Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2011

Lớp 14 Nhiều Thời gian Khung phân tích

Nhiều Thời gian Khung phân tích


Bao nhiêu khung thời gian để phân tích.

Khung thời gian Multi-ana ... ? Thư giãn trẻ padawan, không phải là phức tạp như nó âm thanh! Bạn đang gần như thực hiện với trường trung học - bây giờ không phải là thời gian để có được senioritis, mặc dù bạn thể đã nhận rằng con đường trở lại lớp 12. Ha!

Nhiều phân tích khung thời gian chỉ đơn giản là quá trình tìm kiếm một đôi và giá cả như nhau, nhưng trên khung thời gian khác nhau.

Hãy nhớ rằng, một cặp tồn tại trên một số các khung thời gian, hàng ngày, hàng giờ 15 phút, heck, thậm chí 1 phút!

Điều này có nghĩa rằng các thương nhân khác nhau có thể có ý kiến ​​khác nhau của họ về việc làm thế nào một cặp đang được giao dịch và cả hai có thể được hoàn toàn chính xác.

Phoebe có thể thấy rằng EUR / USD một xu hướng giảm trên biểu đồ 4 giờ. Tuy nhiên, Sam giao dịch trên bảng xếp hạng 5 phút thấy rằng các cặp chỉ khác nhau, lên và xuống. Và cả hai đều có thể được chính xác!

Như bạn có thể thấy, điều này đặt ra một vấn đề. Ngành nghề đôi khi bị lẫn lộn khi họ nhìn vào giờ-4, thấy một tín hiệu bán, sau đó họ nhảy vào giờ-1 và xem giá từ từ di chuyển.

Bạn đang phải làm gì?

Stick với một khung thời gian, tín hiệu và hoàn toàn bỏ qua các khung thời gian khác?

Lật một đồng xu để quyết định xem bạn có nên mua hay bán?

May mắn cho bạn, chúng tôi đây tại BabyPips.com không cho phép bạn tốt nghiệp mà không biết làm thế nào để sử dụng khung phân tích nhiều thời gian để lợi thế của bạn.

Trước tiên, chúng tôi sẽ cố gắng để giúp bạn xác định khung thời gian đó bạn nên tập trung vào. Mỗi thương nhân thương mại một khung thời gian cụ thể phù hợp với cá tính riêng của mình (nói thêm sau).

Thứ hai, chúng tôi cũng sẽ dạy bạn làm thế nào để xem xét khung thời gian khác nhau của cùng một cặp tiền tệ để giúp bạn thực hiện các quyết định kinh doanh tốt hơn, nhiều hơn giáo dục.

Khung thời gian Tôi có nên thương mại?

Một trong những lý do thương nhân newbie không làm cũng như họ có thể là bởi vì họ thường kinh doanh sai khung thời gian cho nhân cách của họ.

Thương nhân mới sẽ muốn làm giàu nhanh chóng, do đó họ sẽ bắt đầu kinh doanh các khung thời gian nhỏ như các bảng xếp hạng 1-phút hoặc 5 phút. Sau đó, họ sẽ chỉ nhận được thất vọng khi họ thương mại bởi vì khung thời gian không phù hợp với tính cách của họ
.

Frustrated new trader

Đối với một số thương nhân, họ cảm thấy thoải mái nhất kinh doanh các bảng xếp hạng 1 giờ.

Khung thời gian dài, nhưng không quá dài, các tín hiệu thương mại ít hơn, nhưng không quá ít. Kinh doanh trên khung thời gian này sẽ giúp cho nhiều thời gian hơn để phân tích thị trường và không cảm thấy như vậy vội vã.

Bored with 1-hour charts
Mặt khác, chúng tôi có một người bạn, những người có thể không bao giờ bao giờ hết, thương mại trong một khung thời gian 1 giờ.

Nó sẽ là quá chậm đối với anh ta anh ta thể nghĩ rằng ông sẽ bị thối và chết trước khi ông có thể nhận được trong thương mại. Ông thích kinh doanh một biểu đồ 10 phút. vẫn cho anh ta đủ thời gian (nhưng không quá nhiều) để đưa ra quyết định dựa trên kế hoạch kinh doanh của mình.

Một bạn thân của chúng ta không thể tìm ra cách kinh doanh thương mại trên một biểu đồ 1-giờ vì anh ta nghĩ rằng quá nhanh! Ông kinh doanh bảng xếp hạng chỉ hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.

Rồi, vì vậy bạn có thể yêu cầu những gì đúng khung thời gian là dành cho bạn.

Vâng bạn bè, nếu bạn đã được chú ý, nó phụ thuộc vào cá tính của bạn. Bạn phải cảm thấy thoải mái với khung thời gian bạn đang kinh doanh.

Bạn sẽ luôn luôn cảm thấy một số loại áp lực hay cảm giác thất vọng khi bạn đang ở trong một thương mại, vì tiền thực sự là tham gia. Đó là tự nhiên.

Nhưng bạn không nên cảm thấy rằng lý do áp lực bởi vì những điều đang xảy ra quá nhanh mà bạn tìm thấy khó khăn để quyết định hoặc từ từ mà bạn nhận được thất vọng.

Khi chúng tôi lần đầu tiên bắt đầu giao dịch, chúng tôi không thể dính vào một khung thời gian.

Chúng tôi bắt đầu với biểu đồ 15 phút.

Sau đó, các biểu đồ 5 phút.

Sau đó, chúng tôi đã cố gắng biểu đồ 1 giờ, biểu đồ hàng ngày, biểu đồ 4 giờ.

Điều này tự nhiên cho tất cả các thương nhân mới cho đến khi bạn tìm thấy khu vực thoải mái của bạn lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn DEMO thương mại bằng cách sử dụng các khung thời gian khác nhau để xem phù hợp với cá tính của bạn tốt nhất.

Thời gian Khung hình Breakdown
, Giống như tất cả mọi thứ trong cuộc sống, tất cả phụ thuộc vào BẠN.

Bạn có thích những thứ từ từ, mất thời gian của bạn trên mỗi giao dịch? Có lẽ bạn đang thích hợp cho kinh doanh các khung thời gian dài hơn.

Hoặc lẽ bạn thích sự phấn khích, nhanh chóng, nhanh chóng hành động nhịp độ? Có lẽ bạn nên nhìn vào các bảng xếp hạng 5-min.

Trong bảng dưới đây, chúng tôi đã nêu bật một số các khung thời gian cơ bản và sự khác biệt giữa mỗi.
Khung thời gian Desciption Advantage Disadvantages
Dài hạn Thương nhân dài hạn thường sẽ tham khảo các biểu đồ hàng ngày và hàng tuần.

Các bảng xếp hạng hàng tuần sẽ thiết lập các quan điểm dài hạn và hỗ trợ trong việc đặt các mục trong thời hạn ngắn hơn hàng ngày.

Ngành nghề thường là từ một vài tuần đến nhiều tháng, đôi khi nhiều năm.
Không phải để xem các thị trường trong ngày

Giao dịch ít hơn nghĩa ít thời gian để trả sự lây lan

Thời gian để suy nghĩ thông qua thương mại mỗi
lớn thay đổi tính

Thường là 1 hoặc 2 hàng năm để kiên nhẫn là cần thiết.

Lớn hơn tài khoản cần thiết để đi xe còn đu hạn

Thường xuyên mất tháng
Ngắn hạn (Swing) Ngắn hạn thương nhân sử dụng các khung thời gian theo giờ hiện giao dịch trong vài giờ đến một tuần. Thêm hội cho ngành nghề

Ít cơ hội mất tháng

Ít phụ thuộc vào một hoặc hai ngành nghề một năm để kiếm tiền
Chi phí giao dịch sẽ cao hơn (nhiều lan đến thanh toán)

Nghỉ đêm có nguy cơ trở thành một yếu tố

trong ngày
Thương nhân trong ngày sử dụng biểu đồ phút như 1 phút hoặc 15 phút. Ngành nghề được tổ chức trong ngày đã thoát bằng cách đóng cửa thị trường. Rất nhiều cơ hội kinh doanh

Ít cơ hội mất tháng

Không có nguy cơ qua đêm
Chi phí giao dịch sẽ cao hơn nhiều (nhiều lan đến thanh toán)

Tinh thần khó khăn hơn do cần phải thay đổi những thành kiến ​​thường xuyên

Lợi nhuận bị hạn chế bởi cần phải thoát ra vào cuối ngày
.
Bạn cũng phải xem xét lượng vốn bạn phải thương mại.

Khung thời gian ngắn hơn cho phép bạn sử dụng tốt hơn lợi nhuận lệnh dừng lỗ chặt chẽ hơn.

Khung thời gian lớn hơn yêu cầu dừng lại lớn hơn, do đó một tài khoản lớn hơn, vì vậy bạn có thể xử lý các biến động thị trường không cần phải đối mặt với một cuộc gọi quỹ.

Điều quan trọng nhất cần nhớ là bất cứ điều gì khung thời gian bạn chọn để kinh doanh, nó tự nhiên nên phù hợp với cá tính của bạn.

Nếu bạn cảm thấy một chút căng thẳng như bạn đang lót lỏng hoặc quần của bạn là ít quá ngắn, sau đó thể chỉ không phù hợp.

Đây là do tại sao chúng tôi đề nghị kinh doanh giới thiệu trên một số các khung thời gian trong một thời gian để tìm khu vực thoải mái của bạn. Điều này sẽ giúp bạn xác định phù hợp nhất cho bạn thực hiện các quyết định kinh doanh tốt nhất bạn có thể.

Khi bạn quyết định khung thời gian ưa thích của bạn, đó là khi vui vẻ bắt đầu. Điều này là khi bạn bắt đầu tìm kiếm nhiều khung thời gian để giúp bạn phân tích thị trường.

Dài hay ngắn?
Trước khi chúng tôi giải thích làm thế nào để làm phân tích nhiều khung thời gian, chúng tôi cảm thấy rằng nó cần thiết để chỉ ra do tại sao bạn thực sự cần lướt qua các khung thời gian khác nhau.

Sau khi tất cả, không phải là khó khăn đủ chỉ phân tích một biểu đồ?

Bạn đã có một tỷ chỉ số trên, bạn đã phải đọc về tin tức kinh tế, bạn đã có hành nghề bóng rổ, một Call of Duty phiên, một ngày nóng tại McDonalds ...

Vâng, chúng ta hãy chơi một trò chơi gọi là "Long hoặc ngắn" để hiển thị tại sao bạn nên chú ý và đưa vào các nỗ lực thêm để xem xét khung thời gian khác nhau.

Các quy tắc của trò chơi là dễ dàng. Bạn nhìn vào một biểu đồ và bạn quyết định xem có nên đi dài hay ngắn. Dễ dàng, phải không? Được rồi, đã sẵn sàng chưa?

Chúng ta hãy nhìn vào biểu đồ 10 phút, cặp GBP / USD vào ngày 01 Tháng Bảy 2010 (2010/07/01) lúc 08:00 GMT. Chúng tôi đã trung bình 100 đơn giản di chuyển trên, xuất hiện để được tổ chức như sức đề kháng.

Với thử nghiệm giá sức đề kháng và tạo thành một doji, vẻ giống như một thời điểm tốt để ngay ngắn?

Chúng tôi sẽ đi mà như một .
200 SMA holding as resistance
Tuy nhiên, dang, hãy nhìn những gì xảy ra tiếp theo!

Cặp đôi này đóng cửa ở sức đề kháng và tăng thêm 200 pips!

Ouch! Oh tốt, quá xấu!
200 SMA holding as resistance
Những địa ngục xảy ra? Hmm, chúng ta hãy hop trên biểu đồ 1 giờ để xem những gì đã xảy ra ...

Nếu bạn đã nhìn vào biểu đồ một giờ, bạn đã có thể nhận thấy rằng cặp đôi này đã thực sự ở phía dưới của kênh tăng dần.

Hơn nữa, một doji đã hình thành ngay smack trên dòng hỗ trợ Một tín hiệu mua rõ ràng!
GBP/USD at the top of the channel
Các kênh tăng dần sẽ được thậm chí còn rõ ràng hơn trên biểu đồ 4 giờ.4-hour chart: GBP/USD at the top of the channel
Nếu bạn đã nhìn vào biểu đồ này đầu tiên, bạn vẫn được như vậy nhanh chóng đi khi bạn đang giao dịch trên biểu đồ 10 phút?

Tất cả các bảng xếp hạng đã được hiển thị trong cùng một ngày thời gian. Họ khung thời gian khác nhau.

Ra một ví dụ khác của phân tích nhiều khung thời gian trong các diễn đàn của chúng tôi.

Bạn có thấy bây giờ tầm quan trọng của tìm kiếm tại multip

Chúng tôi sử dụng chỉ cần thương mại các bảng xếp hạng 15 phút và đã được nó.

Chúng tôi không bao giờ có thể hiểu được lý do tại sao khi tất cả mọi thứ nhìn tốt thị trường đột nhiên gian hàng hoặc ngược lại. Nó không bao giờ vượt qua tâm trí của chúng tôi để có một nhìn vào một khung thời gian lớn hơn để xem những gì đã xảy ra.

Khi thị trường đã gian hàng hoặc đảo ngược trên biểu đồ 15 phút, đã thường xuyên bởi vì nó đã hit hỗ trợ hoặc kháng cự trên một khung thời gian lớn hơn.

Phải mất một trăm pips cặp vợ chồng tiêu cực khi biết rằng khung thời gian lớn hơn, càng có nhiều khả năng hỗ trợ quan trọng hoặc mức kháng cự sẽ tổ chức.

Kinh doanh sử dụng nhiều khung thời gian có thể đã giữ chúng ta ra khỏi giao dịch mất nhiều hơn bất kỳ một điều khác một mình. Nó sẽ cho phép bạn trong một giao dịch lâu hơn bởi vì bạn có thể xác định bạn đang ở đâu so với bức tranh lớn.

Hầu hết người mới bắt đầu nhìn vào chỉ có một khung thời gian. Họ lấy một khung thời gian duy nhất, áp dụng các chỉ số của họ bỏ qua các khung thời gian khác.

Vấn đề là một xu hướng mới, đến từ một khung thời gian khác, thường đau thương nhân không nhìn vào bức tranh lớn.

khung thời gian hình mashup

Time Frame Mashup
Không, chúng tôi không để thoát ra khỏi thành bài hát giống như các diễn viên Glee.
Tại BabyPips.com, chúng tôi đã có phiên bản của chúng ta về một mash-up, chúng tôi muốn gọi là "Khung Thời gian Mash-up".
Đây là nơi mà nhiều phân tích khung thời gian liên để chơi.
Đây là nơi chúng tôi sẽ dạy bạn làm thế nào để không chỉ khóa ở trên khung thời gian kinh doanh ưa thích của bạn, nhưng phóng to và các biểu đồ để bạn có thể gõ một người chiến thắng của công viên.
Bạn đã sẵn sàng? Bạn chắc chắn rằng bạn có thể hack này? Về cơ bản bạn đã có một học kỳ còn lại của High School BabyPips.com của Pipsology?
Bạn không muốn bỏ bây giờ làm bạn?
Không nghĩ như vậy!
Trước hết, có một cái nhìn rộng lớn vào những gì đang xảy ra.
Đừng cố gắng để có được khuôn mặt của bạn gần gũi hơn với thị trường, nhưng đẩy mình xa hơn.
Bạn phải nhớ, một xu hướng trên một khung thời gian dài đã có nhiều thời gian hơn để phát triển, có nghĩa là nó sẽ mất một động thái thị trường lớn hơn cho hai người để thay đổi. Ngoài ra, mức hỗ trợ và kháng cự quan trọng hơn trên các khung thời gian dài hơn.
Bắt đầu bằng cách chọn khung thời gian ưa thích của bạn và sau đó đi đến khung thời gian cao hơn kế tiếp.
Ở đó bạn có thể làm cho một quyết định chiến lược đi dài hay ngắn dựa trên liệu thị trường là khác nhau, hoặc xu hướng. Sau đó bạn sẽ quay trở lại khung thời gian ưa thích của bạn (hoặc thậm chí thấp hơn) để đưa ra quyết định chiến thuật về nơi nhập và thoát khỏi (nơi dừng lại và mục tiêu lợi nhuận).
Chỉ cần để bạn biết, điều này có lẽ là một trong những ứng dụng tốt nhất của phân tích đa khung thời gian - bạn có thể phóng to để giúp bạn tìm thấy nhập tốt hơn và điểm ra. Bằng cách thêm vào kích thước của thời gian để phân tích của bạn, bạn có thể có được một lợi thế hơn các thương nhân đường hầm tầm nhìn khác, người kinh doanh chỉ có một khung thời gian.
Bạn sẽ có được tất cả điều đó? Vâng, nếu bạn không, không có lo lắng - chúng tôi sẽ đi qua một ví dụ để giúp làm cho mọi thứ một ít rõ ràng hơn.
Hãy nói rằng Cô bé Lọ Lem, người chán tất cả các ngày làm sạch sau khi chị em bước ác của mình, quyết định rằng cô muốn thương mại.
Sau khi một số giao dịch giới thiệu, cô nhận ra rằng cô ấy thích giao dịch cặp EUR / USD nhất, và cảm thấy thoải mái nhất, nhìn vào biểu đồ 1-giờ. Cô nghĩ rằng các bảng xếp hạng 15 phút là quá nhanh trong khi giờ 4 mất quá nhiều thời gian - sau khi tất cả, cô ấy cần ngủ vẻ đẹp của cô.
Việc đầu tiên mà Cô bé Lọ Lem không được di chuyển lên để kiểm tra các biểu đồ 4 giờ EUR / USD. Điều này sẽ giúp cô xác định xu hướng tổng thể.
EUR/USD in a clear uptrend
thấy rằng cặp rõ ràng là trong xu hướng tăng.

Điều này báo hiệu cho Cô bé Lọ Lem rằng cô chỉ nên tìm kiếm tín hiệu MUA. Sau khi tất cả, xu hướng là bạn của mình, phải không? Cô ấy không muốn bị bắt trong sai hướng và mất dép của cô.

Bây giờ, phóng trở lại khung thời gian ưa thích của mình, 1 giờ, để giúp phát hiện một điểm nhập cảnh. Cô cũng quyết định để bật các chỉ số ngẫu nhiên.
EUR/USD testing the ascending trend line
Khi cô quay trở lại với biểu đồ 1-giờ, Cô bé Lọ Lem thấy rằng một cây nến doji đã hình thành ngẫu nhiên đã vượt qua điều kiện vượt bán!

Tuy nhiên, Cô bé Lọ Lem vẫn không phải là khá chắc chắn cô ấy muốn chắc chắn rằng cô ấy một điểm nhập cảnh thực sự tốt, vì vậy quy mô với biểu đồ 15 phút để giúp cô tìm thấy một mục nhập tốt hơn để cho cô ấy xác nhận hơn.
EUR/USD holding above the ascending trend line
Vì vậy, bây giờ Cô bé Lọ Lem khóa mắt của mình trên bảng xếp hạng 15 phút, và cô ấy thấy rằng các đường xu hướng dường như đang nắm giữ khá mạnh. Không chỉ có vậy, nhưng ngẫu nhiên cho thấy điều kiện vượt bán vào khung thời gian 15 phút!

con số này có thể là một thời điểm tốt để nhập và mua. Chúng ta hãy xem những gì sẽ xảy ra tiếp theo.
EUR/USD uptrend continued
Khi nó quay ra, xu hướng tăng vẫn tiếp tục, EUR / USD tiếp tục tăng lên các bảng xếp hạng.

Cô bé Lọ Lem đã nhập ngay trên 1,2800 nếu cô ấy đã giữ được thương mại rộng mở cho một vài tuần, đã có thể làm 400 pips! Cô có thể đã mua một đôi dép kính!

Rõ ràng có một giới hạn bao nhiêu khung thời gian, bạn có thể học. Bạn không muốn có một màn hình đầy các biểu đồ nói cho bạn những điều khác nhau.

Sử dụng ít nhất là hai, nhưng không quá ba khung thời gian bởi bổ sung thêm sẽ chỉ gây nhầm lẫn geewillikers của bạn và bạn sẽ bị tê liệt phân tích, sau đó tiến hành phát điên.

một cách sai lầm để làm phân tích nhiều khung thời gian, bạn yêu cầu? Một số bạn bè ngoại hối của chúng tôi đã được tốt đẹp, đủ để cung cấp cho hai xu của họ về vấn đề này thông qua các diễn đàn về chủ đề này trên phân tích nhiều khung thời gian. Vào cuối ngày, nó thực sự là tất cả về việc tìm kiếm những gì tốt nhất cho bạn.

Khung thời gian phối hợp

Man with multiple time frame disorder
chúng tôi thích bằng cách sử dụng ba khung thời gian. Chúng tôi cảm thấy rằng điều này cho chúng ta sự linh hoạt nhất, như chúng ta có thể giải mã, xu hướng dài trung bình và ngắn hạn.

Khung thời gian lớn nhất chúng ta xem xét xu hướng chính của chúng tôi - điều này cho chúng ta thấy bức tranh lớn của các cặp chúng tôi muốn thương mại.

Khung thời gian tiếp theo là những gì chúng ta thường nhìn vào, nó báo hiệu cho chúng tôi mua trung hạn hoặc thiên vị bán.

Khung thời gian nhỏ nhất cho thấy xu hướng ngắn hạn và giúp chúng ta tìm thấy thực sự tốt và điểm nhập cảnh - xuất cảnh.

Bạn có thể sử dụng bất kỳ khung thời gian bạn thích miễn có đủ thời gian khác nhau giữa chúng để thấy một sự khác biệt trong phong trào của họ.

Bạn có thể sử dụng:
  •     1 phút, 5 phút và 30 phút
  •     5-phút, 30 phút, và 4 giờ
  •     15 phút, 1 giờ và 4 giờ
  •     1-giờ, 4 giờ và hàng ngày
  •     4 giờ, hàng ngày, hàng tuần và vv.

Khi bạn đang cố gắng để quyết định bao nhiêu thời gian giữa bảng xếp hạng, chỉ cần đảm bảo có đủ sự khác biệt cho các khung thời gian nhỏ hơn để di chuyển qua lại mà không cần những động thái phản ánh trong khung thời gian lớn hơn. Nếu các khung thời gian quá gần, bạn sẽ không thể biết sự khác biệt, đó sẽ là khá vô dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét