Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2011

Mẫu giáo: Các loại phân tích

Các loại phân tích thị trường

Để bắt đầu, chúng ta hãy nhìn vào ba cách làm thế nào bạn sẽ phân tích và phát triển ý tưởng thương mại thị trường. Có ba loại cơ bản của phân tích thị trường:

1. Phân tích kỹ thuật
2. phân tích cơ bản


Luôn luôn được một cuộc tranh luận liên tục để phân tích tốt hơn, nhưng để cho bạn biết sự thật, bạn cần phải biết tất cả.

Three-legged stool

giống như đứng trên một cái ghế ba chân - nếu một trong hai chân yếu, phân sẽ phá vỡ dưới trọng lượng của bạn bạn sẽ rơi phẳng trên khuôn mặt của bạn. Tương tự cũng đúng trong kinh doanh. Nếu phân tích của bạn trên bất kỳ của ba loại hình kinh doanh còn yếu và bạn bỏ qua nó, một hội tốt bạn không nhận ra và sẽ làm mất đi thu nhập của bạn.
Phân tích kỹ thuật
Phân tích kỹ thuật khuôn khổ mà thương nhân nghiên cứu sự biến động giá.

Lý thuyết này một người có thể nhìn vào lịch sử biến động giá xác định điều kiện kinh doanh hiện tại và biến động giá tiềm năng.

Bằng chứng chính cho việc sử dụng phân tích kỹ thuật rằng, về mặt lý thuyết, tất cả các thông tin thị trường hiện nay được phản ánh trong giá cả. Nếu giá cả phản ánh tất cả các thông tin hiện có, sau đó giá hành động đó là tất cả những ai thực sự sẽ cần phải thực hiện một thương mại.

Bây giờ, có bao giờ bạn nghe câu nói quen thuộc, "Lịch sử có xu hướng lặp lại chính nó"?

Vâng, đó là về cơ bản phân tích kỹ thuật là tất cả! Nếu một mức giá được tổ chức như là một hỗ trợ quan trọng hoặc kháng cự trong quá khứ, các thương nhân sẽ so sánh và là cơ sở để quyết định mua hay bán cho cặp tiền đó.

Các nhà phân tích kỹ thuật tìm kiếm các mô hình tương tự đã được hình thành trong quá khứ, sẽ hình thành ý tưởng kinhdoanh và tin rằng giá sẽ hành động theo cùng một cách đã làm trước đó.

Price unable to break support and resistance levels
Trong thế giới kinh doanh, khi ai đó nói rằng phân tích kỹ thuật, điều đầu tiên là nói đếnbiểu đồ. Các nhà phân tích kỹ thuật sử dụng biểu đồ bởi đó là những cách đơn giản nhất để hình dung dữ liệu lịch sử!

Bạn có thể nhìn vào dữ liệu quá khứ để giúp bạn phát hiện các xu hướng và mô hình có thể giúp bạn tìm thấy một số cơ hội kinh doanh tuyệt vời.

Đa số các thương nhân điều dựa trên phân tích kỹ thuật hiện có, những mô hình giá và tín hiệu chỉ thị có xu hướng mới sẽ tạo thành.và họ sẽ tìm kiếm mức giá nhất định và các mẫu biểu đồ.
Bạn nên biết rằng mặc dù phân tích kỹ thuật chủ quan.
Điều quan trọng là bạn hiểu các khái niệm theo phân tích kỹ thuật, bất cứ khi nào ai đó bắt đầu nói về Fibonacci, Bollinger , hoặc các điểm pivot.

Bây giờ chúng tôi biết bạn đang nghĩ cho chính mình, "Geez, những kẻ thông minh sử dụng các từ như 'Fibonacci' và 'Bollinger' điên. Tôi không bao giờ có thể tìm hiểu công cụ này!"

phân tích cơ bản
Phân tích cơ bản một cách để nhìn vào thị trường bằng cách phân tích các chỉ số về kinh tế, hội và chính trị có ảnh hưởng đến giá trị đồng tiền của một quốc gia.cũng giống như một công ty trong thị trường chứng khoáng, khi các thông tin về tình hình kinh doanh được công bố rộng rãi ra công chúng sẽ làm tăng hay giảm cổ phiếu của công ty đó thì những chỉ số kinh tế của một quốc gia cũng làm cho tỷ giá ngoại tệ liên quan đến quốc gia đó cũng tăng hay giảm.
Ví dụ, chúng ta hãy nói rằng đồng đô la Mỹ đã đạt được sức mạnh bởi vì các nền kinh tế Mỹ đang được cải thiện. Khi nền kinh tế trở nên tốt hơn, nâng cao tỷ lệ lãi suất có thể là cần thiết để kiểm soát sự tăng trưởng và lạm phát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét