Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2011

lớp 10 Market Environment

Trendspotting

Khi hai người đi đến chiến tranh, người đàn ông ngu ngốc luôn luôn vội vã một cách quáng vào trận chiến không một kế hoạch, giống như một người đàn ông đang chết đói tại vị trí tự chọn yêu thích của mình.

Người đàn ông khôn ngoan, mặt khác, sẽ luôn luôn có được một báo cáo tình hình đầu tiên biết các điều kiện xung quanh có thể ảnh hưởng đến trận chiến diễn ra.

Giống như trong chiến tranh, chúng ta cũng phải nhận được một báo cáo tình hình thị trường chúng tôi đang kinh doanh. Điều này có nghĩa là chúng ta cần phải biết loại môi trường thị trường những gì chúng tôi đang thực sự. Một số thương nhân khóc nói rằng hệ thống của họ sucks.

Đôi khi các hệ thống trong thực tế, hút. Lần khác, hệ thống có khả năng lợi nhuận, nhưng nó đang được sử dụng trong môi trường sai.

Thương nhân dày dạn cố gắng tìm ra chiến lược thích hợp cho môi trường thị trường hiện tại họ đang kinh doanh.

thời gian phá ra những Fibs tìm retracement? Hoặc phạm vi tổ chức?

Cũng giống như huấn luyện viên đi kèm với các vở kịch khác nhau cho các tình huống cụ thể hoặc đối thủ, bạn cũng có thể quyết định chiến lược để sử dụng tùy thuộc vào thị trường môi trường.

Khi biết thị trường môi trường, chúng tôi đang kinh doanh, chúng ta có thể chọn một chiến lược dựa trên xu hướng trong một thị trường có xu hướng hoặc chiến lược một loạt các ràng buộc trong một thị trường khác nhau.

Bạn có lo lắng về việc không sử dụng chiến lược giới hạn phạm vi dã thú của bạn? Làm thế nào về Mang-Home-Da-Bacon xu hướng dựa trên hệ thống?

Không có sợ hãi!

Thị trường ngoại hối cung cấp cho nhiều xu hướng cơ hội khác nhau, qua các khung thời gian khác nhau trong đó các chiến lược này có thể được thực hiện.

Khi biết những chiến lược phù hợp, bạn sẽ tìm thấy dễ dàng hơn để tìm ra các chỉ số để rút ra từ hộp công cụ của bạn.

Ví dụ, Fibs đường xu hướng hữu ích trong xu hướng thị trường trong khi các điểm pivot, hỗ trợ và kháng cự là hữu ích khi thị trường khác nhau.

Trước khi tìm kiếm các hành những cơ hội, bạn phải có khả năng để xác định môi trường thị trường. Các trạng thái của thị trường có thể được phân loại thành ba kịch bản:

    xu hướng lên
    xu hướng xuống
    Khác nhau

What is a Trending Market? (Xu hướng thị trường ?)   


Một thị trường có xu hướng một trong đó giá cả nói chung là di chuyển theo một hướng.

Chắc chắn, giá có thể đi ngược lại xu hướng tất cả bây giờ sau đó, nhưng nhìn vào các khung thời gian lâu hơn sẽ cho thấy rằng những người đã được chỉ retracement.
Surfer dude surfing on a downward trend line
Xu hướng này thường được lưu ý bởi "cao cao" và "cao hơn mức thấp" trong một xu hướng tăng "thấp hơn mức cao" và "thấp hơn mức thấp" trong một xu hướng giảm.

Khi kinh doanh một chiến lược dựa trên xu hướng, các thương nhân thường chọn các loại tiền tệ lớn cũng như bất kỳ loại tiền tệ khác sử dụng đồng đô la những cặp có xu hướng xu hướng và chất lỏng nhiều hơn các cặp khác.

Thanh khoản rất quan trọng trong chiến lược dựa trên xu hướng. Một cặp tiền tệ lỏng hơn, sự chuyển động (hay còn gọi là biến động), chúng ta có thể mong đợi.

Huck của EUR / USD giành chiến thắng từ sau xu hướng.

Sự chuyển động một cuộc triển lãm tiền tệ, các cơ hội giá chuyển dịch mạnh mẽ theo một hướng trái ngược với phản xạ xung quanh trong phạm vi nhỏ.

Khác hơn eyeballing hành động giá, bạn cũng có thể sử dụng các công cụ kỹ thuật bạn đã học được trong các phần trước để xác định liệu một cặp tiền tệ có xu hướng hay không.

ADX in a Trending Market (ADX trong một thị trường Xu hướng) 

Một cách để xác định nếu thị trường có xu hướng là thông qua việc sử dụng các chỉ số Index trung bình hướng hoặc ADX cho ngắn.

Phát triển bởi J. Welles Wilder, chỉ số này sử dụng các giá trị khác nhau, từ 0-100 để xác định nếu giá đang chuyển động mạnh mẽ theo một hướng, tức là xu hướng, hoặc chỉ đơn giản là khác nhau.

Nhiều giá trị hơn 25 thường chỉ ra rằng giá cả có xu hướng hoặc đã có trong một xu hướng mạnh.

Số cao hơn, mạnh hơn các xu hướng.

Tuy nhiên, ADX là một chỉ số tụt hậu có nghĩa là nó không nhất thiết phải dự đoán tương lai. Nó cũng là một chỉ số không định hướng, có nghĩa là nó sẽ báo cáo một con số tích cực cho dù giá có xu hướng lên hoặc xuống.

Hãy xem ví dụ này. Giá rõ ràng là xu hướng đi xuống ngay cả khi ADX lớn hơn 25.
ADX greater than 25 usually indicates a trend

Moving Averages in a Trending Market ( Trung bình di chuyển trong một thị trường Xu hướng)

Nếu bạn không phải là một fan hâm mộ của ADX, bạn cũng có thể sử dụng trung bình đơn giản di chuyển. Kiểm tra này ra!

Đặt một thời gian 7, một khoảng thời gian 20, 65 giai đoạn Simple Moving Average trên biểu đồ của bạn. Sau đó, chờ cho đến khi nén SMA ba của nhau và bắt đầu quạt ra.

Nếu các SMA 7 thời gian các fan hâm mộ trên đầu trang của các SMA khoảng thời gian 20, SMA 20 trên đầu trang của các SMA 65, sau đó giá có xu hướng lên.
Moving averages in a downtrend
Mặt khác, nếu các SMA 7 thời gian các fan hâm mộ bên dưới SMA 20 giai đoạn, trong 20 SMA dưới SMA 65, sau đó giá có xu hướng xuống.
Moving averages in an uptrend

Bollinger Bands in a Trending Market ( Bollinger Bands trong một thị trường Xu hướng) 

Một công cụ thường được sử dụng cho chiến lược giới hạn phạm vi cũng có thể hữu ích trong việc phát hiện ra xu hướng. Chúng ta đang nói về ban nhạc Bollinger hoặc chỉ Bands.

Một điều bạn nên biết về các xu hướng là họ thực sự rất hiếm. Trái ngược với những gì bạn có thể nghĩ rằng, giá thực sự khoảng 70-80% thời gian. Nói cách khác, đó là mức giá nằm trong khoảng.

Vì vậy, nếu giá đi chệch khỏi "định mức" sau đó họ phải được quyền xu hướng? Một trong những công cụ kỹ thuật tốt nhất chúng tôi đã đề cập đến trong các lớp trước đây có thể đo độ lệch là gì?

Nếu bạn cho biết một người cai trị, chúng tôi cung cấp cho bạn điên đạo cụ cho nỗ lực.

Nếu bạn cho biết các ban nhạc Bollinger, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn sữa không gian mạng và các tập tin cookie! Ở đây, có một số.

Sữa và cookie

Bollinger ban nhạc thực sự có chứa công thức độ lệch chuẩn. Nhưng đừng lo lắng về việc bị một nerd tìm ra đó là những gì.

Dưới đây là, làm thế nào chúng ta có thể sử dụng các ban nhạc Bollinger để xác định xu hướng! Chuẩn bị cho các craziness.

Đặt các ban nhạc Bollinger với một độ lệch chuẩn của 1 và thiết lập khác của các ban nhạc với một độ lệch chuẩn của 2. Bạn sẽ thấy ba thiết lập các khu giá: "Không có con người đất" khu vực bán, khu mua,
Two Bollinger bands on a chart - one with a standard deviation of 1 and the other with a standard deviation of 2.
Khu vực bán khu vực giữa hai ban nhạc dưới 1 độ lệch chuẩn (SD 1) và độ lệch tiêu chuẩn 2 (SD 2) ban nhạc. Hãy nhớ rằng giá để đóng trong các ban nhạc để được xem xét trong khu vực bán.

Khu vực mua là khu vực giữa hai ban nhạc hàng đầu của 1 SD và SD 2 ban nhạc. Cũng giống như các khu vực bán, giá đóng cửa trong vòng hai ban nhạc để được xem xét trong khu vực mua.

Khu vực giữa độ lệch tiêu chuẩn 1 ban nhạc là một lĩnh vực mà thị trường các cuộc đấu tranh để tìm hướng. Giá sẽ đóng cửa trong khu vực này nếu giá cả thực sự trong "Đất đai-Man của". Giá định hướng là khá nhiều cho lấy.

Các dải Bollinger làm cho nó dễ dàng hơn để xác nhận một xu hướng trực quan.

Downtrends có thể được xác nhận khi giá trong khu vực bán.

Uptrends có thể được xác nhận khi giá trong khu vực mua.

What is a Ranging Market? ( Một thị trường Khác nhau là gì?)

Một thị trường khác nhau, một trong trong đó giá bị trả lại ở giữa một mức giá cao cụ thể và giá cả thấp. Giá cao hoạt động như một mức kháng cự quan trọng, trong đó giá dường như không thể vượt qua.

Tương tự như vậy, các mức giá thấp đóng vai trò như mức hỗ trợ quan trọng, trong đó giá dường như không thể phá vỡ cũng. Phong trào thị trường có thể được phân loại là nằm ngang hoặc đi ngang.
Ranging market

ADX in a Ranging Market (ADX trong một thị trường Khác nhau) 

Một cách để xác định nếu thị trường khác nhau, là để sử dụng ADX chúng tôi đã thảo luận trước đó. Thị trường được khác nhau, khi ADX dưới 25. Hãy nhớ rằng, khi giá trị của ADX làm giảm, xu hướng yếu hơn.ADX in a ranging market

Bollinger Bands in a Ranging Market ( Bollinger Bands trong một thị trường Khác nhau)  

Về bản chất, ban nhạc hợp đồng Bollinger khi có ít biến động trên thị trường và mở rộng khi có nhiều biến động. Do đó, ban nhạc Bollinger cung cấp một công cụ tốt cho các chiến lược đột phá.

Khi ban nhạc mỏng ký hợp đồng, biến động thấp và cần phải có ít chuyển động của giá cả theo một hướng. Tuy nhiên, khi ban nhạc bắt đầu để mở rộng, biến động đang tăng lên chuyển động của giá cả theo một hướng có thể.
ADX in a ranging market
Nói chung, phạm vi môi trường kinh doanh sẽ bao gồm các ban nhạc hơi hẹp so với các băng tần rộng hình thành theo chiều ngang. Trong trường hợp này, chúng ta có thể thấy rằng băng Bollinger đang ký hợp đồng, như giá cả chỉ là di chuyển trong một phạm vi hẹp.

Ý tưởng cơ bản của một chiến lược phạm vi giới hạn một cặp tiền tệ có giá cao và thấp bình thường kinh doanh giữa.

Bằng cách mua gần mức giá thấp, các thương nhân đang hy vọng lợi nhuận trên giá cao. Bằng cách bán gần mức giá cao, các thương nhân đang hy vọng lợi nhuận xung quanh các mức giá thấp. Công cụ phổ biến để sử dụng các kênh như ở trên các ban nhạc Bollinger.

Sử dụng dao động, như Stochastic, RSI, sẽ giúp tăng tỷ lệ cược của bạn tìm kiếm một bước ngoặt trong phạm vi một khi họ có thể xác định các điều kiện có khả năng vượt bán mua quá nhiều. Dưới đây là một ví dụ bằng cách sử dụng cặp GBP / USD.
Stochastic in a ranging market
Thủ thuật thêm: cặp tốt nhất chiến lược giới hạn phạm vi kinh doanh đi qua tiền tệ. Bằng cách vượt qua, chúng tôi nghĩa những cặp mà không bao gồm đồng USD như một trong các đồng tiền trong cặp.

Một trong những cặp đôi nổi tiếng nhất cho các phạm vi kinh doanh, cặp EUR / CHF. Tốc độ tăng trưởng tương tự như chia sẻ của Liên minh châu Âu và Thụy Sĩ khá nhiều giữ tỷ giá hối đoái ổn định EUR / CHF.

Conclusion (kết luận)

Cho dù bạn đang kinh doanh một cặp đó là trong một môi trường có xu hướng hoặc khác nhau, bạn nên thoải mái khi biết rằng bạn có thể lợi nhuận bất kể trường hợp có thể được.

Tìm hiểu làm thế nào bạn có thể chọn đỉnh và đáy trong cả hai xu hướng khác nhau, môi trường thị trường.

Khi biết một xu hướng môi trường một môi trường khác nhau, những họ trông như thế, bạn sẽ có thể sử dụng một chiến lược cụ thể cho từng.

Khi người đàn ông khôn ngoan trong Công viên Trung tâm nói, "Chỉ có một xuống đánh lừa các tập tin cookie của mình trong habanero salsa!"

Retracement or Reversal? (Retracement hoặc đảo ngược?) 

Bạn đã bao giờ được trong tình trạng này trước?
Downtrend losing steam
Có vẻ như là mặc dù giá hành động có thể được tập hợp thương mại mua là theo thứ tự.

WRONG!
Lost trade
Bạn đã bị ảnh hưởng bởi "Retracement mượt mà!"

Không ai thích hit "Retracement mượt mà", nhưng thật đáng buồn, nó xảy ra.

Tại sao?

Trong ví dụ trên, thương nhân không nhận ra sự khác biệt giữa một retracement đảo chiều. Thay vào đó bệnh nhân và đi xe xu hướng giảm tổng thể, các thương nhân tin rằng một sự đảo ngược chuyển động và thiết lập một mục dài. Rất tiếc, có đi tiền của mình!

Pip hạnh phúc như thế nào đã bị lừa bởi "Retracement mượt mà" trong một trong những AUD / giao dịch USD.

Trong bài học này, bạn sẽ tìm hiểu các đặc tính của retracement đảo ngược, làm thế nào để nhận ra chúng, làm thế nào để tự bảo vệ mình từ các tín hiệu sai.

What are Retracements? ( Retracements ?)  

Retracement được định nghĩa là một biến động giá tạm thời đối với xu hướng thành lập. Một cách khác để nhìn vào nó là một khu vực của biến động giá chuyển chống lại xu hướng này, nhưng quay trở lại tiếp tục xu hướng.

Examples of retracements

Dễ dàng đủ? Chúng ta hãy chuyển ...

What are Reversals? (Đảo ?) 

Đảo ngược được định nghĩa là một sự thay đổi trong xu hướng chung của giá cả. Khi xu hướng tăng chuyển sang một xu hướng giảm, đảo chiều xảy ra. Khi một xu hướng giảm chuyển sang xu hướng tăng, đảo chiều cũng xảy ra. Sử dụng ví dụ tương tự như trên, đây là cách đảo chiều trông giống như.Example of a reversal

What Should You Do?(Bạn nên làm gì?)  

Khi phải đối mặt với một thoái lui có thể có hoặc đảo ngược, bạn có ba lựa chọn:

    Nếu ở một vị trí, bạn có thể giữ được vị trí của bạn. Điều này có thể dẫn đến thiệt hại nếu retracement hóa ra một sự đảo ngược dài hạn.
    Bạn có thể đóng vị trí của bạn nhập lại nếu giá bắt đầu chuyển động với xu hướng tổng thể một lần nữa. Tất nhiên có thể là một cơ hội thương mại bỏ qua nếu giá mạnh di chuyển về một hướng. Tiền cũng là lãng phí trên lây lan nếu bạn quyết định nhập lại.
    Bạn có thể đóng cửa vĩnh viễn. Điều này có thể dẫn đến thua lỗ (nếu giá đi ngược lại) hoặc lợi nhuận rất lớn (nếu bạn đóng cửa ở mức trên hoặc dưới) tùy thuộc vào cấu trúc của thương mại của bạn và những gì xảy ra sau khi.

Bởi vì đảo ngược có thể xảy ra bất cứ lúc nào, việc lựa chọn các lựa chọn tốt nhất không phải lúc nào cũng dễ dàng. Đây là do tại sao bằng cách sử dụng các điểm dừng mất dấu có thể là một nguy cơ lớn quản kỹ thuật khi giao dịch với xu hướng. Bạn có thể sử dụng nó để bảo vệ lợi nhuận của bạn đảm bảo rằng bạn sẽ luôn luôn đi bộ với một số pips trong trường hợp xảy ra một sự đảo ngược lâu dài.

Identifying Reversals ( Xác định đảo ngược) 

Đúng phân biệt giữa retracement đảo ngược có thể làm giảm số lượng làm ăn thất bại và thậm chí thiết lập bạn với một số ngành nghề chiến thắng.

Phân loại biến động giá như là một retracement hoặc đảo chiều rất quan trọng. Lên đó với nộp thuế * ho *.

Có sự khác biệt quan trọng trong việc phân biệt một retracement giá thay đổi tạm thời từ một sự đảo ngược xu hướng dài hạn. Dưới đây là:
Retracements Reversals
Thường xảy ra sau khi biến động giá lớn.

Ngắn hạn, ngắn ngủi đảo ngược.

Nguyên tắc cơ bản không thay đổi.

Trong xu hướng tăng, mua quan tâm là hiện nay, làm cho nó có khả năng cho giá để tập. Trong một xu hướng giảm, bán quan tâm là hiện nay, làm cho nó có khả năng giá giảm.
thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Phong trào giá dài hạn

Nguyên tắc cơ bản DO thay đổi, thường là chất xúc tác cho sự đảo chiều dài hạn.

Trong một xu hướng lên, sức mua rất ít, buộc giá giảm thấp hơn. Trong một xu hướng giảm, lãi suất bán rất ít khiến giá tăng cao hơn nữa.






Identifying Retracements (Xác định Retracements) 

Một cách phổ biến để xác định retracement sử dụng các mức Fibonacci.

Đối với hầu hết các phần, retracement giá treo khoảng 38,2%, 50,0% mức thoái lui 61.8% Fibonacci trước khi tiếp tục xu hướng tổng thể.

Nếu giá vượt quá những mức độ này, có thể báo hiệu một sự đảo ngược đang xảy ra. Chú ý cách chúng tôi đã không nói sẽ. Như bạn có thể đã tìm ra bây giờ, phân tích kỹ thuật không phải là một khoa học chính xác, có nghĩa là không có gì nhất định ... đặc biệt tại các thị trường ngoại hối.

Price chilling at Fibonacci retracement levels

Trong trường hợp này, giá đã được xả hơi nghỉ ngơi ở mức độ thoái lui 61.8% Fibonacci trước khi trở lại xu hướng tăng. Sau một thời gian, kéo trở lại một lần nữa và giải quyết tại mức thoái lui 50% trước khi đi cao hơn.

Một cách khác để xem nếu giá dàn dựng một sự đảo ngược sử dụng các điểm pivot.

Trong xu hướng tăng, các thương nhân sẽ nhìn vào các điểm hỗ trợ thấp hơn (S1, S2, S3) chờ cho nó để phá vỡ. Trong xu hướng giảm một, thương nhân sẽ xem xét tại các điểm kháng cao hơn (R1, R2, R3) chờ cho nó để phá vỡ.

Nếu bị hỏng, một sự đảo ngược có thể được trong việc đưa ra! Để biết thêm thông tin hay cách khác, bồi dưỡng, kiểm tra Pivot điểm Bài học!

Reversals and pivot points

Phương pháp cuối cùng là sử dụng các đường xu hướng. Khi một đường xu hướng chủ yếu là bị hỏng, một sự đảo ngược có thể có hiệu lực.

Bằng cách sử dụng công cụ kỹ thuật kết hợp với mô hình biểu đồ nến thảo luận trước đó, một thương nhân có thể có thể để có được một xác suất cao của sự đảo chiều.

Price breaking downtrend line

Trong khi các phương pháp có thể xác định đảo ngược, họ không phải là cách duy nhất. Vào cuối ngày, không có gì có thể thay thế cho thực hành và kinh nghiệm.

Với đủ thời gian màn hình, bạn có thể tìm thấy một phương pháp phù hợp với cá tính thương mại của bạn trong việc xác định retracement đảo ngược.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét