đẹp trong một môi trường dễ bay hơi và / hoặc xu hướng, họ không làm việc rất tốt khi giá dao động.

Bạn sẽ nhận được hit với tấn các tín hiệu chéo bạn có thể tìm thấy mình nhận được dừng lại nhiều lần trước khi bạn bắt một xu hướng một lần nữa.

Dynamic Support and Resistance( năng động,hỗ trợ kháng cự)

Một cách khác để sử dụng trung bình di động là sử dụng chúng như hỗ trợ năng động và mức kháng cự.

Chúng tôi muốn gọi nó là năng động bởi vì nó không giống như hỗ trợ theo chiều ngang truyền thống các dòng kháng. Họ liên tục thay đổi tùy thuộc vào hành động giá gần đây.

nhiều nhà đầu tư có những người nhìn vào các đường trung bình như hỗ trợ hoặc kháng cự quan trọng. Những thương nhân này sẽ mua khi xuống giá kiểm tra di chuyển trung bình hoặc bán nếu giá tăng lên và chạm đường trung bình.

Dưới đây là một cái nhìn vào biểu đồ 15 phút, cặp GBP / USD pop trên đường EMA 50. Chúng ta hãy xem nếu nó phục vụ như hỗ trợ năng động hoặc kháng.
Moving averages can also act as dynamic support and resistance

Có vẻ như nó được tổ chức rất tốt! Mỗi giá thời gian gần 50 EMA thử nghiệm nó, đóng vai trò như sức đề kháng và giá cả tăng trở lại xuống. Tuyệt vời, phải không?

Một điều bạn nên ghi nhớ rằng đây chỉ là như hỗ trợ bình thường của bạn và đường kháng cự.

Điều này có nghĩa rằng giá sẽ không phải lúc nào cũng bị trả lại hoàn toàn từ đường trung bình. Đôi khi nó sẽ đi qua một chút trước khi quay trở lại theo hướng của xu hướng.

Ngoài ra còn có lần khi giá sẽ nổ trong quá khứ nó hoàn toàn. Một số thương nhân làm là họ bật trên hai đường trung bình, và chỉ mua hoặc bán khi giá cả là ở giữa của không gian giữa hai đường trung bình.

Bạn có thể gọi khu vực này "khu vực".

Chúng ta hãy khác nhìn vào biểu đồ 15 phút, cặp GBP / USD, nhưng lần này chúng ta hãy sử dụng EMAS 10 và 20.
Area between moving averages can be a zone of support or resistance
Từ biểu đồ trên, bạn sẽ thấy rằng giá cả đã đi hơi qua đường EMA 10 một vài pips, nhưng tiến hành thả sau đó.

Có một số thương nhân sử dụng các chiến lược trong ngày như thế này. Ý tưởng là chỉ như hỗ trợ theo chiều ngang và các khu vực kháng cự, các đường trung bình nên được đối xử như các khu vực hoặc các khu vực quan tâm.

Do đó, khu vực giữa đường trung bình có thể được xem xét như là một vùng hỗ trợ hoặc kháng cự.

Đột phá vào Hỗ trợ kháng cự động
Bây giờ bạn biết rằng trung bình di chuyển khả năng có thể hoạt động như hỗ trợ kháng cự. Kết hợp một vài người trong số họ, bạn có thể có cho mình một khu vực ít tốt đẹp. Nhưng bạn cũng nên biết rằng họ có thể phá vỡ, giống như bất kỳ hỗ trợ và mức kháng cự!

Chúng ta hãy khác nhìn vào đường EMA 50 trên bảng xếp hạng 15 phút, cặp GBP / USD 's.
Moving averages acting as resistance turned support
Trong biểu đồ trên, chúng ta thấy rằng đường EMA 50 đã tổ chức như một mức kháng cự mạnh trong một thời gian như GBP / USD liên tục bật ra khỏi .

Tuy nhiên, như chúng ta đã nhấn mạnh với các hộp màu đỏ, giá cuối cùng đã phá vỡ thông qua và bắn lên. Giá sau đó lui và thử nghiệm đường EMA 50 lần nữa, chứng tỏ là một mức hỗ trợ mạnh mẽ.

Như vậy, có bạn có nó folks!

Di chuyển trung bình cũng có thể hành động như hỗ trợ năng động và mức kháng cự.

Một trong những điều tốt đẹp về việc sử dụng di chuyển trung bình họ luôn luôn thay đổi, có nghĩa rằng bạn chỉ có thể để lại nó trên biểu đồ của bạn và không phải tiếp tục nhìn lại thời gian để phát hiện hỗ trợ tiềm năng mức kháng cự.

Bạn biết rằng các dòng thể đại diện cho một khu vực quan tâm. Vấn đề duy nhất của khóa học là tìm ra di chuyển trung bình sử dụng!


Tóm tắt: Chuyển Trung bình


Di chuyển trung bình mịn hành động giá

Có rất nhiều loại di chuyển trung bình. Hai loại phổ biến nhất là một di chuyển trung bình đơn giản di chuyển trung bình theo cấp số nhân.
Trung bình chuyển động đơn giản hình thức đơn giản nhất của di chuyển trung bình, nhưng chúng dễ bị đột biến.
Theo cấp số nhân trung bình di chuyển đặt giá gần đây, có nghĩa là họ đặt chú trọng hơn nữa về những gì các thương nhân đang làm bây giờ.
quan trọng hơn nhiều để biết những gì các thương nhân đang làm bây giờ hơn để xem những gì họ đã làm tuần trước hay tháng trước.
Trung bình đơn giản di chuyển mượt hơn so với trung bình di chuyển theo cấp số nhân.
Di chuyển trung bình dài hơn thời gian mượt mà hơn thời gian ngắn hơn đường trung bình.
Sử dụng trung bình di chuyển theo cấp số nhân có thể giúp bạn phát hiện một xu hướng nhanh hơn, nhưng dễ bị outs nhiều giả.
Trung bình trơn tru di chuyển chậm hơn để đối phó với hành động giá nhưng sẽ giúp bạn tiết kiệm từ gai và outs giả. Tuy nhiên, phản ứng chậm của họ, họ có thể trì hoãn bạn tham gia một thương mại và có thể khiến bạn bỏ lỡ một số hội tốt.
Bạn có thể sử dụng trung bình di động để giúp bạn xác định xu hướng, khi nhập vào, khi xu hướng kết thúc.
Di chuyển trung bình có thể được sử dụng như hỗ trợ năng động và mức kháng cự.
Một trong những cách tốt nhất để sử dụng di chuyển trung bình âm mưu loại khác nhau để bạn có thể nhìn thấy cả hai phong trào lâu dài phong trào ngắn hạn.

Bạn tất cả điều đó? Tại sao bạn không mở phần mềm vẽ biểu đồ của bạn và cố gắng xuất hiện một số di chuyển trung bình.

Hãy nhớ rằng, sử dụng trung bình di chuyển dễ dàng. Phần cứng được xác định mà một trong những sử dụng!

Đó là lý do tại sao bạn nên cố gắng tìm ra phù hợp nhất với phong cách của bạn kinh doanh. thể bạn thích một hệ thống xu hướng sau đây. Hoặc có thể bạn muốn sử dụng chúng như hỗ trợ năng động và khả năng chống.

Dù bạn lựa chọn để làm, hãy chắc chắn bạn đọc lên và làm một số xét nghiệm để xem nó như thế nào phù hợp với kế hoạch kinh doanh tổng thể của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét