Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2011

Lớp 12 Fundamental Analysis

What is Fundamental Analysis?(Phân tích cơ bản là gì?)  

Cùng đi của bạn, bạn đã chắc chắn đi qua Gulliver, Frodo, và chủ đề của phân tích cơ bản.

Chờ một phút ...

Chúng tôi đã đưa cho bạn một lời trêu ghẹo về phân tích cơ bản trong mẫu giáo! Bây giờ hãy đến nitty-gritty!

Đó là những gì chính xác và tôi sẽ cần phải sử dụng nó? Vâng, phân tích cơ bản là nghiên cứu các nguyên tắc cơ bản! Đó là dễ dàng, phải không? Ha! Chú ý!

thực sự nhiều đến nó hơn. Soooo nhiều hơn nữa.

Bất cứ khi nào bạn nghe thấy mọi người đề cập đến nguyên tắc cơ bản, họ đang thực sự nói về các nguyên tắc cơ bản kinh tế của nước chủ nhà hoặc một nền kinh tế tiền tệ.

Kinh tế cơ bản bao gồm một bộ sưu tập lớn các thông tin - cho trong hình thức của báo cáo kinh tế, chính trị hay môi trường, dữ liệu, thông báo hoặc các sự kiện.

Ngay cả một hạ cấp xếp hạng tín dụng đủ điều kiện như các dữ liệu cơ bản và bạn sẽ thấy như thế nào Pipcrawler biến tin tức này vào một thương mại giành chiến thắng ngắn EUR / USD.

Phân tích cơ bản việc sử dụng nghiên cứu những yếu tố này để dự báo biến động giá trong tương lai của tiền tệ.

Đây là nghiên cứu những gì đang xảy ra trên thế giới và xung quanh chúng ta, kinh tế tài chính nói, nó có xu hướng tập trung vào các yếu tố kinh tế vĩ mô (chẳng hạn như sự tăng trưởng của nền kinh tế, lạm phát, thất nghiệp) ảnh hưởng đến bất cứ điều gì chúng tôi đang kinh doanh.

Fundamental Data and Its Many Forms (Dữ liệu cơ bản các hình thức Nhiều của nó)    

Đặc biệt, phân tích cơ bản cung cấp cái nhìn sâu sắc về hành động giá "nên" hoặc có thể phản ứng với một sự kiện kinh tế nhất định.
Dữ liệu cơ bản có hình dạng dưới nhiều hình thức khác nhau.
Nó có thể xuất hiện như là một báo cáo của FED về doanh số bán nhà hiện tại của Hoa Kỳ. Nó cũng có thể tồn tại trong khả năng Ngân hàng Trung ương châu Âu sẽ thay đổi chính sách tiền tệ của nó.
Việc phát hành dữ liệu này cho công chúng thường xuyên thay đổi cảnh quan kinh tế (hoặc tốt hơn, tư duy kinh tế), tạo ra một phản ứng từ các nhà đầu tư và đầu cơ.
Thậm chí có những trường hợp khi không có báo cáo cụ thể đã được phát hành, nhưng dự đoán xảy ra một báo cáo như vậy là một ví dụ về nguyên tắc cơ bản.
Suy đoán việc tăng lãi suất có thể được "giá trong" giờ hoặc thậm chí nhiều ngày trước khi tuyên bố lãi suất thực tế.
Trong thực tế, cặp tiền tệ đã được biết đôi khi di chuyển 100 pips chỉ cần những giây phút trước khi tin tức kinh tế lớn, trong một thời gian lợi nhuận thương mại cho các dũng cảm.
Đó là lý do tại sao nhiều nhà đầu tư thường xuyên trên các ngón chân của họ trước khi các phiên bản kinh tế nhất định và bạn nên quá!
Nói chung, các chỉ số kinh tế làm cho một phần lớn các dữ liệu được sử dụng trong phân tích cơ bản. Giống như một báo cháy âm thanh khi nó phát hiện khói hoặc cảm thấy nhiệt, các chỉ số kinh tế cung cấp một số cái nhìn sâu sắc vào nền kinh tế của một quốc gia đang làm tốt như thế nào.
Trong khi đó là quan trọng để biết được giá trị số của một chỉ số, bình đẳng như quan trọng là dự đoán của thị trường và dự đoán của giá trị đó.
Tìm hiểu về tác động của con số thực tế trong mối quan hệ với con số dự báo là một phần quan trọng nhất. Những yếu tố này đều cần xem xét khi quyết định kinh doanh.
Phew!
Đừng lo lắng. Nó đơn giản hơn so với âm thanh và bạn sẽ không cần phải biết khoa học tên lửa để tìm ra.
Tôi đề nghị bạn truy cập vào Roundup kinh tế hàng ngày Pip Diddy mỗi ngày để bạn có thể ở lại trong vòng lặp với phiên bản kinh tế sắp tới.
Phân tích cơ bản là một công cụ có giá trị trong đánh giá các điều kiện tương lai của một nền kinh tế, nhưng không quá nhiều để dự đoán hướng giá tiền tệ.
Đây là loại phân tích có rất nhiều các khu vực màu xám bởi vì thông tin cơ bản dưới hình thức phát hành báo cáo hoặc thông báo thay đổi chính sách tiền tệ là mơ hồ hơn so với các chỉ số kỹ thuật thực tế.
Phân tích của phiên bản kinh tế và báo cáo dữ liệu cơ bản thường đi một cái gì đó như thế này:
"Sự gia tăng lãi suất tỷ lệ phần trăm đó CÓ THỂ làm cho đồng euro tăng lên."
"Đồng đô la Mỹ NÊN đi xuống với một giá trị chỉ số trong phạm vi đó."
"Niềm tin tiêu dùng giảm 2% kể từ khi báo cáo cuối cùng."

Dưới đây là một Báo cáo kinh tế, còn gì?            

Thị trường xu hướng phản ứng dựa trên mọi người cảm thấy như thế nào. Những cảm xúc này có thể dựa trên phản ứng của họ báo cáo kinh tế, dựa trên đánh giá của họ về điều kiện thị trường hiện tại.

Và bạn đoán nó - có tấn của người dân, tất cả đều có cảm xúc và ý tưởng khác nhau.

Có lẽ bạn đang suy nghĩ "Geez, rất nhiều sự không chắc chắn trong phân tích cơ bản!"

Bạn đang thực sự rất đúng.

Không có cách nào biết 100% một cặp tiền tệ sẽ đi vì một số dữ liệu cơ bản mới.

Đó là không nói rằng phân tích cơ bản nên bị sa thải.

Không phải tất cả.

Do khối lượng tuyệt đối của dữ liệu cơ bản có sẵn, hầu hết mọi người chỉ đơn giản có một thời gian khó khăn đặt nó tất cả cùng nhau.

Họ hiểu một báo cáo cụ thể, nhưng không thể yếu tố vào bức tranh kinh tế rộng lớn hơn. Điều này chỉ đơn giản cần có thời gian sự hiểu biết sâu sắc hơn về dữ liệu.

Ngoài ra, vì hầu hết các dữ liệu cơ bản được báo cáo chỉ dành cho một đồng tiền duy nhất, dữ liệu cơ bản cho các loại tiền tệ khác trong cặp cũng sẽ là cần thiết và sau đó sẽ phải được so sánh để có được một bức tranh chính xác.

Nếu bạn quá bận rộn để đi qua một báo cáo tin tức và dữ liệu kinh tế bajillion, không băn khoăn. Đạo sư kinh tế cư trú của chúng tôi, Forex Gump, yo trở lại bao phủ! Hãy chắc chắn rằng bạn đọc lên trên phân tích kinh tế của ông thường xuyên trên blog Piponomics của mình.

Như chúng ta đã đề cập từ đầu đi, là tất cả về ghép nối một đồng tiền mạnh với một yếu.

Tại thời điểm này, bạn có lẽ vẫn còn chờ đợi câu trả lời "Tôi cần phải sử dụng phân tích cơ bản để trở thành một thương nhân thành công?"

Chúng tôi hoàn toàn hiểu rằng những người theo chủ nghĩa thuần túy của cả hai bên.

Phân tích kỹ thuật dường như phương pháp ưa thích của các thương nhân ngắn hạn, với hành động giá là trọng tâm chính của họ.

Thương nhân Trung cấp hoặc trung bình và một số thương nhân dài hạn như tập trung vào phân tích cơ bản quá bởi vì nó giúp xác định giá trị tiền tệ.


Technicals vs. Fundamentals
Chúng tôi muốn một chút điên bằng cách nói rằng bạn nên sử dụng cả hai!

Chiến lược về mặt kỹ thuật tập trung được thổi bit khi một sự kiện cơ bản quan trọng xảy ra. Trong cùng một sự tôn trọng, thương nhân thuần túy cơ bản bỏ lỡ hội ngắn hạn hình thành mô hình trình độ kỹ thuật mang lại.

Một kết hợp của phân tích kỹ thuật và cơ bản bao gồm tất cả các góc độ. Bạn đang nhận thức được dự kiến ​​phát hành kinh tế và các sự kiện, nhưng bạn cũng có thể xác định và sử dụng các công cụ kỹ thuật khác nhau và các mẫu mà người chơi thị trường tập trung vào.

Tôi có một vài ví dụ thương mại cho bạn thấy làm thế nào sự pha trộn hoàn hảo của kết quả phân tích cơ bản kỹ thuật trong lợi nhuận khổng lồ. Cyclopip giành chiến thắng rất lớn về lợi nhuận 115 pip Pip EUR / JPY và Happy NZD / USD.

Không có câu trả lời của bạn!

Hạnh phúc không?

Trong bài học này, chúng tôi sẽ thảo luận về các yếu tố cơ bản quan trọng có ảnh hưởng đến tiền tệ. Đây là những mức lãi suất, chính sách tiền tệ, di chuyển các báo cáo kinh tế thị trường.

Như tôi đã đề cập trước đó, Pip Diddy Roundup kinh tế hàng ngày là một nguồn thông tin cập nhật kinh tế. Kết hợp với ngoại hối của Gump trong các bài báo Piponomics sâu phân tích cơ bản sẽ được dễ dàng!


Lãi suất 101

Đơn giản chỉ cần đặt, lãi suất làm cho tròn ngoại hối thế giới đi! Nói cách khác, thị trường ngoại hối được cai trị bởi lãi suất.

Lãi suất của đồng tiền có lẽ là yếu tố lớn nhất trong việc xác định giá trị nhận thức của một đồng tiền. Vì vậy, biết làm thế nào ngân hàng trung ương của một quốc gia thiết lập chính sách tiền tệ, chẳng hạn như quyết định lãi suất, là một điều rất quan trọng để quấn quanh đầu của bạn.

Một trong những ảnh hưởng lớn nhất quyết định tỷ lệ lãi suất của một ngân hàng trung ương ổn định giá cả, hoặc "lạm phát".

Lạm phát là một sự gia tăng ổn định trong giá cả hàng hóa và dịch vụ.

Lạm phát là lý do tại sao cha mẹ của bạn hoặc cha mẹ của cha mẹ trả một nickel cho một cửa sổ pop soda trong những năm 1920, nhưng bây giờ mọi người trả tiền hai mươi lần nhiều hơn cho cùng một sản phẩm.

thường được chấp nhận lạm phát vừa phải đi kèm với tăng trưởng kinh tế.

Tuy nhiên, lạm phát quá nhiều thể gây hại cho nền kinh tế và đó là do tại sao các ngân hàng trung ương luôn luôn giữ một con mắt thận trọng trên các chỉ số kinh tế liên quan đến lạm phát, chẳng hạn như chỉ số giá tiêu dùng PCE.

Country Central Bank
Australia Reserve Bank of Australia (RBA)
Canada Bank of Canada (BOC)
European Union European Central Bank (ECB)
Japan Bank of Japan (BOJ)
New Zealand Reserve Bank of New Zealand (RBNZ)
Switzerland Swiss National Bank (SNB)
United Kingdom Bank of England (BOE)
United States Federal Reserve (Fed)
Trong một nỗ lực để giữ lạm phát ở một mức độ thoải mái, các ngân hàng trung ương chủ yếu có khả năng tăng lãi suất, dẫn đến tăng trưởng chung thấp hơn lạm phát chậm hơn.

Điều này xảy ra bởi vì thiết lập mức lãi suất cao thường lực lượng người tiêu dùng và các doanh nghiệp vay ít hơn và tiết kiệm nhiều hơn, đặt một van điều tiết hoạt động kinh tế. Các khoản cho vay trở nên đắt hơn trong khi ngồi trên tiền mặt trở nên hấp dẫn hơn.

Mặt khác, khi lãi suất đang giảm, người tiêu dùng và các doanh nghiệp đang nghiêng nhiều hơn để vay ( các ngân hàng dễ dàng yêu cầu cho vay), thúc đẩy chi tiêu bán lẻ và vốn, do đó giúp kinh tế tăng trưởng.

Yippee!


Effects of rate hike and rate cut
Không để làm với thị trường ngoại hối?

Vâng, tiền tệ dựa trên lãi suất bởi vì những ảnh hưởng đến các dòng chảy vốn toàn cầu vào và ra khỏi một quốc gia. Chúng là những gì nhà đầu sử dụng để xác định xem họ sẽ đầu tư vào một quốc gia hoặc đi nơi khác.

Ví dụ, nếu bạn sự lựa chọn của bạn giữa một tài khoản tiết kiệm với lãi suất 1% và cung cấp khác 0,25%, mà bạn sẽ chọn?

Không, bạn nói không?

Phải, chúng ta đang có xu hướng đi theo con đường giống nhau - giữ tiền dưới nệm, ya biết những gì chúng ta ý nghĩa? - Nhưng điều đó không phải là một lựa chọn.

Ha! Bạn sẽ chọn 1%, phải không?

Chúng tôi hy vọng như vậy ... bởi 1 là lớn hơn 0,25. Tiền tệ làm việc theo cùng một cách!

Tỷ lệ lãi suất của một quốc gia càng cao, tiền tệ nhiều khả năng sẽ tăng cường. Tiền tệ được bao quanh bởi tỷ lệ lãi suất thấp hơn có nhiều khả năng để làm suy yếu dài hạn.

Công cụ khá đơn giản.

Các điểm chính để được học đây lãi suất trong nước trực tiếp ảnh hưởng đến cách cầu thủ thị trường toàn cầu cảm nhận về giá trị tương đối của tiền tệ khác.

 Lãi suất kỳ vọng            

Thị trường luôn thay đổi với dự đoán của các sự kiện và tình huống khác nhau. Lãi suất làm điều tương tự họ thay đổi, nhưng họ chắc chắn không thay đổi thường xuyên.

Hầu hết các thương lái không dành nhiều thời gian của họ tập trung vào lãi suất hiện tại bởi vì thị trường đã "giá" vào giá tiền tệ. Điều quan trọng hơn nơi có tỷ lệ lãi suất được dự kiến ​​sẽ đi.

cũng quan trọng để biết rằng lãi suất xu hướng chuyển đổi phù hợp với chính sách tiền tệ, hoặc cụ thể hơn, với sự kết thúc của chu kỳ tiền tệ.

Nếu lãi suất sẽ thấp hơn và thấp hơn trong giai đoạn một thời gian, nó gần như không thể tránh khỏi ngược lại sẽ xảy ra.

Giá sẽ phải tăng tại một số điểm.

Và bạn có thể truy cập vào các nhà đầu cơ để cố gắng tìm ra khi điều đó sẽ xảy ra và bao nhiêu.

Thị trường sẽ nói với họ, đó là bản chất của con thú. Một sự thay đổi trong kỳ vọng là một tín hiệu rằng một sự thay đổi trong đầu cơ sẽ bắt đầu đà như sự thay đổi lãi suất gần.

Trong khi lãi suất thay đổi với sự thay đổi dần dần chính sách tiền tệ, tâm lý thị trường cũng có thể thay đổi khá bất ngờ chỉ từ một báo cáo duy nhất.

Điều này làm cho lãi suất để thay đổi một cách quyết liệt hơn hoặc thậm chí theo hướng ngược lại như ban đầu dự kiến​​.

vậy, bạn tốt hơn xem ra!

Tỷ lệ chênh lệch. 

Chọn một đôi, cặp bất kỳ.

Kinh doanh ngoại hối Nhiều người sử dụng một kỹ thuật so sánh lãi suất một đồng tiền với mức lãi suất khác tiền tệ như là điểm khởi đầu cho quyết định liệu một đồng tiền thể làm suy yếu hoặc tăng cường.

Sự khác biệt giữa hai lãi suất, được gọi là "sự khác biệt giữa lãi suất", là giá trị quan trọng để giữ một mắt trên. Lây lan này có thể giúp bạn xác định sự thay đổi trong tiền tệ có thể không được rõ ràng.

Một sự khác biệt giữa tỷ lệ lãi suất tăng lên giúp tăng cường các loại tiền tệ lãi suất cao hơn, trong khi một thu hẹp sự khác biệt tích cực đối với các tiền tệ lãi suất thấp hơn.

Trường hợp lãi suất của hai nước di chuyển theo hướng ngược nhau thường sản xuất một số xoay lớn nhất của thị trường.

Sự gia tăng lãi suất một đồng tiền kết hợp với giảm lãi suất của đồng tiền khác là một phương trình hoàn hảo cho những biến động mạnh!

Danh nghĩa so với thực tế                    

Khi người ta nói về lãi suất, họ là một trong hai đề cập đến tỷ lệ lãi suất danh nghĩa hoặc lãi suất thực.

Sự khác biệt là gì?

Tỷ lệ lãi suất danh nghĩa không phải luôn luôn nói toàn bộ câu chuyện. Tỷ lệ lãi suất danh nghĩa lãi suất trước khi điều chỉnh cho lạm phát.

lãi suất thực = lãi suất danh nghĩa - lạm phát kỳ vọng

Tỷ lệ danh nghĩa thường là tốc độ quy định hoặc cơ sở mà bạn nhìn thấy ( dụ, năng suất trái phiếu).

Thị trường, mặt khác, không tập trung vào tỷ lệ này, nhưng lãi suất thực.

Nếu bạn đã có một trái phiếu đã thực hiện một năng suất danh nghĩa của 6%, nhưng lạm phát với tốc độ hàng năm là 5%, năng suất thực của trái phiếu sẽ được 1%.

Boohoo!

Đó là một sự khác biệt rất lớn do đó, luôn luôn ghi nhớ để phân biệt giữa hai.

411 Chính sách tiền tệ.

Như chúng ta đã đề cập trước đó, chính phủ và các cơ quan chức ngân hàng trung ương tương ứng của họ xây dựng chính sách tiền tệ để đạt được một số nhiệm vụ kinh tế hoặc mục tiêu.

Ngân hàng trung ương chính sách tiền tệ đi tay trong tay, vì vậy bạn không thể nói về một không nói về người khác.

Trong khi một số trong những nhiệm vụ và mục tiêu được chia sẻ bởi các ngân hàng trung ương khác nhau. Các ngân hàng trung ương thiết lập của riêng độc đáo của họ trong những mục tiêu mang lại các nền kinh tế đặc biệt của họ.

Cuối cùng, chính sách tiền tệ boils xuống để thúc đẩy và duy trì ổn định giá cả tăng trưởng kinh tế.

Để đạt được mục tiêu của họ, các ngân hàng trung ương sử dụng chính sách tiền tệ chủ yếu để kiểm soát những điều sau đây:

  •     lãi suất gắn liền với chi phí tiền,
  •     sự gia tăng lạm phát,
  •     cung tiền,
  •     yêu cầu dự trữ qua ngân hàng,
  •      cửa sổ cho vay chiết khấu cho các ngân hàng thương mại

Các loại Chính sách tiền tệ
Chính sách tiền tệ có thể được giới thiệu trong một vài cách khác nhau. Chính sách tiền tệ thắt hoặc hạn chế xảy ra nếu nó làm giảm kích thước của cung tiền. Nó cũng có thể xảy ra với việc nâng cao lãi suất.
Ý tưởng ở đây là để làm chậm sự tăng trưởng kinh tế với lãi suất cao. Vay tiền trở nên khó khăn hơn và tốn kém hơn, làm giảm chi tiêu và đầu tư của cả người tiêu dùng và các doanh nghiệp.
Mở rộng chính sách
Chính sách tiền tệ mở rộng, mặt khác, mở rộng hoặc tăng lượng cung tiền, hoặc giảm lãi suất.
Các chi phí vay tiền đi xuống với hy vọng rằng chi tiêu và đầu tư sẽ tăng lên.
Chính sách tiền tệ accommodative nhằm mục đích để tạo ra tăng trưởng kinh tế bằng cách hạ thấp lãi suất, trong khi chính sách tiền tệ chặt chẽ được thiết lập để giảm lạm phát hoặc hạn chế tăng trưởng kinh tế bằng cách tăng lãi suất.
Cuối cùng, chính sách tiền tệ trung tính có ý định để không tạo ra sự tăng trưởng cũng không chống lại lạm phát.
Điều quan trọng cần nhớ về lạm phát là các ngân hàng trung ương thường có một mục tiêu lạm phát trong tâm trí, 2%.
Họ có thể không đi ra và nói nó cụ thể, nhưng chính sách tiền tệ của họ tất cả các hoạt động và tập trung vào đến khu vực này thoải mái.
Họ biết rằng một số lạm phát là một điều tốt, nhưng out-of-kiểm soát lạm phát có thể loại bỏ những người tự tin có trong nền kinh tế của họ, công việc của họ, và cuối cùng, tiền bạc của họ.
Có mức lạm phát mục tiêu, các ngân hàng trung ương giúp đỡ tham gia thị trường hiểu rõ hơn về họ (ngân hàng trung ương) sẽ đối phó với cảnh quan kinh tế hiện nay.
Chúng ta hãy xem xét một ví dụ.
Trở lại vào tháng Giêng năm 2010, lạm phát tại Anh tăng vọt từ 2,9% đến 3,5% chỉ trong vòng một tháng. Với tỷ lệ lạm phát mục tiêu 2%, tỷ lệ 3,5% cao hơn nhiều so với Ngân hàng khu vực thoải mái của nước Anh.
Mervyn King, Thống đốc BOE, theo dõi báo cáo của người dân yên tâm rằng các yếu tố tạm thời gây ra sự tăng vọt đột ngột, và tỷ lệ lạm phát hiện nay sẽ giảm trong tương lai gần với hành động tối thiểu từ BOE.
Có hay không tuyên bố của ông hóa ra là sự thật không phải là điểm ở đây. Chúng tôi chỉ muốn chứng tỏ rằng thị trường là một nơi tốt hơn khi nó biết lý do tại sao các ngân hàng trung ương hay không làm một cái gì đó liên quan đến lãi suất mục tiêu của nó.
Nói một cách đơn giản, thương nhân như sự ổn định.
Ngân hàng trung ương như sự ổn định.
Nền kinh tế như ổn định. Biết rằng mục tiêu lạm phát tồn tại sẽ giúp một thương nhân để hiểu lý do tại sao một ngân hàng trung ương làm những gì nó làm.


Round and Round với chu kỳ chính sách
Đối với những người bạn theo đồng đô la Mỹ và nền kinh tế (và cần được tất cả các bạn!), Hãy nhớ một vài năm trở lại khi FED tăng lãi suất 10% màu xanh?

Đó là điều điên rồ nhất của Fed bao giờ, tài chính thế giới náo động!

Chờ đợi, bạn không nhớ điều này xảy ra?

Đó là tất cả trên các phương tiện truyền thông.

Dầu khí giá đã đi qua mái nhà và sữa có giá như vàng.

Bạn phải có được ngủ!

Oh chờ đợi, chúng tôi đã kéo chân của bạn!

Chúng tôi chỉ muốn chắc chắn rằng bạn đã được vẫn còn tỉnh táo. Chính sách tiền tệ sẽ không bao giờ thay đổi đáng kể như thế.

Hầu hết các thay đổi chính sách được thực hiện trong điều chỉnh nhỏ, gia tăng bởi vì các bigwigs tại các ngân hàng trung ương sẽ sự hỗn loạn hoàn toàn trên tay nếu lãi suất thay đổi thay đổi quá nhanh.

Chỉ cần ý tưởng về một cái gì đó giống như xảy ra sẽ phá vỡ không chỉ là nhà kinh doanh cá nhân, nhưng nền kinh tế như một toàn thể.

Đó là lý do tại sao chúng ta thường thấy các thay đổi lãi suất từ 0,25% đến 1% tại một thời điểm. Một lần nữa, hãy nhớ rằng các ngân hàng trung ương muốn ổn định giá cả, không gây sốc sợ hãi.

Một phần của sự ổn định này đi kèm với lượng thời gian cần thiết để thực hiện những thay đổi tỷ lệ lãi suất xảy ra. Nó có thể phải mất nhiều tháng thậm chí vài năm.
Rate hike ladder
Cũng giống như các thương nhân thu thập và nghiên cứu dữ liệu để làm cho di chuyển tiếp theo của họ, ngân hàng trung ương làm một công việc tương tự, nhưng họ phải tập trung vào quyết định của họ với toàn bộ nền kinh tế trong tâm trí, không chỉ là một giao dịch.

Lãi suất tăng lãi suất có thể được giống như bước trên máy gia tốc trong khi cắt giảm tỷ lệ lãi suất thể được như nhấn phanh, nhưng trong tâm trí người tiêu dùng doanh nghiệp phản ứng chậm hơn một chút với những thay đổi này.

Điều này thời gian trễ giữa các thay đổi trong chính sách tiền tệ và ảnh hưởng thực tế đối với nền kinh tế có thể mất 1-2 năm.

Trong số các Ngân hàng Trung ương

Chúng tôi chỉ biết được rằng giá trị đồng tiền bị ảnh hưởng rất nhiều bởi những thay đổi về lãi suất của một quốc gia.

Bây giờ chúng ta biết rằng tỷ lệ lãi suất cuối cùng bị ảnh hưởng bởi quan điểm về sự ổn định nền kinh tế và giá cả, ảnh hưởng đến chính sách tiền tệ ngân hàng trung ương.

Các ngân hàng trung ương hoạt động như các doanh nghiệp khác ở chỗ chúng một nhà lãnh đạo, chủ tịch hoặc Chủ tịch. Đó là vai trò của cá nhân đó là tiếng nói rằng ngân hàng trung ương, truyền đạt cho thị trường định hướng chính sách tiền tệ đứng đầu. giống như khi Steve Jobs hay Michael Dell bước đến micro, tất cả mọi người lắng nghe.

vậy, bằng cách sử dụng Định lý Pythagore (nơi mà a ² + b ² = c ²), nó sẽ không có ý nghĩa để giữ một mắt trên những gì những kẻ tại các ngân hàng trung ương đang nói?

Sử dụng các định lý liên hợp gốc phức tạp, câu trả lời là có!

Vâng, điều quan trọng là biết những gì sắp tới xuống đường về thay đổi chính sách tiền tệ tiềm năng. may mắn cho bạn, các ngân hàng trung ương đang nhận được tốt hơn giao tiếp với thị trường.

Cho dù bạn thực sự hiểu những gì họ đang nói, đó là một câu chuyện khác nhau.

Vì vậy, trong thời gian tới Ben Bernanke Jean-Claude Trichet cho bài phát biểu, giữ cho đôi tai của bạn. Tốt hơn, sử dụng Lịch  kinh tế đáng tin cậy để chuẩn bị cho mình trước khi bài phát biểu thực tế.
Trong khi Chủ tịch ngân hàng trung ương không phải là người duy nhất đưa ra các quyết định chính sách tiền tệ cho một quốc gia hay nền kinh tế, những gì họ đã nói không chỉ bỏ qua, nhưng tôn kính như phúc âm.

Được rồi, có lẽ đó là một chút kịch tính, nhưng bạn sẽ có được điểm.

Không phải tất cả các quan chức ngân hàng trung ương thực hiện cùng một trọng lượng.

Bài phát biểu ngân hàng trung ương có một cách kích động một phản ứng thị trường, do đó, theo dõi các chuyển động nhanh chóng sau một thông báo.

Bài phát biểu có thể bao gồm bất cứ điều gì từ những thay đổi (tăng, giảm hoặc giữ) lãi suất hiện hành, các cuộc thảo luận về đo lường tăng trưởng kinh tế và triển vọng, thông báo chính sách tiền tệ phác thảo những thay đổi hiện tại và tương lai.

Nhưng không thất vọng nếu bạn không thể điều chỉnh vào các sự kiện trực tiếp. Ngay sau khi bài phát biểu hoặc thông báo số truy cập sóng, cơ quan thông tấn từ khắp nơi trên các thông tin sẵn cho công chúng.

Các nhà phân tích tiền tệ và thương nhân cũng như các tin tức và phân tích tổng thể các giai điệu và ngôn ngữ của thông báo, chăm sóc đặc biệt để làm điều này khi thay đổi tỷ lệ lãi suất hoặc các thông tin tăng trưởng kinh tế tham gia.

Cũng giống như thị trường phản ứng với việc phát hành các báo cáo kinh tế khác, các chỉ số, giao dịch tiền tệ phản ứng hoạt động ngân hàng trung ương và những thay đổi lãi suất khi họ không thuộc phù hợp với kỳ vọng thị trường hiện tại.

Đó là nhận được dễ dàng hơn để thấy trước một chính sách tiền tệ sẽ phát triển theo thời gian, do tăng cường tính minh bạch của các ngân hàng trung ương.

Tuy nhiên, luôn luôn là một khả năng mà các ngân hàng trung ương sẽ thay đổi triển vọng của họ trong cường độ lớn hơn hoặc ít hơn dự kiến​​. Đó là trong những lần thị trường biến động cao và chăm sóc cần được thực hiện với các vị trí thương mại hiện có và mới.


Central bank chairman

 

 

Los Angeles Hawks so với New York chim bồ câu

Có, bạn đang ở đúng nơi.

Tối nay phù hợp với đặt Hawks LA so với chim bồ câu NY.

Bạn đang ở trong một điều trị. Chờ đợi, những gì?

Rất tiếc xin lỗi, sai đối tượng.

Chúng tôi thực sự chỉ nghĩa diều hâu so với chim bồ câu, diều hâu ngân hàng trung ương so với chim bồ câu ngân hàng trung ương. Ngân hàng trung ương có thể được xem như là một trong hai diều hâu hoặc dovish, tùy thuộc vào cách họ tiếp cận các tình huống kinh tế nhất định.

Ngân hàng trung ương được mô tả là "diều hâu" khi họ được hỗ trợ nâng cao lãi suất để chống lạm phát, thậm chí gây thiệt hại cho tăng trưởng kinh tế và việc làm.

Ví dụ, "Ngân hàng Anh cho thấy sự tồn tại của một mối đe dọa lạm phát cao." Ngân hàng Anh có thể được mô tả như hiếu chiến nếu họ thực hiện một tuyên bố chính thức nghiêng về phía ngày càng tăng của lãi suất để giảm lạm phát cao.

Dovish ngân hàng trung ương, mặt khác, nói chung có lợi cho tăng trưởng kinh tế và việc làm trên thắt chặt lãi suất. Họ cũng xu hướng để một lập trường không tích cực hoặc quan điểm về một sự kiện kinh tế hay hành động cụ thể.


Hawks vs. Doves
người chiến thắng là .... Đó là một tie!

Vâng, sắp xếp.

Bạn sẽ tìm thấy một chủ ngân hàng "trên hàng rào", trưng bày cả hai khuynh hướng hiếu chiến dovish. Tuy nhiên, màu sắc thật sự xu hướng để tỏa sáng khi điều kiện thị trường khắc nghiệt xảy ra.

Movers thị trường dài hạn

một số nguyên tắc cơ bản giúp hình thành sức mạnh lâu dài hoặc yếu kém của các loại tiền tệ lớn. Chúng tôi đã bao gồm những gì chúng ta nghĩ là quan trọng nhất, cho niềm vui đọc sách của bạn:

Tăng trưởng kinh tế và Outlook

Chúng tôi bắt đầu dễ dàng với các nền kinh tế và triển vọng được tổ chức bởi người tiêu dùng, các doanh nghiệp chính phủ. Thật dễ dàng để hiểu rằng khi người tiêu dùng cảm nhận được một nền kinh tế mạnh mẽ, họ cảm thấy hạnh phúc và an toàn, và họ chi tiêu tiền bạc. Công ty sẵn sàng tiền này nói, "Hey, chúng tôi đang làm cho tiền Wonderful! Bây giờ ... uh, chúng tôi làm gì với tiền này?"

Các công ty có tiền chi tiêu tiền bạc. Và tất cả điều này tạo ra một số thu nhập thuế lành mạnh cho chính phủ. Họ nhảy vào hội đồng quản trị và cũng có thể bắt đầu chi tiêu tiền. Bây giờ tất cả mọi người chi tiêu, và điều này xu hướng để có một tác động tích cực đến nền kinh tế.

Nền kinh tế yếu, mặt khác, thường đi kèm với người tiêu dùng không chi tiêu, các doanh nghiệp không thực hiện bất kỳ tiền và không chi tiêu, vậy chính phủ chỉ có một vẫn chi tiêu. Nhưng bạn có được ý tưởng. Cả hai triển vọng kinh tế tích cực và tiêu cực có thể có ảnh hưởng trực tiếp trên thị trường tiền tệ.

vốn dòng

Toàn cầu hóa, tiến bộ công nghệ và internet có tất cả góp phần vào sự dễ dàng của việc đầu tư tiền của bạn hầu như bất cứ nơi nào trên thế giới, bất kể nơi bạn gọi điện về nhà. Bạn chỉ có một vài cú nhấp chuột của con chuột đi (hoặc một cuộc gọi điện thoại cho bạn folks sống ở kỷ Jura của năm 2000) từ đầu tư chứng khoán New York hay London, kinh doanh Nikkei hoặc chỉ số Hang Seng, hoặc mở một tài khoản ngoại hối đối với thương mại đô la Mỹ, euro, yên, và thậm chí kỳ lạ tệ.
Dòng vốn đo lường số lượng tiền chảy vào và ra khỏi một quốc gia hay nền kinh tế bởi vì vốn đầu tư mua và bán. Điều quan trọng mà bạn muốn theo dõi là sự cân bằng, dòng vốn có thể tích cực hoặc tiêu cực.
Khi một quốc gia có một sự cân bằng dòng vốn tích cực, đầu tư nước ngoài vào nước này lớn hơn đầu tư tiêu đề ra của đất nước. Vốn cân bằng dòng chảy tiêu cực là đối diện trực tiếp. Các khoản đầu tư rời khỏi đất nước cho một số điểm đến nước ngoài lớn hơn đầu tư.
Với nhiều đầu tư vào một quốc gia, tăng nhu cầu về tiền tệ của nước đó là nhà đầu tư nước ngoài phải bán đồng tiền của họ để mua tiền tệ địa phương. Nhu cầu này làm cho đồng tiền tăng giá trị.
Cung cấp và nhu cầu đơn giản.
Và bạn đoán nó, nếu cung cấp cao cho một đồng tiền (hoặc nhu cầu yếu), tiền tệ có xu hướng mất giá trị. Khi đầu tư nước ngoài thực hiện về khuôn mặt, và các nhà đầu tư trong nước cũng muốn chuyển đổi nhóm và để lại, và sau đó bạn có một sự phong phú của các loại tiền tệ địa phương như tất cả mọi người là bán và mua đồng tiền của bất cứ điều gì ngoài đất nước hay nền kinh tế mà họ đang đầu tư.
Vốn nước ngoài tình yêu không có gì nhiều hơn so với một đất nước với lãi suất cao và tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ. Nếu một quốc gia cũng có một thị trường tài chính trong nước ngày càng tăng, thậm chí còn tốt hơn! Một thị trường chứng khoán bùng nổ, tỷ lệ lãi suất cao ... Có gì không tình yêu? Đầu tư nước ngoài đến trực tuyến. Và một lần nữa, do nhu cầu tăng tiền tệ địa phương, vì vậy giá trị của nó.

Dòng chảy thương mại - Cán cân thương mại

Chúng ta đang sống trong một thị trường toàn cầu. Các quốc gia bán hàng hoá riêng của họ để quốc gia (xuất khẩu), trong khi tại cùng một thời gian mua hàng, họ muốn từ các nước khác (nhập khẩu). Có một cái nhìn xung quanh nhà của bạn. Hầu hết các công cụ (thiết bị điện tử, quần áo, đồ chơi hôi) nằm xung quanh có thể được thực hiện bên ngoài của quốc gia bạn sống.

Mỗi khi bạn mua một cái gì đó, bạn phải bỏ một số tiền mặt khó kiếm được của bạn.

Bất cứ ai bạn mua widget của bạn đã làm điều tương tự.

Mỹ nhập khẩu thu đổi ngoại tệ với các nhà xuất khẩu Trung Quốc khi họ mua hàng. nhập khẩu Trung Quốc trao đổi tiền với các nhà xuất khẩu châu Âu khi họ mua hàng.

Tất cả điều này mua và bán được đi kèm với việc trao đổi tiền, thay đổi lần lượt các dòng chảy của tiền tệ vào ra khỏi một quốc gia.


Money around the world
Cán cân thương mại (hoặc cán cân thương mại, xuất khẩu ròng) các biện pháp tỷ lệ xuất khẩu với hàng nhập khẩu cho một nền kinh tế. Nó thể hiện nhu cầu dịch vụ của nước đó, cuối cùng của tiền tệ cũng. Nếu xuất khẩu cao hơn nhập khẩu, thặng dư thương mại tồn tại và cán cân thương mại tích cực. Nếu nhập khẩu cao hơn xuất khẩu, thâm hụt thương mại tồn tại, và cán cân thương mại tiêu cực.

Vì vậy:

Xuất khẩu> Nhập khẩu = thặng dư thương mại tích cực (+) Cán cân thương mại
Nhập khẩu> Xuất khẩu = Thâm hụt thương mại = chênh lệch âm (-) Cán cân thương mại

Thâm hụt thương mại triển vọng đẩy một giá tiền tệ giảm so với các đồng tiền khác. Các nhà nhập khẩu đầu tiên phải bán đồng tiền của họ để mua đồng tiền của các thương gia nước ngoài của những người bán hàng hoá mà họ muốn. Khi có một thâm hụt thương mại, tiền tệ địa phương đang được bán để mua hàng hóa nước ngoài. Do đó, đồng tiền của một quốc gia có thâm hụt thương mại ít hơn nhu cầu so với đồng tiền của một quốc gia có thặng dư thương mại.

Xuất khẩu ròng, các nước xuất khẩu nhiều hơn nhập khẩu các, thấy đồng tiền của họ được mua nhiều hơn của các nước quan tâm đến việc mua hàng hoá xuất khẩu. Đó là nhu cầu nhiều hơn, giúp đồng tiền của họ để đạt được giá trị. Đó là tất cả do nhu cầu của tiền tệ. Đồng tiền có nhu cầu cao hơn xu hướng được định giá cao hơn so với những nhu cầu ít hơn.

Nó tương tự như ngôi sao nhạc pop. Bởi vì cô ấy nhiều hơn nhu cầu, Lady Gaga được trả tiền nhiều hơn so với Britney Spears. Cùng một điều với Justin Bieber so với Vanilla Ice.


Chính phủ: Hiện tại và tương lai
Năm 2009 và 2010 chắc chắn được những năm qua mắt hơn chói lọi xem chính phủ của quốc gia tương ứng của họ, tự hỏi về những khó khăn tài chính đang phải đối mặt, hy vọng cho một số loại trách nhiệm tài chính sẽ kết thúc một số vấn đề cảm thấy trong ví của chúng tôi. Sự bất ổn trong chính phủ hiện tại hoặc thay đổi cho chính quyền hiện tại có thể có một ảnh hưởng trực tiếp đến nền kinh tế của nước đó và thậm chí cả các quốc gia láng giềng. bất kỳ tác động đến một nền kinh tế rất thể sẽ ảnh hưởng đến tỷ giá hối đoái.

Tin tức dữ liệu thị trường
 
Yahoogleing nhanh chóng (đó là Yahoo, Google, cộng với Bing) tìm kiếm tin tức + ngoại hối "hay" ngoại hối + dữ liệu "trả về một measly 30 triệu kết quả kết hợp.

30 triệu! Đó là đúng! Không có thắc mắc bạn đang đây để có được một số giáo dục! quá nhiều thông tin để cố gắng quá nhiều quá trình và cách thức để gây nhầm lẫn bất kỳ thương nhân newbie. Đó là một số tình trạng quá tải thông tin điên rồ nếu chúng ta đã từng nhìn thấy nó.

Nhưng thông tin là vua khi nói đến việc giao dịch thành công.

Giá di chuyển của tất cả các thông tin này: báo cáo kinh tế, một chủ tịch ngân hàng trung ương mới, và những thay đổi lãi suất.

Tin tức di chuyển các nguyên tắc cơ bản nguyên tắc cơ bản di chuyển các cặp tiền tệ!

Đó là mục tiêu của bạn để làm cho giao dịch thành công trở nên dễ dàng hơn nhiều khi bạn biết lý do tại sao giá đang chuyển động theo cách đó nó là. Giao dịch thành công không được sinh ra thành công, họ đã được giảng dạy hoặc họ đã học được.

Giao dịch thành công không quyền năng huyền bí (tốt, ngoại trừ Pipcrawler, nhưng ông kỳ lạ hơn, ông thần bí) và họ không thể nhìn thấy tương lai.

Những họ có thể làm nhìn xuyên qua mờ đó là tin tức ngoại hối các dữ liệu, hãy chọn những gì quan trọng cho thương nhân tại thời điểm này, đưa ra quyết định giao dịch quyền.

Đi đâu cho thông tin thị trường

Thông tin thị trường và dữ liệu được thực hiện thông qua vô số các nguồn có sẵn cho bạn.
Internet là người chiến thắng rõ ràng trong cuốn sách của chúng tôi, vì nó cung cấp một sự giàu có của các tùy chọn, với tốc độ của ánh sáng, trực tiếp đến màn hình của bạn, truy cập từ hầu như bất cứ nơi nào trên thế giới. Nhưng đừng quên các phương tiện truyền thông in ấn và ống cũ đang ngồi trong phòng khách hay nhà bếp của bạn.
Thương nhân cá nhân sẽ ngạc nhiên trước số lượng tuyệt đối của tiền tệ cụ thể các trang web, dịch vụ, chương trình truyền hình có sẵn cho họ. Hầu hết trong số đó là miễn phí, trong khi bạn có thể phải trả tiền cho một số người khác. Hãy đi qua các mục yêu thích của chúng tôi để giúp bạn bắt đầu.
Trang web
Chọn hàng đầu của chúng tôi ngoại hối của một trang web tin tức cụ thể là FreshPips.com. Hãy chú ý rằng tên của trang web là kỳ lạ tương tự như một trong những bạn đang trên. Kỳ lạ ...
Oh chờ đợi, FreshPips.com là chỉ là một quả táo ra rổ "Pips.com" các trang web (xem tất cả chúng ở đây).
Chúng tôi không xấu hổ về việc thúc đẩy FreshPips.com.
Đặt trên hành tinh này để giúp bạn tìm và chia sẻ thú vị và hữu ích tin tức và nghiên cứu ngoại hối, handpicked từ trang web của thương nhân ngoại hối, từ các trang web tin tức lớn nhất cho blog ít được biết đến, FreshPips.com tiết lộ những vật liệu tốt nhất bình chọn bởi người dùng của chúng tôi giúp bạn trở thành một nhà kinh doanh ngoại hối thông minh hơn. Nó bao gồm các lĩnh vực phân tích, bình luận, chỉ số kinh tế, tâm lý học, và các đồng tiền cụ thể.
Nguồn Tin tức tài chính truyền thống
Trong khi có các nguồn tài nguyên thông tin tài chính hiện có, chúng tôi khuyên bạn nên gắn bó với những tên tuổi lớn.
Những kẻ cung cấp vùng phủ sóng của các thị trường xung quanh, đồng hồ, với bản cập nhật hàng ngày về những tin tức lớn mà bạn cần phải nhận thức được, chẳng hạn như ngân hàng trung ương thông báo, thông cáo báo cáo kinh tế và phân tích, vv Nhiều người trong số những cầu thủ lớn cũng có thể chế địa chỉ liên lạc cung cấp các giải thích về các sự kiện hiện tại của ngày để công chúng xem.

    
Reuters
    
The Wall Street Journal
    
Bloomberg
    
MarketWatch.com
-Nguồn cấp dữ liệu thời gian thực
Thời gian thực nguồn cấp dữ liệu
Nếu bạn đang tìm kiếm truy cập ngay đến các phong trào trong thị trường tiền tệ, đừng quên về điều đó TV màn hình phẳng 65-inch trong phòng tắm của bạn!
Mạng lưới truyền hình tài chính tồn tại 24 giờ một ngày, bảy ngày một tuần để cung cấp cho bạn-to-the-phút, hành động trên tất cả các thị trường tài chính thế giới.
Tại Mỹ, những con chó hàng đầu là (theo thứ tự ngẫu nhiên), Bloomberg TV, Fox Business, CNBC, MSNBC, và thậm chí CNN. Bạn thậm chí có thể ném một BBC ít trong đó.
Một tùy chọn khác cho dữ liệu thời gian thực xuất phát từ nền tảng kinh doanh của bạn.
Nhiều công ty môi giới bao gồm newsfeeds sống trực tiếp trong phần mềm của họ để cung cấp cho bạn truy cập dễ dàng và ngay lập tức các sự kiện và tin tức của thị trường tiền tệ. Kiểm tra môi giới của bạn sẵn có của các tính năng như vậy không phải tất cả các tính năng môi giới được tạo ra bằng nhau.
Kinh tế Lịch
Lịch kinh tế
Nó sẽ không thể tuyệt vời nếu bạn có thể nhìn vào các tháng hiện tại và biết chính xác khi Fed thông báo lãi suất, tỷ lệ những gì là dự báo, tỷ lệ những gì thực sự xảy ra, và những loại tác động thay đổi này có trên thị trường tiền tệ? Đó là tất cả có thể với một lịch kinh tế.
Những người tốt cho phép bạn nhìn vào các tháng khác nhau và các năm, cho phép bạn sắp xếp theo loại tiền tệ và cho phép bạn chỉ định múi giờ địa phương của bạn. 3:00 pm nơi bạn đang ngồi là không nhất thiết phải 3:00 pm, nơi chúng tôi đang ngồi, do đó hãy sử dụng tính năng múi giờ để bạn đã sẵn sàng cho các sự kiện lịch tiếp theo!
Có, các sự kiện kinh tế và báo cáo dữ liệu diễn ra thường xuyên hơn so với hầu hết mọi người có thể theo kịp với. Những thông tin này có tiềm năng để di chuyển các thị trường trong ngắn hạn và đẩy nhanh sự chuyển động của cặp tiền tệ mà bạn có thể được xem.
May mắn cho bạn, kinh tế nhất tin tức quan trọng cho thương nhân ngoại hối dự kiến ​​vài tháng trước.
Để mà lịch để chúng tôi đề nghị?

Nếu bạn không thích chúng ta (mà chúng tôi rất nghi ngờ), một tìm kiếm Yahoogleing đơn giản sẽ cung cấp một bộ sưu tập tốt đẹp cho bạn để kiểm tra.

Thông tin Mẹo thị trường

Hãy tâm kịp thời của các báo cáo bạn đọc. Rất nhiều các công cụ này đã xảy ra và thị trường đã điều chỉnh giá để có những báo cáo vào tài khoản.

Nếu thị trường đã thực hiện di chuyển của nó, bạn có thể phải điều chỉnh tư duy và chiến lược hiện tại của bạn. Giữ các tab trên tin tức này bao nhiêu tuổi, bạn sẽ tìm thấy chính mình "tin tức của ngày hôm qua."

Bạn cũng có thể để xác định xem những tin tức bạn đang làm việc với thật hay hư cấu, tin đồn, hoặc ý kiến​​.

Dữ liệu kinh tế tin đồn tồn tại, họ có thể xảy ra vài phút đến vài giờ trước khi theo lịch trình của dữ liệu. Những tin đồn giúp đỡ để sản xuất một số hành động thương nhân ngắn hạn, và họ có thể đôi khi cũng có một ảnh hưởng lâu dài đến tâm lý thị trường.

Thương nhân thể chế cũng được đồn đại là phía sau di chuyển lớn, nhưng thật khó để biết sự thật với một thị trường phi tập trung như ngoại hối tại chỗ. bao giờ là một cách đơn giản để xác minh sự thật.

Công việc của bạn như một thương nhân để tạo ra một kế hoạch kinh doanh tốt và nhanh chóng phản ứng với tin tức như vậy về những tin đồn, sau khi họ đã được chứng minh là đúng hay sai. một kế hoạch toàn diện quản lý rủi ro trong trường hợp này thể giúp bạn tiết kiệm một số moolah!

đỉnh cuối cùng: Biết người báo cáo tin tức.

Biết ai là báo cáo

Chúng ta đang nói các nhà phân tích kinh tế, kinh tế hoặc chủ sở hữu của blog giá mới nhất về khối? Có lẽ một nhà phân tích ngân hàng trung ương?

Đọc và xem bạn làm ngoại hối tin tức phương tiện truyền thông, tài chính và các chuyên gia tiền tệ bạn sẽ được tiếp xúc với.

Có phải họ cung cấp chỉ là một ý kiến ​​hoặc thực tế, một quy định dựa trên dữ liệu gần đây đã phát hành?

Bạn càng biết về "Ai", tốt hơn hết bạn sẽ được trong sự hiểu biết các thông tin không chính xác như thế nào. Những người báo cáo những tin tức thường có chương trình nghị sự của riêng mình và điểm mạnh và điểm yếu của họ.

Nhận biết những người đó "biết", vậy BẠN "biết". Bạn có thể đào nó?

Market Reaction

There's no one "All in" or "Bet the Farm" formula for success when it comes to predicting how the market will react to data reports or market events or even why it reacts the way it does.
You can draw on the fact that there's usually an initial response, which is usually short-lived, but full of action.
Later on comes the second reaction, where traders have had some time to reflect on the implications of the news or report on the current market.
It's at this point when the market decides if the news release went along with or against the existing expectation, and if it reacted accordingly.
Was the outcome of the report expected or not? And what does the initial response of the market tell us about the bigger picture?
Answering those questions gives us place to start interpreting the ensuing price action.

sự đồng thuận mong đợi

Surprised woman
Một mong đợi sự đồng thuận, sự đồng thuận chỉ là thỏa thuận tương đối sắp tới dự báo kinh tế hoặc tin tức. Dự báo kinh tế được thực hiện bởi nhiều nhà kinh tế hàng đầu từ các ngân hàng, các tổ chức tài chính và chứng khoán khác liên quan đến các thực thể.
Tin tức cá tính yêu thích của bạn được vào trộn bằng cách khảo sát kinh tế trong nhà và bộ sưu tập âm thanh tài chính "người chơi" trong thị trường.
Tất cả các dự báo được gộp lại với nhau và trung bình, và đó là những trung bình xuất hiện trên bảng xếp hạng và lịch chỉ định mức độ kỳ vọng cho rằng báo cáo hoặc sự kiện.
Sự đồng thuận trở thành mặt đất bằng không, các dữ liệu gửi đến, hoặc thực tế là so sánh với con số này cơ bản. Dữ liệu đi vào bình thường được xác định theo cách sau đây:

    
"Theo dự kiến" - các số liệu báo cáo gần hoặc tại dự báo được sự đồng thuận.
    
"Tốt hơn hơn dự kiến" - số liệu báo cáo là tốt hơn so với dự báo sự đồng thuận.
    
"Tồi tệ hơn hơn dự kiến" - số liệu báo cáo còn tồi tệ hơn so với dự báo sự đồng thuận.
Có hoặc không có dữ liệu đến đáp ứng được sự đồng thuận là một đánh giá quan trọng để xác định hoạt động của giá. Cũng như quan trọng là việc xác định tốt hơn hoặc tồi tệ hơn bao nhiêu dữ liệu thực tế là để dự báo sự đồng thuận. Độ lớn của sự thiếu chính xác làm tăng cơ hội và mức độ mà giá có thể thay đổi một lần báo cáo.
Tuy nhiên, chúng ta hãy nhớ rằng các thương nhân ngoại hối là thông minh, và có thể được phía trước của đường cong. Cũng tốt, anyway.
Nhiều thương nhân tiền tệ đã "giá trong" mong đợi sự đồng thuận vào kinh doanh của họ vào thị trường trước khi báo cáo dự kiến, chứ chưa nói đến phát hành.
Như tên của nó, giá trong đề cập đến thương nhân có một cái nhìn vào kết quả của một sự kiện và đặt cược vào nó trước khi tin tức đi ra.
Một báo cáo nhiều khả năng là để thay đổi giá, các thương nhân sớm hơn giá mong đợi sự đồng thuận. Làm thế nào bạn có thể cho biết nếu đây là trường hợp với thị trường hiện tại?
Vâng, đó là một khó khăn.
Bạn có thể không phải lúc nào cũng nói, vì vậy bạn phải mang nó khi mình để ở lại trên đầu trang của những gì các bài bình luận thị trường là nói và những gì giá hành động đó là thực hiện trước khi một báo cáo được phát hành. Điều này sẽ cung cấp cho bạn một ý tưởng như bao nhiêu thị trường có giá.
Rất nhiều có thể xảy ra trước khi một báo cáo được phát hành, vì vậy giữ cho mắt và tai của bạn bóc vỏ. Tâm lý thị trường có thể cải thiện hoặc chỉ trở nên tồi tệ hơn trước khi phát hành, vì vậy hãy lưu ý rằng giá có thể phản ứng với hoặc chống lại xu hướng.
Luôn luôn có khả năng rằng một báo cáo dữ liệu hoàn toàn bỏ qua sự mong đợi, do đó, không đặt cược các trang trại trên sự mong đợi của người khác. Khi bỏ lỡ xảy ra, bạn sẽ được chắc chắn sẽ thấy giá chuyển động xảy ra.
Hãy tự giúp mình cho sự kiện này bằng cách dự đoán nó (và kết quả có thể khác) xảy ra.
Chơi trò chơi "làm gì nếu".
Hãy tự hỏi mình, "Điều gì sẽ xảy ra nếu xảy ra nếu B xảy ra? Thương nhân sẽ phản ứng hoặc thay đổi đặt cược của họ?"
Bạn thậm chí có thể được cụ thể hơn.
Điều gì sẽ xảy ra nếu báo cáo theo kỳ vọng bằng một nửa phần trăm? Có bao nhiêu pips xuống giá sẽ di chuyển? Điều gì sẽ xảy ra với báo cáo này có thể gây ra một giảm 40 pip? Bất cứ điều gì?
Hãy đến với các kịch bản khác nhau của bạn và được chuẩn bị để phản ứng với phản ứng của thị trường. Chủ động theo cách này sẽ giữ cho bạn trước của trò chơi.

Thật Deuce? Họ sửa đổi dữ liệu?Bây giờ những gì?

Quá nhiều câu hỏi ... trong tiêu đề đó.

Nhưng đó là đúng, dữ liệu kinh tế có thể và sẽ được sửa đổi.

Đó là cuộn báo cáo như thế nào kinh tế!

Chúng ta hãy không trang trại số tiền lương lao động hàng tháng (NFP) là một ví dụ. Như đã nêu, báo cáo này đi ra hàng tháng, thường kèm với phiên bản của con số của tháng trước.

Chúng tôi sẽ giả định rằng nền kinh tế Mỹ đang trong suy thoái con số NFP tháng một giảm 50.000, đó là số lượng việc làm bị mất. Nó bây giờ, tháng hai, NFP dự kiến ​​sẽ giảm 35,000.

Tuy nhiên, NFP đến thực sự làm giảm chỉ có 12.000 người hoàn toàn bất ngờ. Ngoài ra, tháng một của dữ liệu sửa đổi, xuất hiện trong báo cáo tháng hai, đã được sửa đổi trở lên để hiển thị chỉ có một giảm 20.000.

NFP table and revisions
một thương nhân, bạn phải nhận thức được các tình huống như thế này khi dữ liệu được sửa đổi.

Không có biết rằng tháng một dữ liệu đã được sửa đổi, bạn có thể có một phản ứng tiêu cực đến 12.000 việc làm thêm bị mất trong tháng Hai. Đó là vẫn còn hai tháng giảm việc làm, đó là không tốt.

Tuy nhiên, có tính đến con số NFP upwardly sửa đổi, bổ sung cho tháng Giêng và tốt hơn so với dự kiến tháng hai NFP đọc, thị trường có thể thấy sự bắt đầu của một bước ngoặt.

Nhà nước làm việc bây giờ vẻ hoàn toàn khác nhau khi bạn nhìn vào các dữ liệu đến các dữ liệu sửa đổi cuối cùng của tháng.

Hãy chắc chắn không chỉ để xác định nếu sửa đổi dữ liệu tồn tại, nhưng cũng lưu ý quy mô sửa đổi. Các phiên bản lớn hơn có trọng lượng hơn khi phân tích các phiên bản dữ liệu hiện hành.

Sửa đổi có thể giúp khẳng định một sự thay đổi xu hướng có thể hoặc không thay đổi ở tất cả, do đó, được nhận thức của những gì được phát hành.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét