Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2011

Lớp 9 Trading Divergences

Divergence Trading

Điều gì sẽ xảy ra nếu một cách rủi ro thấp để bán gần đỉnh hoặc mua gần cuối của một xu hướng?

Nếu bạn đã ở một vị trí lâu dài bạn có thể biết trước thời gian hoàn hảo để thoát ra thay vì xem lợi nhuận chưa thực của bạn, hay còn gọi là Aston Martin tiềm năng của bạn xuống thanh toán, biến mất trước mắt của bạn bởi vì thương mại của bạn đảo ngược hướng?

Một cặp tiền tệ nếu bạn tin rằng sẽ tiếp tục giảm nhưng muốn ở một mức giá tốt hơn, nhập cảnh ít rủi ro hơn?

Cũng đoán những gì? một cách! Nó được gọi là sự phân kỳ kinh doanh.

Tóm lại, sự khác nhau có thể được nhìn thấy bằng cách so sánh giá hành động và chuyển động của chỉ số. Nó không thực sự vấn đề chỉ bạn sử dụng. Bạn có thể sử dụng RSI, MACD, ngẫu nhiên, CCI, vv

Những điều tuyệt vời về sự phân kỳ là bạn có thể sử dụng chúng như một chỉ số hàng đầu, sau khi thực hành một số nó không phải quá khó khăn để phát hiện.

Khi giao dịch đúng cách, bạn có thể được lợi nhuận nhất quán với sự phân kỳ. Điều tốt nhất về sự phân kỳ mà bạn thường mua gần phía dưới hoặc bán hàng ở gần đầu trang. Điều này làm cho nguy cơ trên các giao dịch của bạn là rất nhỏ so với phần thưởng tiềm năng của bạn.

Cha-ching!

Higher Highs and Lower Lows (cao hơn mức cao,thấp hơn mức thấp)

Chỉ cần nghĩ rằng "cao hơn mức cao" và "mức đáy thấp hơn".

Giá và động lực bình thường di chuyển tay trong tay như Hansel Gretel, Batman Robin, Serena Venus Williams, muối hạt tiêu ... Bạn sẽ có được điểm.
Forex Divergence
Nếu giá cao cao hơn, dao động cũng nên được làm cho cao độ cao hơn. Nếu giá xuống mức thấp thấp hơn, dao động cũng nên được làm cho mức đáy thấp hơn.

Nếu chúng không, điều đó có nghĩa là giá cả dao động phân kì từ mỗi khác. Và đó là lý do tại sao nó được gọi là "sự phân kỳ."

Divergence giao dịch là một công cụ tuyệt vời để có trong hộp công cụ của bạn bởi vì sự phân kỳ tín hiệu để bạn biết rằng một cái gì đó đáng nghi đang xảy ra và bạn nên chú ý chặt chẽ hơn.

Sử dụng kinh doanh khác nhau có thể có ích trong đốm một xu hướng làm suy yếu hoặc đảo chiều trong đà. Đôi khi bạn thậm chí có thể sử dụng nó như là một tín hiệu cho một xu hướng tiếp tục!

hai loại khác nhau:

  1. thường xuyên
  2. Thành viên ẩn danh

Trong lớp này, chúng tôi sẽ dạy bạn làm thế nào để đánh dấu các sự phân kỳ làm thế nào để thương mại. Chúng tôi thậm chí sẽ có một bất ngờ ngọt ngào cho bạn vào cuối.
thường xuyên Divergence

Một sự khác nhau thường xuyên được sử dụng như một dấu hiệu có thể cho một sự đảo ngược xu hướng.

Nếu giá thấp hơn mức thấp (LL), nhưng dao động mức thấp cao hơn (HL), điều này được coi là thường xuyên tăng giá khác nhau.

Điều này thường xảy ra vào cuối của một xu hướng xuống. Sau khi thiết lập một đáy thứ hai, nếu dao động không làm cho một mức thấp mới, có khả năng giá sẽ tăng, như giá cả và động lực thường được dự kiến ​​sẽ di chuyển phù hợp với nhau.

Dưới đây là một hình ảnh miêu tả sự phân kỳ tăng giá thường xuyên.
Regular Bullish Divergence
Bây giờ, nếu giá cao cao hơn (HH), nhưng dao động thấp hơn cao (LH), sau đó bạn sự phân kỳ giảm giá thường xuyên.

Đây là loại khác nhau thể được tìm thấy trong xu hướng tăng. Sau khi giá làm cho rằng cao thứ hai, nếu dao động làm cho một cao thấp hơn, thì có thể bạn có thể mong đợi giá để đảo ngược và thả.

Trong hình ảnh dưới đây, chúng ta thấy mức giá mà đảo ngược sau khi thực hiện đầu thứ hai.
Regular Bearish Divergence
Như bạn có thể thấy từ những hình ảnh ở trên, sự phân kỳ thường xuyên là tốt nhất được sử dụng khi cố gắng để chọn đỉnh và đáy. Bạn đang tìm kiếm một khu vực nơi mà giá cả sẽ dừng lại và ngược lại.

Các dao động tín hiệu cho chúng tôi động lực đang được bắt đầu thay đổi và cho dù giá cao cao hơn (hoặc thấp hơn thấp), rất có thể là nó sẽ không được duy trì.

Xem sự phân kỳ giảm giá thường xuyên tại nơi làm việc thông qua thương mại, cặp GBP / USD handpicked bởi Pipcrawler!

Bạn sẽ có được tất cả điều đó? Khá đơn giản phải không?

Bây giờ bạn đã có một tổ chức khác nhau thường xuyên, đó là thời gian để di chuyển và tìm hiểu về loại thứ hai của sự khác biệt - khác nhau ẩn.

Đừng lo lắng, không phải là siêu giấu như Phòng bí mật nó không phải là khó khăn để phát hiện. Lý do nó được gọi là "ẩn" là bởi vì nó ẩn bên trong các xu hướng hiện nay.

Chúng tôi sẽ giải thích thêm trong phần tiếp theo. Tìm hiểu về!

Hidden Divergence

Sự phân kỳ không chỉ báo hiệu một sự đảo ngược xu hướng tiềm năng, họ cũng có thể được sử dụng như là một dấu hiệu có thể cho việc tiếp tục xu hướng. Luôn luôn nhớ rằng, xu hướng là bạn của bạn, vì vậy bất cứ khi nào bạn có thể nhận được một tín hiệu rằng xu hướng này sẽ tiếp tục, sau đó tốt cho bạn!

Sự phân kỳ tăng giá ẩn xảy ra khi giá thấp cao hơn (HL), nhưng dao động được hiển thị ở mức thấp (LL).

Điều này có thể được nhìn thấy khi hai người đang trong xu hướng tăng. Một khi giá cả cao thấp, hãy tìm và xem nếu dao động không giống nhau. Nếu không làm cho một mức thấp hơn, sau đó chúng tôi đã có một số sự khác nhau ẩn trong bàn tay của chúng tôi.
Hidden Bullish Divergence
Cuối cùng, chúng tôi đã sự phân kỳ giảm giá ẩn. Điều này xảy ra khi giá làm cho cao thấp hơn (LH), nhưng dao động là làm cho một cao hơn cao (HH) Bởi bây giờ bạn đã có thể đoán rằng điều này xảy ra trong xu hướng giảm. Khi bạn nhìn thấy sự phân kỳ giảm giá ẩn, rất có thể là cặp sẽ tiếp tục bắn thấp hơn và tiếp tục xu hướng giảm.
Hidden Bearish Divergence
Chúng ta hãy tóm tắt lại những bạn đã học được cho đến nay về sự phân kỳ ẩn.

Nếu bạn một người theo xu hướng, sau đó bạn nên dành một ít thời gian để phát hiện ra một số sự khác nhau ẩn.

Nếu bạn xảy ra để phát hiện ra , nó có thể giúp bạn nhảy trong xu hướng đầu.

Âm thanh tốt, ?

Được rồi, bây giờ bạn biết về sự khác nhau cả hai thường xuyên ẩn.

Chúng tôi hy vọng bạn có tất cả vỗ xuống. Hãy nhớ rằng sự phân kỳ thường xuyên được các tín hiệu có thể cho xu hướng đảo chiều trong khi sự phân kỳ ẩn tín hiệu tiếp tục xu hướng.

Trong bài học tiếp theo, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn một số ví dụ thực tế khi phân kỳ tồn tại và làm thế nào bạn có thể có giao dịch họ.

How To Trade Divergences (làm thế nào để kinh doanh sự phân kỳ)

Bây giờ là lúc để đưa những thủ thuật tâm Jedi-sự phân kỳ để làm việc và lực lượng thị trường để cung cấp cho bạn một số pips!

Ở đây chúng ta sẽ chỉ cho bạn một số ví dụ khi có sự khác nhau giữa giá cả và sự chuyển động dao động.

Đầu tiên, chúng ta hãy nhìn vào sự phân kỳ thường xuyên. Dưới đây là một biểu đồ hàng ngày của USD / CHF.
Regular Bullish Divergence on Daily chart of USD/CHF
Chúng ta có thể nhìn thấy từ đường xu hướng giảm USD / CHF đã giảm liên tục trong. Tuy nhiên, có những dấu hiệu xu hướng giảm sẽ kết thúc.

Trong khi giá đã đăng ký mức đáy thấp hơn, ngẫu nhiên (chỉ số của chúng ta về sự lựa chọn) được hiển thị một cao thấp.

Một cái gì đó có mùi tanh ở đây. Đảo ngược kết thúc? thời gian để mua kẻ hút này?
Price broke through the trend line and a new trend was established
Nếu bạn đã trả lời có cho câu hỏi cuối cùng, sau đó bạn sẽ tìm thấy mình ở giữa biển vùng Caribbean, ngâm lên margaritas, như bạn đã có được đầu gối sâu trong tiền thắng cược pip của bạn!

Nó chỉ ra rằng sự phân kỳ giữa ngẫu nhiên và hành động giá một tín hiệu tốt để mua. Giá đã phá vỡ đường xu hướng giảm hình thành một xu hướng tăng mới. Nếu bạn đã mua gần phía dưới, bạn có thể đã thực hiện hơn một ngàn pips, cặp đôi này tiếp tục chụp thậm chí cao hơn trong những tháng sau.

Bây giờ bạn có thể thấy lý do tại sao nó đá để có được trong xu hướng đầu?

Trước khi chúng tôi di chuyển trên, bạn nhận thấy đáy nhíp hình thành trên mức thấp thứ hai?

Giữ một mắt ra cho các đầu mối khác mà đảo ngược được đặt ra. Điều này sẽ cung cấp cho bạn nhiều hơn xác nhận rằng một xu hướng kết thúc, cho bạn nhiều hơn lý do để tin vào sức mạnh của sự phân kỳ

Tiếp theo, chúng ta hãy xem xét một ví dụ về một số sự khác nhau ẩn. Một lần nữa, chúng ta hãy nhảy vào bảng xếp hạng hàng ngày của USD / CHF.
Hidden Bearish Divergence on Daily chart of USD/CHF
Ở đây chúng ta thấy rằng cặp đôi này đã giảm liên tục trong. Thông báo giá đã hình thành một cao thấp hơn, nhưng ngẫu nhiên in ấn cao cao hơn.

Theo ghi chép của chúng tôi, đây là sự phân kỳ giảm giá ẩn! Hmmm, những chúng ta nên làm gì? Thời gian để có được trở lại trong xu hướng này?

Vâng, nếu bạn không chắc chắn, bạn có thể ngồi lại và xem bên lề đầu tiên.
Hidden Bearish Divergence on Daily chart of USD/CHF
Nếu bạn quyết định ngồi một trong, bạn có thể hói như giáo sư Xavier vì bạn đã rút ra khỏi tất cả các bạn tóc.

Tại sao?

Vâng xu hướng tiếp tục!

Giá bán bị trả về từ các đường xu hướng và cuối cùng giảm gần 2000 pips!

Hãy tưởng tượng nếu bạn đã phát hiện những khác nhau thấy rằng là một tín hiệu tiềm năng cho việc tiếp tục của xu hướng này?

Không chỉ bạn sẽ được nhấm nháp những margaritas ở Caribê, bạn muốn có du thuyền pimpin của riêng bạn để khởi động!

Momentum Tricks

Trong khi sử dụng sự phân kỳ là một công cụ tuyệt vời để có trong hộp công cụ kinh doanh của bạn, có những lúc khi bạn có thể nhập quá sớm bởi vì bạn đã không chờ đợi để xác nhận thêm chi tiết. Dưới đây là một vài thủ thuật mà bạn có thể sử dụng để bạn xác nhận rằng sự phân kỳ sẽ làm việc trong lợi của bạn.

Wait for a crossover (chờ cho một chéo)

Đây không phải là một thủ thuật như là một nguyên tắc. Chỉ cần chờ đợi cho một chéo của các chỉ số động lực. Điều này sẽ cho thấy một sự thay đổi tiềm năng trong đà mua để bán hoặc ngược lại. Lý do chính đằng sau này là bạn đang chờ đợi đầu hoặc cuối không thể được hình thành, trừ khi chéo được thực hiện!
Wait for an oscillator crossover
Trong biểu đồ trên, cặp đôi này cho thấy mức cao thấp hơn trong khi ngẫu nhiên đã thực hiện mức cao cao hơn. Bây giờ đó là một sự phân kỳ giảm giá ở đó và chắc chắn là hấp dẫn bên phải ngắn đi.

Nhưng, bạn biết những gì họ nói, kiên nhẫn là một đức hạnh. Nó muốn được tốt hơn để chờ đợi cho các ngẫu nhiên để tạo ra một chéo xuống như xác nhận rằng hai người thực sự đứng đầu.
After the crossover, price shot down
Một vài ngọn nến sau đó, ngẫu nhiên đã làm cho rằng chéo. Chơi sự phân kỳ giảm giá đã được pip-tastic!

Điểm chính ở đây là gì? Chỉ cần kiên nhẫn! Đừng cố gắng nhảy súng bởi vì bạn không biết khi lực sẽ thay đổi! Nếu bạn không kiên nhẫn, bạn chỉ có thể nhận được đốt cháy như một bên tiếp tục thống trị!

Moving out of overbought / oversold (chuyển ra ngoài quá nhiều/bán quá nhiều)

Một thủ thuật khác sẽ phải chờ cho các mức cao đà và thấp để đạt các điều kiện vượt mua và vượt bán, chờ đợi các chỉ số để di chuyển ra khỏi những điều kiện này.

Lý do để làm điều này tương tự như chờ đợi cho một chéo - bạn thực sự không có bất kỳ ý tưởng khi đà sẽ bắt đầu chuyển đổi.

Hãy nói rằng bạn đang nhìn vào một biểu đồ và bạn nhận thấy rằng ngẫu nhiên đã hình thành một mức giá thấp trong khi mới không.
Wait for oscillator to move out of overbought or oversold conditions
Bạn có thể nghĩ rằng đó là thời gian để mua chỉ hiển thị các điều kiện vượt bán khác nhau đã hình thành. Tuy nhiên, áp lực bán có thể vẫn còn mạnh mẽ và giá cả tiếp tục giảm thực hiện một mức thấp mới.

Bạn sẽ được khá bummed như xu hướng này không tiếp tục. Trong thực tế, một xu hướng giảm giá mới có lẽ là vị trí như trong các cặp bây giờ là hình thành mức cao thấp hơn. Và nếu bạn đã cứng đầu, bạn có thể đã bỏ lỡ này di chuyển xuống.

Nếu bạn đã kiên nhẫn chờ đợi để xác nhận rằng sự khác nhau đã hình thành, sau đó bạn có thể đã tránh được mất và nhận ra rằng một xu hướng mới đang phát triển.

Draw trend lines on the momentum indicators themselves (Vẽ đường xu hướng trên các chỉ số động lực bản thân) 

Điều này có thể âm thanh một chút vô lý kể từ khi bình thường chỉ vẽ đường xu hướng trên hoạt động của giá. Nhưng đây là một thủ thuật tiện lợi của lil 'mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Sau khi tất cả, nó không làm tổn thương để có một vũ khí ở bên phải bao đựng? Bạn không bao giờ biết khi nào bạn có thể sử dụng nó!

Mẹo này có thể đặc biệt hữu ích đặc biệt khi tìm kiếm đảo ngược hoặc phá vỡ từ một xu hướng. Khi bạn thấy rằng giá cả tôn trọng một đường xu hướng, hãy thử vẽ một đường xu hướng tương tự như trên chỉ số của bạn.
Draw trend lines on the indicator itself
Bạn có thể nhận thấy rằng các chỉ số cũng sẽ tôn trọng các đường xu hướng. Nếu bạn thấy cả hai hoạt động của giá các chỉ số động lực phá vỡ đường xu hướng của mình, nó có thể báo hiệu một sự thay đổi quyền lực từ người mua người bán (hoặc ngược lại) xu hướng có thể được thay đổi. Oh yeah! Phá vỡ nó giống như một đoạn video Michael Jackson!

9 Rules for Trading Divergences (9 Quy định về phân kỳ Thương mại)  

Trước khi bạn đi lên đó, và bắt đầu tìm kiếm cho sự phân kỳ tiềm năng, sau đây là chín quy tắc mát mẻ cho sự phân kỳ kinh doanh.

Tìm hiểu 'em, nhớ em (hoặc giữ trở lại đây), áp dụng' em để giúp bạn đưa ra quyết định kinh doanh tốt hơn. Bỏ qua chúng phá sản.

1. Make sure your glasses are clean (Hãy chắc chắn rằng kính của bạn được sạch sẽ)

 

Để cho sự phân kỳ để tồn tại, giá phải hình thành một trong những điều sau đây:

    Cao hơn cao hơn so với trước đó
    Hạ thấp hơn so với mức thấp trước đó
    tăng gấp đôi đầu
    đáy đôi

Thậm chí không cần nhìn vào chỉ số trừ khi ONE của các kịch bản giá đã xảy ra. Nếu không, bạn không phải là kinh doanh một sự khác biệt, bạn bè. Bạn chỉ là điều tưởng tượng. Ngay lập tức đi gặp chuyên viên đo mắt của bạn nhận được một số kính mới.
There must be extreme highs and lows
Divergences do not work in ranging markets

2. Draw lines on successive tops and bottoms ( Vẽ đường trên các đỉnh và đáy liên tiếp)         

Được rồi bây giờ mà bạn đã nhận một số hành động (hành động gần đây giá có nghĩa là), nhìn vào nó. Hãy nhớ rằng, bạn sẽ chỉ thấy một trong bốn điều: cao cao hơn, cao một căn hộ, một mức thấp hơn, hoặc một căn hộ thấp.

Bây giờ vẽ một đường lạc hậu từ đó cao hay thấp trước đó cao hay thấp. ĐÃ được trên các đỉnh kế tiếp chính / dưới. Nếu bạn thấy bất kỳ va chạm ít hoặc xuống giữa hai mức cao / mức thấp, làm những gì bạn làm khi hét lên đáng kể khác của bạn tại bạn bỏ qua nó.

3. Do Tha Right Thang - Connect TOPS and BOTTOMS only (Thắng phải Tha - Kết nối đỉnh và đáy) 

Một khi bạn nhìn thấy hai mức cao xoay được thiết lập, bạn kết nối các đỉnh. Nếu hai âm cao đều được thực hiện, bạn kết nối các đáy.

Đừng mắc phải sai lầm cố gắng để vẽ một đường ở phía dưới khi bạn nhìn thấy hai mức cao cao hơn. Nghe có vẻ ngớ ngẩn nhưng thực sự, peeps thường xuyên bị lẫn lộn.
Connect successive tops or bottoms only
Divergences do not work in ranging markets

4. Eyes on the Price

Vì vậy, bạn đã kết nối cả hai đỉnh hoặc hai đáy với một đường xu hướng. Bây giờ nhìn vào chỉ số ưa thích của bạn so sánh nó với hành động giá. Cho chỉ số bạn sử dụng, hãy nhớ bạn đang so sánh trên mặt hoặc đáy của nó. Một số chỉ tiêu như MACD, Stochastic nhiều dòng trên mỗi khác như thanh thiếu niên với các kích thích tố hoành hành. Đừng lo lắng về những gì những đứa trẻ này đang làm.
Focus on tops and bottoms

5. Be Fly like Pip Diddy ( Hãy Fly như Diddy Pip) 

Nếu bạn vẽ một đường kết nối hai mức cao về giá cả, bạn phải vẽ một đường kết nối hai mức cao trên các chỉ số cũng. Ditto cho xuống mức thấp cũng. Nếu bạn vẽ một đường kết nối hai mức thấp về giá, bạn phải vẽ một đường kết nối hai mức thấp trên các chỉ số. Họ đã để phù hợp với!
 If you draw connecting highs on price, you must do the same on the indicator
You have to draw matching lines on both price and the oscillator

6. Keep in Line ( Giữ trong dòng) 

Mức cao hoặc mức thấp bạn xác định chỉ số phải là những người xếp hàng theo chiều dọc với giá cao hoặc mức thấp. Nó giống như chọn ra những gì để mặc cho câu lạc bộ - bạn phải được bay và matchin "yo!
Price and oscillator highs or lows must match

7. Ridin' the slopes ( Ridin dốc)

Divergence chỉ tồn tại nếu SLOPE của đường kết nối các đỉnh / đáy của chỉ số khác với độ dốc của ngọn kết nối đường giá / đáy. Độ dốc phải là: tăng dần (tăng) Giảm (giảm) Flat (phẳng)
Slopes must differ

8. If the ship has sailed, catch the next one (Nếu con tàu đã đi thuyền, nắm bắt kế tiếp)   

Nếu bạn phát hiện khác nhau nhưng giá đã được đảo ngược và di chuyển theo một hướng trong một thời gian, sự khác nhau cần được xem xét diễn ra. Bạn đã bỏ lỡ tàu lần này. Tất cả những gì bạn thể làm bây giờ là chờ đợi cho một swing cao / thấp để hình thành và bắt đầu tìm kiếm khác nhau của bạn hơn.
Do not chase a move

9. Take a step back ( Lùi một bước) 

Tín hiệu phân kỳ xu hướng được chính xác hơn trên các khung thời gian lâu hơn. Bạn nhận được tín hiệu ít sai lầm. Điều này có nghĩa là giao dịch ít hơn nhưng nếu bạn cấu trúc thương mại của bạn, sau đó tiềm năng lợi nhuận của bạn có thể rất lớn. Sự phân kỳ trên khung thời gian ngắn hơn sẽ xảy ra thường xuyên hơn, nhưng ít đáng tin cậy.

Chúng tôi chỉ thông báo cho sự phân kỳ trên biểu đồ 1-giờ hoặc lâu hơn. Thương nhân khác sử dụng biểu đồ 15 phút hoặc thậm chí nhanh hơn. Trên những khung thời gian, quá nhiều tiếng ồn cho hương vị của chúng tôi vì vậy chúng tôi chỉ ở lại đi.

Vì vậy, có bạn có kiddos - 9 nguyên tắc mà bạn phải làm theo nếu bạn muốn nghiêm túc xem xét kinh doanh bằng cách sử dụng sự phân kỳ. Tin tưởng chúng tôi, bạn không muốn bỏ qua các quy tắc này. Tài khoản của bạn sẽ có số truy cập nhiều hơn BabyPips.com 'trang fan hâm mộ của Facebook.

Thực hiện theo các quy tắc, và bạn sẽ làm tăng đáng kể cơ hội của một thiết lập khác nhau dẫn đến thương mại lợi nhuận.

Dưới đây là một ví dụ về làm thế nào một sự phân kỳ giảm giá không. Bạn có thể tìm ra 9 quy tắc này Cyclopip đã phá vỡ?

Bây giờ đi quét các bảng xếp hạng xem nếu bạn có thể nhận ra một số phân kỳ xảy ra trong quá khứ như là một cách tuyệt vời để bắt đầu nhận được các kỹ năng khác nhau của bạn lên đến mệnh!

Divergence Cheat Sheet (Bảng Divergence Cheat)  

Hãy xem lại!

Có hai loại phân kỳ:

   1. thường xuyên phân kỳ
   2. Thành viên ẩn danh khác nhau

Mỗi loại khác nhau sẽ một sự thiên vị tăng giá hoặc giảm giá thiên vị một.

Vì bạn đã được học tập chăm chỉ và không được cắt lớp, chúng tôi đã quyết định để giúp y'all (nguyên nhân chúng tôi đang tốt đẹp như thế) bằng cách cho bạn một tờ cheat để giúp bạn phát hiện ra sự phân kỳ thường xuyên và ẩn một cách nhanh chóng.
Type Bias Price Oscillator Description Example
thường xuyên Bullish Hạ thấp cao thấp Cho biết cơ bản sức mạnh. Gấu đang cạn kiệt.

Cảnh báo về xu hướng hướng có thể thay đổi từ xu hướng giảm giá để xu hướng tăng.
Regular Bullish Divergence: Price (LL), Oscillator (HL)
Bearish cao hơn cao thấp hơn cao Chỉ ra điểm yếu cơ bản. Bulls kiệt sức.

Cảnh báo về xu hướng hướng có thể thay đổi từ xu hướng tăng với xu hướng giảm.
Regular Bearish Divergence: Price (HH), Oscillator (LH)
Hidden Bullish cao thấp Hạ thấp Cho biết cơ bản sức mạnh.Nhập cảnh hoặc tái nhập cảnh. Xảy ra trong retracement trong xu hướng tăng. Tốt đẹp để xem trong quá trình kiểm tra lại giá xuống mức thấp trước đó. "Mua xuống" Hidden Bullish Divergence: Price (HL), Oscillator (LL)
Bearish thấp hơn cao cao hơn cao Chỉ ra điểm yếu cơ bản.Tìm thấy trong retracement giảm liên tục trong. Tốt đẹp để xem trong thời gian thi lại giá cao trước. "Bán các cuộc biểu tình" Hidden Bearish Divergence: Price (LH), Oscillator (HH)
Phù!Đó là khá nhiều để nhớ, phải không? Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn hai lựa chọn:

    1.  Bạn có thể viết này tất cả xuống trong lòng bàn tay của bạn nhìn lại trong khi kinh doanh. Nếu bạn là loại được lòng bàn tay đẫm mồ hôi khi bạn đang lo lắng, chúng tôi sẽ không khuyên bạn điều này.
   2.   Bạn chỉ đơn giản có thể đánh dấu trang này và chỉ xem xét lại khi bạn kết hợp những mức thấp cao hơn, thấp hơn mức cao, thấp hơn mức thấp, cao hơn mức cao. Bạn không muốn làm cho một đoán hoang trong khi đến với thương mại, bạn có?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét