Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2011

Lớp 5:Common Chart Indicators

Bollinger Bands

Chúc mừng bạn làm cho nó đến lớp 5! Mỗi lần bạn làm cho nó lên lớp tiếp theo bạn tiếp tục bổ sung thêm công cụ nhiều hơn nữa vào hộp công cụ của thương nhân của bạn.

"Hộp công cụ của một thương nhân là gì?" bạn yêu cầu.

Đơn giản!

Chúng ta hãy so sánh kinh doanh để xây dựng một ngôi nhà. Bạn sẽ không sử dụng một cái búa trên một ốc vít, phải không? Cũng không phải bạn sẽ sử dụng một buzz thấy ổ đĩa trong móng tay. Có một công cụ thích hợp cho mỗi tình huống.

Cũng giống như trong kinh doanh, một số công cụ kinh doanh và các chỉ số tốt nhất được sử dụng trong các môi trường cụ thể hoặc các tình huống. Vì vậy, các công cụ mà bạn có, tốt hơn bạn có thể thích ứng với môi trường thị trường bao giờ thay đổi.

Hoặc nếu bạn muốn tập trung vào một môi trường kinh doanh hoặc các công cụ cụ thể, đó là mát mẻ quá. tốt để một chuyên gia khi cài đặt điện hoặc hệ thống ống nước của bạn trong một ngôi nhà, giống như nó mát mẻ để được một dải Bollinger hoặc Di chuyển chuyên gia trung bình.

một triệu cách khác nhau để lấy một số pips!

Đối với bài học này, khi bạn tìm hiểu về các chỉ số này, suy nghĩ của mỗi như một công cụ mới mà bạn có thể thêm vào hộp công cụ đó của bạn.

Bạn có thể không nhất thiết phải sử dụng tất cả những công cụ này, nhưng nó luôn luôn tốt đẹp để có nhiều lựa chọn, đúng không? Bạn thậm chí có thể tìm thấy một bạn hiểu và cảm thấy thoải mái, đủ để làm chủ riêng của mình. Bây giờ, đủ về các công cụ đã được

Hãy bắt đầu!

Bollinger Bands

Các ban nhạc Bollinger được sử dụng để đo lường biến động của thị trường.

Về cơ bản, công cụ này cho chúng ta biết cho dù thị trường là yên tĩnh hoặc cho dù thị trường lớn! Khi thị trường yên tĩnh, hợp đồng ban nhạc khi thị trường lớn, các băng tần mở rộng.

Thông báo trên bảng xếp hạng dưới đây khi giá bán như vậy là yên tĩnh, các ban nhạc được gần nhau. Khi giá di chuyển lên, ban nhạc lan rộng ngoài.
Bollinger Bands used on Charts
Đó là tất cả để có nó. Có, chúng ta có thể đi mang bạn bằng cách đi vào lịch sử của ban nhạc Bollinger, được tính như thế nào, các công thức toán học đằng sau nó, và vv và vv, nhưng chúng tôi thực sự không cảm thấy giống như cách nhập tất cả ra ngoài.

Trong trung thực tất cả, bạn không cần phải biết bất kỳ rác. Chúng tôi nghĩ rằng nó quan trọng hơn chúng tôi chỉ cho bạn một số cách bạn thể áp dụng các băng Bollinger kinh doanh của bạn.

Lưu ý: Nếu bạn thực sự muốn tìm hiểu về các tính toán của một ban nhạc Bollinger, sau đó bạn có thể vào www.bollingerbands.com.

The Bollinger Bounce

Một điều bạn nên biết về ban nhạc Bollinger giá cả có xu hướng quay trở lại giữa các ban nhạc. Đó là toàn bộ ý tưởng đằng sau các thư bị trả lại Bollinger. Bằng cách nhìn vào biểu đồ dưới đây, bạn có thể cho chúng tôi biết nơi nào giá cả thể đi tiếp theo?
Price reached the top of the Bollinger band
Nếu bạn nói xuống, sau đó bạn là chính xác! Như bạn có thể thấy, giá ổn định trở lại xuống đối với khu vực giữa các ban nhạc.
Price bounces back towards the middle of the Bollinger bands
Những bạn chỉ thấy một thư bị trả lại Bollinger cổ điển. Lý do này bị trả lại xảy ra là bởi vì các ban nhạc Bollinger hành động như hỗ trợ năng động và mức kháng cự.

Còn khung thời gian bạn đang ở trong, mạnh mẽ hơn các dải tần số này có xu hướng được. Nhiều thương nhân đã phát triển hệ thống phát triển mạnh trên các bị trả lại chiến lược này sử dụng tốt nhất khi thị trường khác nhau, không có xu hướng rõ ràng.

Bây giờ chúng ta hãy xem xét một cách để sử dụng các ban nhạc Bollinger khi thị trường không xu hướng.

Bollinger Squeeze

Ép Bollinger là khá tự giải thích. Khi các băng ép lại với nhau, thường có nghĩa là một đột phá đã sẵn sàng xảy ra.

Nếu nến bắt đầu phá vỡ ở trên ban nhạc hàng đầu, sau đó di chuyển thường sẽ tiếp tục đi lên. Nếu nến bắt đầu phá vỡ dưới đây ban nhạc thấp hơn, giá thường sẽ tiếp tục đi xuống.
Bollinger band squeeze together and candle breaks upper band
Nhìn vào biểu đồ trên, bạn có thể nhìn thấy các băng ép lại với nhau. Giá đã bắt đầu thoát ra khỏi ban nhạc hàng đầu. Dựa trên thông tin này, nơi nào bạn nghĩ rằng giá sẽ đi?
Price shoots up
Nếu bạn nói, bạn là chính xác một lần nữa!

Điều này một điển hình Bollinger ép làm việc như thế nào.

Chiến lược này được thiết kế để bạn có thể bắt một di chuyển càng sớm càng tốt. Các thiết lập như thế này không làm xảy ra hàng ngày, nhưng bạn có thể có thể phát hiện ra chúng một vài lần một tuần nếu bạn đang tìm kiếm một biểu đồ 15 phút.

Có rất nhiều điều khác mà bạn thể làm với các ban nhạc Bollinger, nhưng đây là 2 chiến lược phổ biến nhất liên kết với chúng. Đó là thời gian đặt trong hộp công cụ của thương nhân của bạn trước khi chúng tôi di chuyển vào các chỉ số tiếp theo.

Moving Average Convergence Divergence (MACD)

MACD một từ viết tắt cho Di chuyển Divergence hội tụ trung bình. Công cụ này được sử dụng để xác định các đường trung bình cho thấy một xu hướng mới, cho dù đó là tăng giá hoặc giảm giá. Sau khi tất cả, ưu tiên hàng đầu của chúng tôi trong kinh doanh có thể tìm thấy một xu hướng, bởi vì đó là nơi được nhiều tiền nhất được thực hiện.
MACD used on Charts

Với một biểu đồ MACD, bạn thường sẽ thấy ba con số được sử dụng cho các thiết lập của nó.

Đầu tiên là số lượng thời gian được sử dụng để tính toán trung bình di chuyển nhanh hơn.
Thứ hai là số lượng thời gian được sử dụng ở mức trung bình di chuyển chậm hơn.
Và thứ ba là số lượng các thanh được sử dụng để tính toán di chuyển trung bình của sự khác biệt giữa đường trung bình nhanh hơn và chậm hơn.
Ví dụ, nếu bạn để xem "12, 26, 9" như các thông số MACD (thường là thiết lập mặc định cho hầu hết các gói biểu đồ), điều này là làm thế nào bạn sẽ giải thích nó:

12 đại diện cho 12 thanh trước đây trung bình di chuyển nhanh hơn.
26 đại diện cho 26 thanh trước đó của đường trung bình chậm hơn.
Đã có 9 đại diện cho 9 thanh trước đó của sự khác biệt giữa hai đường trung bình. Điều này được vẽ bởi các đường thẳng đứng được gọi là một biểu đồ (đường màu xanh trong biểu đồ trên).
Có một quan niệm sai lầm phổ biến khi nói đến các đường của MACD. Hai dòng được rút ra là không di chuyển trung bình của giá cả. Thay vào đó, họ là những di chuyển trung bình của SỰ KHÁC BIỆT giữa hai đường trung bình.
Trong ví dụ trên, trung bình di chuyển nhanh hơn là di chuyển trung bình của sự khác biệt giữa 12 và 26 thời gian di chuyển trung bình. Lô chậm hơn di chuyển trung bình trung bình của đường MACD trước đó. Một lần nữa, từ ví dụ của chúng tôi ở trên, điều này sẽ là một trung bình 9-thời gian di chuyển.
Điều này có nghĩa rằng chúng ta đang dùng trung bình của 9 thời gian cuối cùng của đường MACD nhanh và vẽ nó như là di chuyển trung bình của chúng tôi chậm hơn. Điều này smoothens ra dòng ban đầu nhiều hơn, mà cho chúng ta một dòng chính xác hơn.
Biểu đồ chỉ đơn giản là âm mưu sự khác biệt giữa đường trung bình nhanh và chậm. Nếu bạn nhìn vào biểu đồ ban đầu của chúng tôi, bạn có thể thấy rằng, như hai đường trung bình riêng biệt, biểu đồ trở nên lớn hơn.
Điều này được gọi là khác nhau bởi vì di chuyển nhanh hơn mức trung bình là "phân kỳ" hoặc di chuyển ra khỏi trung bình di chuyển chậm hơn.
Khi di chuyển trung bình được gần gũi hơn với nhau, biểu đồ sẽ nhỏ hơn. Điều này được gọi là hội tụ bởi vì di chuyển nhanh hơn mức trung bình là "hội tụ" hoặc nhận được gần hơn với mức trung bình di chuyển chậm hơn.
Và điều đó, bạn của tôi, là cách bạn có được tên, di chuyển Divergence hội tụ trung bình Whew, chúng ta cần phải crack đốt ngón tay của chúng tôi sau đó một!
Ok, bây giờ bạn biết những gì MACD không. Bây giờ chúng ta sẽ cho bạn thấy những gì MACD có thể làm cho BẠN.

How to Trade Using MACD

Bởi vì có hai đường trung bình với "tốc độ" khác nhau, một nhanh hơn rõ ràng sẽ được nhanh hơn để phản ứng với sự biến động giá chậm hơn.

Khi một xu hướng mới xảy ra, đường nhanh sẽ phản ứng đầu tiên và cuối cùng qua đường chậm hơn. Khi "chéo" này xảy ra, dòng nhanh chóng bắt đầu "phân kỳ" hoặc di chuyển đi từ dòng chậm, nó thường chỉ ra rằng một xu hướng mới đã hình thành.
MACD with fast and slow moving average
Từ biểu đồ trên, bạn có thể thấy rằng dòng nhanh chóng vượt qua dưới đường chậm xác định chính xác xu hướng giảm giá mới. Chú ý rằng khi vượt qua, biểu đồ tạm thời biến mất.

Điều này bởi vì sự khác biệt giữa các dòng thời gian thánh giá là 0. Khi xu hướng giảm bắt đầu và đường nhanh phân kỳ từ dòng chậm, biểu đồ được lớn hơn, đó là dấu hiệu của một xu hướng mạnh.

Chúng ta hãy xem xét một ví dụ.

MACD crossover example

Trong biểu đồ 1 giờ EUR / USD ở trên, dòng nhanh chóng vượt qua trên đường chậm trong khi các biểu đồ biến mất. Điều này gợi ý rằng xu hướng giảm giá ngắn gọn cuối cùng sẽ đảo ngược.

Từ đó, EUR / USD đã bắt đầu quay lên khi bắt đầu một xu hướng tăng mới. Hãy tưởng tượng nếu bạn đã đi sau khi chéo, bạn đã đạt được gần 200 pips!

một nhược điểm để MACD. Đương nhiên, di chuyển trung bình xu hướng tụt hậu phía sau giá cả. Sau khi tất cả, nó chỉ là trung bình giá lịch sử.

Kể từ khi MACD đại diện cho di chuyển trung bình của trung bình di động khác được làm mịn bởi một di chuyển trung bình, bạn có thể tưởng tượng rằng có khá một chút tụt hậu. Tuy nhiên, MACD vẫn là một trong những công cụ được ưa chuộng nhất bởi nhiều nhà đầu tư.

Parabolic SAR

Cho đến bây giờ, chúng tôi đã nhìn vào các chỉ số chủ yếu tập trung vào việc bắt đầu các xu hướng mới. Mặc dù điều quan trọng là để có thể xác định xu hướng mới, đó là bằng nhau quan trọng để có thể xác định một xu hướng kết thúc. Sau khi tất cả, những gì tốt là một mục đúng lúc mà không có một lối ra đúng lúc?
Parabolic SAR
Một chỉ báo rằng thể giúp chúng tôi xác định một xu hướng có thể được kết thúc Parabolic SAR (Stop đảo ngược). Một địa điểm Parabolic SAR dấu chấm, hoặc điểm, trên một biểu đồ cho thấy tiềm năng đảo chiều trong sự biến động giá.

Từ hình trên, bạn có thể thấy rằng các dấu chấm chuyển đổi từ dưới nến trong xu hướng tăng trên nến khi xu hướng đảo ngược xu hướng giảm một.

How to Trade Using Parabolic SAR

Những điều tốt đẹp về Parabolic SAR nó thực sự là đơn giản để sử dụng. Chúng tôi có nghĩa là thực sự đơn giản.

Về cơ bản, khi các dấu chấm bên dưới những ngọn nến, là một tín hiệu mua, và khi các dấu chấm trên các ngọn nến, nó là một tín hiệu bán.
Parabolic SAR signals
Đơn giản?

, chúng tôi nghĩ như vậy.

Đây có lẽ là chỉ số đơn giản nhất để giải thích bởi vì nó giả định rằng giá hoặc là đi lên hoặc xuống. Với mà nói, công cụ này là sử dụng tốt nhất trong các thị trường xu hướng, các cuộc biểu tình suy thoái dài.

Bạn không cần sử dụng công cụ này trong một thị trường hay thay đổi nơi mà các biến động giá sang một bên.

Using Parabolic SAR to exit trades

Bạn cũng có thể sử dụng Parabolic SAR để giúp bạn xác định xem bạn nên đóng cửa thương mại của bạn hay không.

Kiểm tra như thế nào Parabolic SAR làm việc như một tín hiệu thoát ra trong đồ thị ngày của EUR / USD 's trên.
Parabolic SAR exit
Khi EUR / USD bắt đầu trượt xuống vào cuối tháng Tư, có vẻ như nó sẽ chỉ giữ 'droppin như nó nóng. Một thương nhân đã có thể ghép ngắn này có thể tự hỏi làm thế nào thấp nó có thể đi.

Vào đầu tháng Sáu, ba dấu chấm được hình thành ở dưới cùng của giá cả, cho thấy rằng xu hướng giảm giá đã kết thúc rằng đó là thời gian để thoát khỏi những quần short.

Nếu bạn bướng bỉnh quyết định tổ chức trên cho rằng thương mại nghĩ rằng EUR / USD sẽ tiếp tục thả của nó, bạn đã có thể bị xóa tất cả những tiền thắng kể từ khi cặp đôi này cuối cùng đã tăng trở lại gần 1,3500
.

Stochastic

Stochastic là một chỉ số giúp chúng tôi xác định một xu hướng có thể được kết thúc.

Theo định nghĩa, Stochastic là một bộ dao động rằng các biện pháp điều kiện vượt mua và vượt bán trên thị trường. 2 dòng tương tự như các đường MACD trong ý nghĩa là một dòng nhanh hơn.
Stochastic used on Charts

How to Trade Using the Stochastic

Như chúng tôi đã nói trước đó, Stochastic cho chúng ta biết khi thị trường đang vượt mua hay vượt bán. Stochastic được chia tỷ lệ từ 0 đến 100.

Khi đường Stochastic đang ở trên 80 (đường chấm đỏ trong biểu đồ trên), sau đó nó có nghĩa là thị trường là mua quá nhiều. Khi đường Stochastic dưới 20 (đường chấm màu xanh), sau đó nó có nghĩa là thị trường là vượt bán.

Như một quy luật của ngón tay cái, chúng tôi mua khi thị trường đang bán quá nhiều, và chúng tôi bán khi thị trường mua quá nhiều.
Stochastic overbought
Nhìn vào biểu đồ trên, bạn có thể thấy rằng Stochastic đã thể hiện điều kiện mua quá nhiều trong một thời gian. Dựa trên thông tin này, bạn có thể đoán giá thể đi?
Price drops after stochastic hit overbought
Nếu bạn nói rằng giá sẽ giảm, sau đó bạn có hoàn toàn chính xác! Bởi vì thị trường đã mua quá nhiều trong một thời gian dài của thời gian, sự đảo ngược một ràng buộc để xảy ra.

Đó là những điều cơ bản của Stochastic. Nhiều thương nhân sử dụng Stochastic theo những cách khác nhau, nhưng mục đích chính của chỉ thị cho chúng ta thấy nơi mà các điều kiện thị trường có thể được mua quá nhiều hay bán quá nhiều.

Theo thời gian, bạn sẽ học cách sử dụng Stochastic để phù hợp với phong cách kinh doanh của riêng cá nhân của bạn.

Được rồi, chúng ta hãy chuyển đến RSI.

Relative Strength Index

Chỉ số sức mạnh tương đối RSI, tương tự như ngẫu nhiên ở chỗ nó xác định điều kiện trên thị trường vượt mua và vượt bán. cũng được thu 0-100. Thông thường, các bài đọc dưới 30 cho thấy bán quá nhiều, trong khi đọc hơn 70 chỉ mua quá nhiều.
RSI used on Charts

How to Trade Using RSI

RSI có thể được sử dụng giống như ngẫu nhiên. Chúng ta có thể sử dụng nó để chọn đỉnh đáy tiềm năng phụ thuộc vào thị trường là mua quá nhiều hay bán quá nhiều.

Dưới đây là một biểu đồ 4 giờ EUR / USD.
Using RSI to pick tops and bottoms=
EUR / USD đã giảm trong tuần, giảm khoảng 400 pips trong quá trình hai tuần.

Ngày 07 tháng sáu, đã được kinh doanh dưới xử lý 1,2000. Tuy nhiên, RSI giảm xuống dưới 30, báo hiệu rằng có thể có không có người bán nhiều trên thị trường trái di chuyển có thể được. Giá sau đó đảo ngược quay trở lại trong vài tuần tiếp theo của.

Determining the Trend using RSI

RSI một công cụ rất phổ biến bởi vì nó cũng có thể được sử dụng để xác nhận sự hình thành xu hướng. Nếu bạn nghĩ rằng một xu hướng đang hình thành, có một cái nhìn nhanh chóng tại RSI xem xét cho dù đó là ở trên hoặc dưới 50.

Nếu bạn đang tìm kiếm tại một xu hướng tăng thể, sau đó đảm bảo RSI trên 50. Nếu bạn đang tìm kiếm một xu hướng thể, sau đó hãy chắc chắn rằng RSI dưới 50.
RSI goes below 50 on a downtrend
Trong những ngày đầu của biểu đồ trên, chúng ta có thể thấy rằng xu hướng giảm có thể được hình thành. Để tránh outs giả, chúng ta có thể chờ đợi cho RSI vượt qua dưới 50 để xác nhận xu hướng của chúng tôi. Chắc chắn đủ, như RSI đi dưới 50, đó là một xác nhận rằng một xu hướng giảm giá đã thực sự được hình thành.

Average Directional Index

Chỉ số định hướng trung bình, hoặc ADX cho ngắn, một ví dụ khác của một bộ dao động. dao động từ 0 đến 100, với các bài đọc dưới 20 cho thấy một xu hướng yếu và đọc trên 50 báo hiệu một xu hướng mạnh.

Không giống như ngẫu nhiên, ADX không xác định xem xu hướng vẫn là tăng hoặc giảm giá. Thay vào đó, chỉ đơn thuần là biện pháp sức mạnh của xu hướng hiện nay. Do đó, ADX thường được sử dụng để xác định liệu thị trường khác nhau, hoặc bắt đầu một xu hướng mới.

Hãy xem tại các bảng xếp hạng gọn gàng chúng tôi đã kéo lên:

ADX được sử dụng trên một xu hướng giảm
Trong ví dụ đầu tiên này, ADX tục kéo dài dưới 20 từ cuối tháng chín cho đến đầu tháng Mười Hai. Như bạn có thể nhìn thấy từ biểu đồ, EUR / CHF đã bị mắc kẹt bên trong một phạm vi trong thời gian đó. Bắt đầu vào tháng giêng mặc , ADX bắt đầu leo lên trên 50, báo hiệu một xu hướng mạnh mẽ thể được chờ đợi trong cánh.

bạn sẽ nhìn vào đó! EUR / CHF đã phá vỡ dưới đáy của phạm vi đi trên một xu hướng giảm mạnh. Ồ, mà muốn được khoảng 400 pips trong túi.

Cuốn sách đó, em bé!

Bây giờ, hãy nhìn vào ví dụ tiếp theo này:

ADX used on an uptrend
Cũng giống như trong ví dụ đầu tiên của chúng tôi, ADX quét dưới 20 cho khá trong một. Vào thời điểm đó, EUR / CHF cũng khác nhau. Ngay sau đó, ADX tăng lên trên 50 và EUR / CHF phá trên phía trên của phạm vi của nó.

Tada!

Một xu hướng tăng mạnh mẽ đã diễn ra. Điều đó muốn được 300 pips, , đóng dấu, và đã giao

Trông đơn giản, phải không?

Nếu có một vấn đề với việc sử dụng ADX, rằng nó không chính xác cho bạn biết cho dù đó là mua hoặc bán. Những cho bạn biết là liệu nó muốn được okay để nhảy vào một xu hướng đang diễn ra hay không.

Một khi ADX bắt đầu xuống thấp hơn 50 lần nữa, có thể có nghĩa rằng xu hướng tăng, xu hướng giảm giá bắt đầu làm suy yếu có thể là một thời điểm tốt để khóa lợi nhuận.

How to Trade Using ADX

Một cách để thương mại bằng cách sử dụng ADX là để chờ đợi cho mụn đầu tiên trước khi quyết định đi dài hay ngắn. ADX có thể được sử dụng như xác nhận liệu các cặp có thể có thể tiếp tục trong xu hướng hiện tại của nó hay không.

Một cách khác là kết hợp ADX với một chỉ số, đặc biệt là xác định xem cặp nào đang dẫn đầu xuống hoặc trở lên.

ADX cũng có thể được sử dụng để xác định khi người ta nên đóng một thương mại đầu.

Ví dụ, khi ADX bắt đầu trượt dưới 50, nó cho thấy rằng xu hướng hiện nay là mất hơi nước. Từ đó, cặp đôi này có thể có thể di chuyển sang một bên, vì vậy bạn có thể muốn để khóa những pips trước khi điều đó xảy ra.

Ichimoku Kinko Hyo

Có, bạn vẫn còn đặt ở bên phải. Bạn vẫn đang trong trường Pipsology trong một số trang web pop cô gái fan hâm mộ Nhật Bản (mặc dù Huck có thể không đồng ý với phần còn lại của FX-Men trên đó). Không, "Ichimoku Kinko Hyo" không phải là tiếng Nhật cho "pips Có thể với bạn," nhưng nó có thể giúp bạn lấy những pips dù sao.

Ichimoku Kinko Hyo (IKH) một chỉ báo rằng máy đo giá động lực trong tương lai và xác định các khu vực trong tương lai hỗ trợ và kháng cự. Bây giờ đó là 3-trong-1 cho y'all! Cũng cần biết rằng chỉ số này chủ yếu được sử dụng trên các cặp JPY.

Để thêm Nhật Bản vựng của bạn, Ichimoku từ dịch "nháy mắt", Kinko có nghĩa là "cân bằng", trong khi hyo là người Nhật cho "bảng xếp hạng." Đưa rằng tất cả lại với nhau, các cụm từ Ichimoku Kinko Hyo là viết tắt của "một cái nhìn vào một biểu đồ trong trạng thái cân bằng". Huh, những làm tất cả đó có nghĩa là?

Một biểu đồ có thể làm cho dễ dàng hơn để giải thích ...
Ichimoku Kinko Hyo used on Charts
Rất tiếc. Điều đó đã không giúp đỡ. Một vài dòng và điều này sẽ giống như một địa chấn.

Trước khi bạn đi gọi đây là sai ngữ pháp, chúng ta hãy cố gắng tìm hiểu những gì các dòng.

Kijun Sen (đường màu xanh): Còn được gọi là dòng tiêu chuẩn hoặc đường cơ sở, đây là tính theo trung bình cao nhất và giá thấp thấp nhất 26 phiên qua.

Tenkan Sen (đường đỏ): Điều này còn được gọi là dòng chuyển có nguồn gốc trung bình cao cao nhất thấp thấp nhất trong chín thời gian qua.

Chikou Span (đường màu xanh lá cây): Đây được gọi là đường chậm. Đó là giá đóng cửa của ngày hôm nay vẽ cho 26 phiên sau.

Senkou Span (đường màu cam): Senkou đầu tiên được tính bằng trung bình Sen Tenkan Kijun Sen vẽ cho 26 phiên trước. Các đường Senkou thứ hai được xác định bằng trung bình cao nhất thấp thấp nhất trong số 52 thời gian qua vẽ 26 thời gian trước.


Ichimoku Kinko Hyo indicators

How to Trade Using Ichimoku Kinyo Hyo

Chúng ta hãy nhìn vào khoảng Senkou đầu tiên.

Nếu giá cao hơn khoảng Senkou, dòng trên cùng phục vụ như mức hỗ trợ đầu tiên trong khi dòng dưới cùng phục vụ như mức hỗ trợ thứ hai.

Nếu giá thấp hơn khoảng Senkou, dòng dưới cùng hình thành mức kháng cự đầu tiên trong khi các dòng trên cùng mức kháng cự thứ hai. Đã nhận nó?

Trong khi đó, Kijun Sen hoạt động như một chỉ báo về biến động giá trong tương lai. Nếu giá cao hơn so với các dòng màu xanh, nó có thể tiếp tục leo lên cao hơn. Nếu đường giá nằm dưới các dòng màu xanh, nó có thể tiếp tục giảm.

Sen Tenkan một chỉ báo về xu hướng thị trường. Nếu dòng màu đỏ là di chuyển lên hoặc xuống, chỉ ra rằng thị trường có xu hướng. Nếu nó di chuyển theo chiều ngang, nó báo hiệu rằng thị trường khác nhau.

Cuối cùng, nếu Chikou Span hoặc dòng màu xanh lá cây đi qua giá theo hướng từ dưới lên, đó là một tín hiệu mua. Nếu dòng màu xanh cây đi qua giá từ trên xuống, đó là một tín hiệu bán.

Dưới đây là rằng đồ thị đường đầy một lần nữa, lần này với các tín hiệu thương mại:
Ichimoku Kinko Hyo example
Nó chắc chắn sẽ phức tạp đầu tiên, nhưng mức hỗ trợ này của em bé và sức đề kháng, crossover, dao động, và các chỉ số xu hướng tất cả trong một đi! Tuyệt vời, phải không?

Tốt, chúng tôi đã được một nỗi lẩu thập cẩm các chỉ số. Chúng ta hãy xem làm thế nào chúng ta có thể đặt tất cả những gì bạn vừa học được với nhau ...

Putting It All Together

Bây giờ bạn biết làm thế nào một số các chỉ số biểu đồ phổ biến nhất làm việc, bạn đã sẵn sàng xuống và bẩn với một số dụ. Tốt hơn, hãy kết hợp một số các chỉ số này và xem làm thế nào các tín hiệu thương mại của họ chảo ra.

Trong một thế giới hoàn hảo, chúng ta có thể chỉ là một trong những chỉ số này thương mại chặt chẽ những chỉ nói với chúng tôi. Vấn đề là chúng ta không sống trong một thế giới hoàn hảo, những chỉ số này đã không hoàn hảo.

Đó là do tại sao nhiều nhà đầu tư kết hợp các chỉ số khác nhau với nhau để họ thể "màn hình" mỗi khác. Họ thể có 3 chỉ số khác nhau và họ sẽ không thương mại trừ khi tất cả 3 chỉ số cung cấp cho họ cùng một tín hiệu.

Trong ví dụ đầu tiên này, chúng tôi đã có các băng Bollinger Stochastic trên biểu đồ 4 giờ EUR / USD. Kể từ khi thị trường dường như được khác nhau, hoặc di chuyển sang một bên, chúng tôi muốn tốt hơn xem ra cho các thư bị trả lại Bollinger.
Bollinger Bands and Stochastic together
Kiểm tra ra rằng những người bán các tín hiệu từ băng Bollinger Stochastic. EUR / USD leo lên cho đến khi trên cùng của ban nhạc, mà thường hoạt động như một mức kháng cự.

Đồng thời, Stochastic đạt các khu vực mua quá nhiều, cho thấy rằng giá có thể giảm sớm.

những gì xảy ra tiếp theo?

EUR / USD đã giảm khoảng 300 pips bạn đã thực hiện một lợi nhuận khổng lồ nếu bạn đã là thương mại ngắn.

Sau đó, giá đã liên lạc với dưới cùng của ban nhạc, mà thường phục vụ như là một mức hỗ trợ. Điều này có nghĩa là các cặp có thể bị trả lên từ đó. Với Stochastic trong khu vực bán quá nhiều, nó có nghĩa là chúng ta nên đi dài.

Nếu bạn đã thương mại đó, bạn sẽ nhận được khoảng 400 pips! Không phải là xấu!

Dưới đây là một ví dụ khác, với RSI MACD thời gian này.
RSI and MACD together
Khi RSI đạt khu vực vượt mua và đã đưa ra một tín hiệu bán, MACD sớm theo sau với một chéo xuống, đó cũng là một tín hiệu bán. Và, như bạn có thể thấy, giá đã di chuyển xuống dốc từ đó.

Hoan hô cho các chỉ số của chúng tôi!

Sau đó, RSI giảm xuống khu vực bán quá nhiều đã đưa ra một tín hiệu mua. Một vài giờ sau đó, MACD đã thực hiện một chéo lên phía trên, đó cũng là một tín hiệu mua. Từ đó, giá leo lên ổn định. Thêm pips đối với chúng tôi, yipee!

Bạn có thể nhận thấy trong ví dụ này RSI cho tín hiệu phía trước của MACD. Bởi vì các thuộc tính khác nhau và công thức kỳ diệu cho các chỉ số kỹ thuật, một số thực sự làm cho tín hiệu đầu trong khi những người khác một chút chậm trễ.

Bạn sẽ tìm hiểu thêm về điều này trong lớp sáu.

Khi bạn tiếp tục cuộc hành trình của bạn như là một thương nhân, bạn sẽ khám phá ra các chỉ số làm việc tốt nhất cho bạn. Chúng ta có thể cho bạn biết mà chúng ta thích sử dụng MACD, Stochastic RSI, nhưng bạn có thể có một sở thích khác nhau.

Tất cả các thương nhân ra khỏi đó đã cố gắng để tìm thấy "sự kết hợp ma thuật" của các chỉ số đó sẽ cung cấp cho họ các tín hiệu bên phải tất cả các thời gian, nhưng sự thật là rằng không có điều như vậy.

Chúng tôi kêu gọi bạn mỗi nghiên cứu chỉ số riêng của mình cho đến khi bạn biết được xu hướng của nó cư xử như thế nào liên quan đến biến động giá, sau đó đi lên với sự kết hợp của riêng bạn bạn hiểu phù hợp với phong cách kinh doanh của bạn.

Sau đó trong quá trình, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn một ví dụ của một hệ thống kết hợp các chỉ số khác nhau để cung cấp cho bạn một ý tưởng làm thế nào họ có thể bổ sung cho nhau.

Summary: Common Chart Indicators

Common chart indicators list
Tất cả những bạn tìm hiểu về kinh doanh như một công cụ đang được thêm vào hộp công cụ của thương nhân của bạn. Các công cụ của bạn sẽ cung cấp cho bạn một cơ hội tốt hơn đưa ra những quyết định kinh doanh tốt khi bạn sử dụng đúng công cụ vào đúng thời điểm.

Bollinger Bands.

Được sử dụng để đo lường biến động của thị trường.
Họ hành động như hỗ trợ mini và mức kháng cự
  • .

Bollinger Bounce

Một chiến lược dựa trên quan điểm cho rằng giá có xu hướng luôn luôn quay trở lại giữa các băng Bollinger.
Bạn mua khi giá chạm thấp hơn Bollinger band.
Bạn bán khi giá chạm băng Bollinger phía trên.
Sử dụng tốt nhất tại các thị trường khác nhau.

    Bollinger Squeeze

    Một chiến lược được sử dụng để bắt các mụn đầu.
    Khi các băng Bollinger "ép", có nghĩa là thị trường là rất yên tĩnh, đột phá nổi tiếng. Một khi đột phá xảy ra, chúng ta bước vào một thương mại trên bất cứ điều gì bên giá làm cho đột phá của nó.

      MACD

      Được sử dụng để nắm bắt xu hướng sớm và cũng có thể giúp chúng tôi phát hiện xu hướng đảo chiều.
      Nó bao gồm 2 di chuyển trung bình (1 nhanh, 1 chậm) đường thẳng đứng được gọi một biểu đồ, mà các biện pháp khoảng cách giữa 2 đường trung bình.
      Trái ngược với những gì nhiều người nghĩ, các đường trung bình di chuyển không di chuyển trung bình của giá cả. Họ đang di chuyển trung bình của trung bình di động khác.
      MACD của sự sụp đổ độ trễ của nó, vì nó sử dụng di chuyển trung bình rất nhiều.
      Một cách để sử dụng MACD là để chờ đợi cho dòng nhanh chóng "vượt qua" hoặc "qua dưới" đường chậm và nhập thương mại cho phù hợp bởi vì nó báo hiệu một xu hướng mới.

        Parabolic SAR

        Chỉ số này được thực hiện để phát hiện xu hướng đảo chiều, thế Stop tên Parabolic đảo (SAR).
        Đây là chỉ số đơn giản nhất để giải thích bởi vì nó chỉ cho tín hiệu tăng giá giảm giá.
        Khi các dấu chấm trên các ngọn nến, nó là một tín hiệu bán.
        Khi các dấu chấm bên dưới những ngọn nến, nó là một tín hiệu mua.
        Đây là những sử dụng tốt nhất trong xu hướng thị trường bao gồm các cuộc biểu tình dài suy thoái.

          Stochastic

          Được sử dụng để chỉ ra các điều kiện vượt mua và vượt bán.
          Khi các đường di chuyển trung bình trên 80, có nghĩa là thị trường mua quá nhiều và chúng ta nên xem xét bán.
          Khi các đường di chuyển trung bình dưới 20, có nghĩa là thị trường bán quá nhiều và chúng ta nên xem xét để mua.

            Relative Strength Index (RSI)

            Tương tự như để ngẫu nhiên ở chỗ nó cho thấy các điều kiện vượt mua và vượt bán.
            Khi RSI trên 70, có nghĩa là thị trường mua quá nhiều và chúng ta nên xem xét bán.
            Khi RSI dưới 30, có nghĩa là thị trường bán quá nhiều và chúng ta nên xem xét để mua.
            RSI cũng có thể được sử dụng để xác nhận sự hình thành xu hướng. Nếu bạn nghĩ một xu hướng đang hình thành, chờ đợi cho RSI đi trên hoặc dưới 50 (phụ thuộc vào nếu bạn đang tìm kiếm một xu hướng tăng hoặc xu hướng giảm) trước khi bạn nhập một thương mại.

              Average Directional Index (ADX)

              ADX các biện pháp mạnh như thế nào một xu hướng.
              dao động từ 0 đến 100, với các bài đọc dưới 20 cho thấy một xu hướng yếu và đọc trên 50 báo hiệu một xu hướng mạnh.
              ADX có thể được sử dụng như xác nhận liệu các cặp có thể có thể tiếp tục trong xu hướng hiện tại của nó hay không.
              ADX cũng có thể được sử dụng để xác định khi người ta nên đóng một thương mại đầu. Ví dụ, khi ADX bắt đầu trượt dưới 50, nó cho thấy rằng xu hướng hiện nay là mất hơi nước.

                Ichimoku Kinko Hyo

                Ichimoku Kinko Hyo (IKH) một chỉ báo rằng máy đo giá động lực trong tương lai và xác định các khu vực trong tương lai hỗ trợ và kháng cự.
                Ichimoku dịch "nháy mắt", Kinko có nghĩa là "cân bằng", trong khi hyo là người Nhật cho "biểu đồ". Đưa rằng tất cả lại với nhau, các cụm từ Ichimoku Kinko Hyo là viết tắt của "một cái nhìn vào một biểu đồ trong trạng thái cân bằng".
                Nếu giá cao hơn khoảng Senkou, dòng trên cùng phục vụ như mức hỗ trợ đầu tiên trong khi dòng dưới cùng phục vụ như mức hỗ trợ thứ hai. Nếu giá thấp hơn khoảng Senkou, dòng dưới cùng hình thành mức kháng cự đầu tiên trong khi các dòng trên cùng mức kháng cự thứ hai.
                Kijun Sen hoạt động như một chỉ báo về biến động giá trong tương lai. Nếu giá cao hơn so với các dòng màu xanh, nó có thể tiếp tục leo lên cao hơn. Nếu đường giá nằm dưới các dòng màu xanh, nó có thể tiếp tục giảm.
                Sen Tenkan một chỉ báo về xu hướng thị trường. Nếu dòng màu đỏ là di chuyển lên hoặc xuống, chỉ ra rằng thị trường có xu hướng. Nếu nó di chuyển theo chiều ngang, nó báo hiệu rằng thị trường khác nhau.
                Chikou Span đường chậm. Nếu dòng Chikou vượt qua mức giá theo hướng từ dưới lên, đó là một tín hiệu mua. Nếu dòng màu xanh cây đi qua giá từ trên xuống, đó là một tín hiệu bán.

                Mỗi chỉ số không hoàn hảo của nó. Đây là lý do tại sao các thương nhân kết hợp nhiều chỉ số khác nhau để "màn hình" lẫn nhau. Khi bạn tiến bộ thông qua sự nghiệp kinh doanh của bạn, bạn sẽ tìm hiểu những chỉ số bạn thích nhất và có thể kết hợp chúng một cách phù hợp với phong cách kinh doanh của bạn.

                Không có nhận xét nào:

                Đăng nhận xét