Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2011

Lớp 11 Trading Breakouts and Fakeouts

Trading Breakouts (thương mại mụn)

What are breakouts and how can I take advantage of them? (Mụn là gì và làm thế nào tôi thể tận dụng lợi thế của họ?) 

Argh! Breakouts
Không giống như mụn bạn có thể đã một thiếu niên, một đột phá trong thế giới kinh doanh là một chút khác nhau!

Một đột phá xảy ra khi giá "phá vỡ" (?) Của một số loại hợp nhất, phạm vi kinh doanh.

Một đột phá cũng có thể xảy ra khi một mức giá cụ thể vi phạm chẳng hạn như hỗ trợ và kháng cự, điểm pivot, mức Fibonacci.

Với ngành nghề đột phá, mục tiêu là để nhập vào thị trường ngay khi giá tạo ra một đột phá và sau đó tiếp tục đi xe thương mại cho đến khi biến động đi xuống.

Volatility, Not Volume ( Biến động, Không Khối lượng) 

Volatility, not volume
Bạn sẽ nhận thấy rằng không giống như các cổ phiếu giao dịch hoặc tương lai, không có cách nào để bạn có thể thấy khối lượng giao dịch trên thị trường ngoại hối.

Với chứng khoán, kinh doanh trong tương lai, khối lượng là điều cần thiết để thực hiện các giao dịch đột phá vì vậy không dữ liệu này sẵn trong forex để lại cho chúng ta vào thế bất lợi.

Bởi vì bất lợi này, chúng tôi phải dựa không chỉ về quản lý rủi ro tốt, mà còn trên các tiêu chí nhất định để vị trí của mình cho một đột phá tiềm năng tốt.

Nếu có biến động giá lớn trong một khoảng thời gian ngắn sau đó, biến động sẽ được coi là cao.

Mặt khác, nếu có chuyển động tương đối ít trong một khoảng thời gian ngắn sau đó biến động sẽ được coi là thấp.

Trong khi hấp dẫn để có được trên thị trường khi đang chuyển động nhanh hơn so với một viên đạn tăng tốc, bạn thường sẽ thấy mình bị stress và lo lắng, làm cho quyết định sai lầm như tiền của bạn đi vào và sau đó đi quay lại ngay.

Điều này biến động cao là những gì thu hút rất nhiều thương nhân, nhưng biến động tương tự có thể tiêu diệt rất nhiều người trong số họ cũng.

Mục tiêu đây là sử dụng biến động lợi thế của bạn.

Thay vì làm theo đàn cố gắng để nhảy vào khi thị trường siêu dễ bay hơi, sẽ được tốt hơn để tìm các cặp tiền tệ với biến động là rất thấp.

Bằng cách này, bạn có thể vị trí của mình sẵn sàng khi đột phá xảy ra và biến động bay ra khỏi mái nhà!

Ways to Measure Volatility (Cách để đo lường Biến động)  

Biến động một cái đó chúng ta có thể sử dụng khi tìm kiếm cơ hội thương mại đột phá tốt.

Biến động các biện pháp biến động giá tổng thể trong một thời gian nhất định và thông tin này thể được sử dụng để phát hiện các mụn tiềm năng.

Có một chỉ số có thể giúp bạn đánh giá biến động hiện tại của một cặp. Sử dụng các chỉ số này có thể giúp bạn rất nhiều khi tìm kiếm các cơ hội đột phá
.

1. Moving Average

Di chuyển trung bình có lẽ là chỉ thị phổ biến nhất được sử dụng của thương nhân mặc dù nó là một công cụ đơn giản, nó cung cấp các dữ liệu vô giá.

Đơn giản chỉ cần đặt, di chuyển trung bình đo chuyển động trung bình của thị trường cho một số tiền X của thời gian, trong đó X là bất cứ điều gì bạn muốn nó được.

Ví dụ, nếu bạn áp dụng một SMA 20 đến một biểu đồ hàng ngày, nó sẽ cho bạn thấy sự chuyển động trung bình trong 20 ngày qua.

Có nhiều loại khác trung bình chuyển động như mũ và trọng lượng, nhưng mục đích của bài học này, chúng tôi sẽ không đi quá nhiều chi tiết về họ.

Để biết thêm thông tin về di chuyển trung bình hoặc nếu bạn chỉ cần phải làm mới chính mình vào chúng, hãy kiểm tra bài học của chúng tôi trên đường trung bình.
Moving averages show average price movement

2. Bollinger Bands

Bollinger Bands là công cụ tuyệt vời để đo lường biến động bởi vì đó là chính xác những gì nó được thiết kế để làm.

Bollinger ban nhạc 2 dòng bản được vẽ 2 độ lệch chuẩn trên và dưới đây là một di chuyển trung bình cho một số tiền X của thời gian, trong đó X là bất cứ điều gì bạn muốn nó được.

vậy, nếu chúng ta đặt nó ở 20, chúng tôi sẽ có một SMA 20 và hai dòng khác. Một dòng sẽ được vẽ 2 độ lệch chuẩn trên nó các dòng khác sẽ được vẽ -2 độ lệch chuẩn dưới đây.

Khi hợp đồng ban nhạc, cho chúng ta biết rằng sự bất ổn thấp.

Khi các băng tần mở rộng, cho chúng ta biết rằng sự bất ổn cao.

Đối với một lời giải thích kỹ lưỡng hơn, hãy kiểm tra bài học Bollinger ban nhạc của chúng tôi.
Bollinger bands show volatility

3. Average True Range (ATR)

Cuối cùng trong danh sách là ATR.

ATR một công cụ tuyệt vời để đo lường biến động bởi vì nó cho chúng ta biết phạm vi giao dịch bình quân của thị trường cho X số lượng thời gian, trong đó X là bất cứ điều gì bạn muốn nó được.

vậy, nếu bạn thiết lập ATR đến 20 trên một biểu đồ hàng ngày, nó sẽ cho bạn thấy phạm vi giao dịch trung bình trong 20 ngày qua
. Average true range shows volatility
Khi máy bay ATR rơi xuống, nó là một dấu hiệu cho thấy rằng sự bất ổn đang giảm dần. Khi máy bay ATR đang tăng lên, nó là một dấu hiệu cho thấy biến động đã được tăng lên.

Types of Breakouts (các loại mụn)

Khi kinh doanh mụn, điều quan trọng là nhận ra rằng có hai loại chính:

   1. Tiếp tục mụn
   2. đảo ngược mụn

Biết những gì đột phá bạn đang nhìn thấy sẽ giúp bạn có ý nghĩa của những gì đang thực sự xảy ra trong những bức tranh của thị trường.

Mụn là đáng kể vì họ cho thấy một sự thay đổi trong việc cung cấp và nhu cầu của các cặp tiền tệ mà bạn đang kinh doanh. Sự thay đổi trong tình cảm có thể gây ra di chuyển mở rộng cung cấp hội tuyệt vời cho bạn để lấy một số pips.

Continuation Breakouts (tiếp tục mụn)

Đôi khi khi có một động thái mở rộng theo một hướng thị trường thường sẽ được xả hơi. Điều này xảy ra khi người mua và người bán dừng lại để xem những gì họ nên làm gì tiếp theo. Kết quả là, bạn sẽ thấy một khoảng thời gian của chuyển động giới hạn phạm vi được gọi là hợp nhất.
Price consolidated after a downtrend
Nếu thương nhân quyết định rằng xu hướng ban đầu là quyết định đúng, và tiếp tục đẩy giá trong cùng một hướng, kết quả là một đột phá tiếp tục. Chỉ cần nghĩ về nó như một "tiếp tục" của xu hướng ban đầu .... Bạn đang rất thông minh!
Price broke down after consolidating

Reversal Breakouts( đảo ngược mụn)

Mụn đảo ngược bắt đầu theo cùng một cách như mụn tiếp tục trong thực tế là sau khi một xu hướng dài, có xu hướng được một tạm dừng hoặc củng cố.
Price consolidated after a downtrend
Sự khác biệt duy nhất là sau khi hợp nhất, sáp này, các thương nhân quyết định rằng xu hướng bị cạn kiệt đẩy giá ngược lại hay "đảo ngược" hướng. Kết quả là, bạn có những gì được gọi là một "đột phá đảo ngược". Bạn bắt trên nhanh chóng!
Price broke upwards after consolidating

False Breakouts ( false mụn)

Bây giờ chúng ta biết bây giờ của bạn siêu phấn khích để bắt đầu mụn kinh doanh (xin vui lòng cho chúng tôi biết bạn chưa bắt đầu kinh doanh) nhưng bạn cũng phải cẩn thận. Cũng giống như Kobe Bryant có thể bảo vệ ra giả trong NBA, thị trường có thể giả mạo bạn cũng sản xuất mụn sai.

Mụn sai xảy ra khi giá phá vỡ qua một mức độ nhất định (sức đề kháng, hỗ trợ, tam giác, đường xu hướng, vv) nhưng không tiếp tục đẩy nhanh theo hướng đó. Thay vào đó, những bạn có thể đã nhìn thấy một cành ngắn theo sau bởi giá di chuyển trở lại vào phạm vi kinh doanh của mình.
Price made a false breakout
Một cách tốt để nhập vào một đột phá là để chờ đợi cho đến khi giá retraces trở lại mức đột phá ban đầu và sau đó chờ đợi để xem nếu nó bị trả lại để tạo ra một cao hay thấp (tùy thuộc vào hướng bạn đang kinh doanh).
Price made a false breakout
Một cách khác để chống lại outs giả không đột phá đầu tiên bạn thấy. Bằng cách chờ đợi để xem nếu giá sẽ tiếp tục di chuyển theo hướng dự định của bạn, bạn cho mình một cơ hội tốt hơn của việc thương mại lợi nhuận. Nhược điểm này là bạn thể bỏ lỡ một số ngành nghề, trong đó giá di chuyển một cách nhanh chóng mà không do dự bất kỳ.

Tìm hiểu về Pipcrawler bắt một đột phá EUR / USD Pip hạnh phúc bị lừa bởi một fakeout USD / CAD.

Spotting Breakouts (đốm mụn)

Cũng giống như mụn trên khuôn mặt của bạn, điều tốt đẹp về kinh doanh đột phá cơ hội là khá dễ dàng để phát hiện bằng mắt thường! Không giống như trước đây, bạn thậm chí không phải nhìn vào gương!

Một khi bạn bắt đầu nhận được sử dụng với các dấu hiệu của mụn, bạn sẽ thể phát hiện các giao dịch tốt tiềm năng khá nhanh chóng.

Chart Patterns ( sơ đồ Patterns)


 

Bởi bây giờ bạn nên quen với việc nhìn vào bảng xếp hạng công nhận hình quen thuộc mà chỉ ra một đột phá đảo ngược. Dưới đây chỉ là một vài:

    Lên trên / dưới đôi
    Head and Shoulders
    Lên trên / dưới ba

Để biết thêm thông tin, kiểm tra bài học của chúng tôi trên các mẫu biểu đồ.

Ngoài ra các mẫu biểu đồ một số công cụ và các chỉ số bạn có thể sử dụng để bổ sung trường hợp của bạn cho một đột phá đảo ngược.

Trend Lines ( xu hướng dòng)

Cách đầu tiên để nhận ra một đột phá có thể để vẽ đường xu hướng trên một biểu đồ. Để vẽ một đường xu hướng, bạn chỉ cần nhìn vào biểu đồ và vẽ một đường thẳng mà đi với xu hướng hiện nay.
Falling trend line on EUR/USD
Khi vẽ đường xu hướng là tốt nhất nếu bạn thể kết nối ít nhất hai đỉnh hoặc đáy với nhau. Các đỉnh hoặc đáy kết nối, các đường xu hướng mạnh mẽ hơn.

Vì vậy, làm thế nào bạn có thể sử dụng các đường xu hướng để lợi thế của bạn? Khi giá phương pháp tiếp cận đường xu hướng của bạn, chỉ có hai điều có thể xảy ra. Giá hoặc có thể bật ra khỏi đường xu hướng và tiếp tục xu hướng HOẶC giá đột phá có thể thông qua các đường xu hướng và gây ra một sự đảo ngược. Chúng tôi muốn tận dụng lợi thế của điểm vượt đó!

Nhìn vào giá không đủ Tuy nhiên. Đây là bằng cách sử dụng một hoặc nhiều các chỉ số đã đề cập trước đó trong bài học này có thể giúp bạn rất nhiều.
Rising trend line then downward breakout
Chú ý rằng, cũng như EUR / USD đã phá vỡ đường xu hướng MACD cho thấy đà giảm giá. Sử dụng thông tin này, chúng ta có thể nói rằng những đột phá sẽ tiếp tục đẩy đồng euro xuống và là thương nhân, chúng ta nên ngắn cặp này.

Channels ?(kênh)

Một cách khác để phát hiện những hội đột phá để thu hút các kênh xu hướng. Kênh xu hướng vẽ gần như giống nhau như vẽ đường xu hướng ngoại trừ sau khi bạn vẽ một đường xu hướng, bạn thêm phía bên kia.
Price moving inside a rising channel
Các kênh rất hữu ích bởi vì bạn có thể nhận ra mụn ở hai hướng của xu hướng này. Cách tiếp cận này tương tự như cách chúng ta tiếp cận đường xu hướng chúng tôi chờ đợi cho giá cả để đạt được một trong những dòng kênh nhìn vào các chỉ số để giúp chúng tôi đưa ra quyết định của chúng tôi.
Price broke out of the rising channel
Chú ý rằng MACD đã cho thấy đà giảm giá mạnh như EUR / USD phá vỡ dưới mức thấp của kênh xu hướng. Điều này sẽ đã một dấu hiệu tốt để đi ngắn!

Triangles ( hình tam giác)

Cách thứ ba bạn có thể nhận ra các cơ hội đột phá tìm kiếm hình tam giác. Hình tam giác được hình thành khi giá thị trường bắt đầu ra dễ bay hơi và bắt đầu hợp nhau lại thành một phạm vi hẹp. Mục tiêu của chúng tôi là vị trí của mình khi thị trường hợp nhất để chúng ta có thể nắm bắt di chuyển khi xảy ra đột phá.

3 loại hình tam giác:

 1. Tăng dần hình tam giác
 2. giảm dần hình tam giác
 3. đối xứng tam giác

Tăng dần tam giác

Hình tam giác tăng dần hình thành khi có một mức kháng cự giá thị trường tiếp tục xuống mức thấp cao hơn. Đây là một dấu hiệu cho thấy các con bò đực đang từ từ bắt đầu để đạt được đà trên những con gấu.
Ascending triangle formed from resistance and higher lows
Câu chuyện đằng sau một tam giác tăng dần mỗi khi giá đạt đến mức cao nhất định, một số là thương nhân người được thuyết phục về bán ở cấp đó, dẫn đến giá giảm trở lại xuống.

Ở phía bên kia, một số là thương nhân người tin rằng giá sẽ cao hơn, giá bắt đầu giảm, mua cao hơn so với mức thấp trước đó. Kết quả là một cuộc đấu tranh giữa các con bò đực và gấu mà cuối cùng hội tụ thành một cuộc thách cuối cùng ...
Bull vs bear
Những chúng tôi đang tìm kiếm một đột phá phía trên kể từ khi hình tam giác tăng dần tín hiệu lạc quan. Khi chúng ta nhìn thấy một hành vi vi phạm của các mức kháng cự quyết định đúng sẽ được đi dài.
Ascending triangle and breakout

Descending Triangles (tam giác giảm dần)

Hình tam giác giảm dần về cơ bản đối diện của tam giác tăng dần. Người bán hàng đang tiếp tục gây áp lực lên người mua, và kết quả là, chúng ta bắt đầu thấy thấp hơn mức cao đáp ứng bằng một mức hỗ trợ mạnh mẽ.
Descending triangle formed from support and lower highs
Hình tam giác giảm dần nói chung tín hiệu giảm giá. Để tận dụng lợi thế này, mục tiêu của chúng tôi là vị trí của mình để đi ngắn nếu giá nên đột phá dưới mức hỗ trợ.
Descending triangle and breakout

Symmetrical Triangles (tam giác đối xứng)

Loại thứ ba của tam giác tam giác đối xứng. Thay vì một sự hỗ trợ ngang hoặc mức kháng cự, cả hai con bò đực những con gấu tạo ra cao hơn mức thấp thấp hơn mức cao và hình thành một đỉnh một nơi nào đó ở giữa.
Symmetrical triangle formed by lower highs and higher lows
Không giống như hình tam giác nói chung là tín hiệu tăng giá giảm giá tăng dần và giảm dần, hình tam giác đối xứng NO thiên vị hướng. Bạn phải sẵn sàng để thương mại một đột phá ở hai bên!
Symmetrical triangle can break out either way
Trong trường hợp của tam giác đối xứng, bạn muốn vị trí của mình để sẵn sàng cho mặt tích cực của cả hai hoặc đột phá nhược điểm. Một thời gian hoàn hảo để sử dụng một hủy bỏ-the-khác (OCO) để Không nhớ những gì một đơn đặt hàng OCO ? Đi xem xét các loại đơn đặt hàng!
Symmetrical triangle broke out upwards
Trong kịch bản này, GBP / USD đã nổ ra trên mặt tích cực dài nhập của chúng tôi đã được kích hoạt.

Breaking down the Triangle Breakouts( phá bỏ mụn tam giác)

Để giúp bạn ghi nhớ các loại khác nhau của mụn tam giác, chỉ cần nghĩ về mụn trên khuôn mặt.

Tăng dần hình tam giác thường đột phá để lộn ngược. vậy, khi bạn nghĩ rằng các hình tam giác tăng dần, suy nghĩ trên trán của bạn.

Giảm dần hình tam giác thường đột phá nhược điểm. Vì vậy, khi bạn nghĩ về các hình tam giác giảm dần, suy nghĩ trên cằm của bạn.

Hình tam giác đối xứng có thể phá vỡ hoặc lộn ngược hoặc nhược điểm. vậy, khi bạn nghĩ rằng các hình tam giác đối xứng, hãy nghĩ ra trên cả hai cằm và trán.
Man with acne breakout
Dưới đây là một công việc khó khăn bộ nhớ nhanh chóng và kinh tởm:

Tăng dần tam giác = Trán đột phá

Sau cùng tam giác = Chin đột phá

Đối xứng tam giác = Trán HOẶC cằm đột phá

EWWWW!

Tổng eh? Nhưng chúng tôi đặt cược bạn sẽ nhớ nó!

Measuring the Strength of the Breakout  (đo lường sức mạnh của breakout)

   

Như bạn đã học trước đó, khi một xu hướng di chuyển cho một khoảng thời gian dài và nó bắt đầu để củng cố, một trong hai điều có thể xảy ra:

   1. Giá có thể tiếp tục theo cùng một hướng (tiếp tục đột phá)
   2. Giá có thể đảo ngược theo hướng ngược lại (đảo ngược đột phá)

Nó sẽ không được tốt đẹp nếu có một cách để biết để xác nhận một đột phá? Nếu chỉ có một cách để tránh outs giả ...

Hmmm ...

Bạn đoán .... Có một cách!

Trong thực tế, có một vài cách để nói hay không một xu hướng có vẻ gần sự sụp đổ của nó một đột phá đảo ngược để.

Moving Average Convergence/Divergence (MACD)  (Di chuyển trung bình hội tụ / Divergence (MACD))  

Bởi bây giờ bạn cần phải có một nền tảng tốt các chỉ báo MACD. Nếu bạn không, bạn có thể muốn kiểm tra bài học của chúng tôi trên MACD.

MACD một trong các chỉ số phổ biến nhất được sử dụng bởi các thương nhân và lý do chính đáng. đơn giản nhưng đáng tin cậy và có thể giúp bạn tìm thấy động lực, trong trường hợp này, việc thiếu các động lực!

MACD có thể được hiển thị theo nhiều cách, nhưng một trong những cách "quyến rũ nhất" là để nhìn vào nó như là một biểu đồ. Điều này biểu đồ không thực sự là sự khác biệt giữa đường MACD chậm và nhanh chóng. Khi biểu đồ lớn hơn, nó có nghĩa là động lực mạnh hơn. Khi biểu đồ nhỏ hơn, nó có nghĩa là lực yếu hơn.
MACD with histogram
Vì vậy, làm thế nào chúng ta có thể sử dụng khi cố gắng phát hiện ra một sự đảo ngược xu hướng? Vui mừng bạn hỏi!

Hãy nhớ rằng tín hiệu kinh doanh chúng ta đã nói trước đó gọi là sự phân kỳ nó xảy ra như thế nào khi giá cả và các chỉ số di chuyển theo hướng ngược lại? Kể từ khi MACD cho chúng ta thấy động lực, nó sẽ làm cho cảm giác rằng lực sẽ tăng lên khi thị trường làm cho một xu hướng. Tuy nhiên, nếu MACD bắt đầu giảm ngay cả khi xu hướng đang tiếp tục, bạn có thể suy luận rằng đà giảm và xu hướng này có thể được gần với một kết thúc.
MACD with divergence
Bạn có thể nhìn thấy từ các hình ảnh rằng khi giá di chuyển cao hơn, MACD đã nhận được nhỏ hơn. Điều này có nghĩa là ngay cả khi giá vẫn còn xu hướng, đà bắt đầu mờ dần. Từ thông tin này, chúng ta có thể kết luận rằng một sự đảo ngược xu hướng rất có khả năng.

Relative Strength Index (RSI)

RSI là một chỉ số động lực đó là hữu ích để khẳng định mụn đảo ngược. Về cơ bản chỉ số này cho chúng ta biết thay đổi giữa cao hơn và giá đóng cửa thấp hơn cho một thời hạn nhất định. Chúng tôi sẽ không đi vào chi tiết quá nhiều về nó nhưng nếu bạn muốn biết kiểm tra bài học của chúng tôi trên RSI.

RSI có thể được sử dụng trong một cách tương tự như MACD ở chỗ nó cũng tạo ra sự phân kỳ. By đốm những sự phân kỳ, bạn có thể tìm thấy xu hướng đảo chiều thể xảy ra.
RSI with divergence
Tuy nhiên, RSI cũng tốt cho thấy bao lâu một xu hướng đã được mua quá nhiều của bán quá nhiều. Một dấu hiệu phổ biến của thị trường là mua quá nhiều nếu RSI trên 70. Ngày Flipside, một dấu hiệu phổ biến của thị trường là bán quá nhiều nếu RSI dưới 30.

Bởi vì xu hướng chuyển động theo cùng một hướng trong một thời gian dài thời gian, bạn thường sẽ thấy RSI di chuyển vào lãnh thổ quá nhiều / bán quá nhiều, tùy thuộc vào hướng của xu hướng này.

Nếu một xu hướng đã sản xuất vượt bán hoặc mua quá nhiều bài đọc trong một thời gian dài bắt đầu di chuyển trở lại trong phạm vi của RSI, nó là một dấu hiệu cho thấy rằng xu hướng này thể được đảo ngược.
RSI in overbought area
Trong ví dụ tương tự như trước, RSI cho thấy thị trường đã mua quá nhiều cho một tỷ ngày (ok không phải là dài). Một khi RSI di chuyển trở lại dưới 70, tốt dấu hiệu cho thấy xu hướng đảo ngược.

Trading Fakeouts (thương mại fakeoputs)

  

Mụn rất phổ biến giữa các thương nhân.

Nó làm cho cảm giác phải không?

Khi giá cuối cùng là "phá vỡ" ra rằng mức hỗ trợ hoặc kháng, một trong những mong chờ giá tiếp tục di chuyển theo cùng một hướng phá vỡ. phải có được động lực đủ xây dựng để cho giá cả đã nổ ra các mức độ, phải không?

Đó là thời gian để hop trên tàu xe lửa. Đó là tất cả thuyền mịn. Tất cả bạn phải làm chỉ là chờ cho nó ...

Có, chờ cho nó ...
10 EMA resistance appears broken
Chờ cho nó ... Chỉ cần một vài khoảnh khắc ... Để xem hướng giá một inch ... Sau đó, đột nhiên di chuyển dặm theo hướng ngược lại!
10 EMA resistance fakeout
Huh? Heck? Điều gì đã xảy ra "bánh mì và bơ và kết thúc của thế giới đói" chiến lược?

Kết thúc của câu chuyện: Bạn đang ăn nấm và các gói bánh quy giòn như Tom Hanks trong Terminal.

Một điều bạn nên nhớ cần lưu ý về mức hỗ trợ và kháng cự là họ là những lĩnh vực trong đó một phản ứng dự đoán giá có thể được dự kiến​​.

Mức hỗ trợ là các khu vực mua áp lực vừa đủ để vượt qua áp lực bán và ngăn chặn hoặc đảo ngược xu hướng giảm.

Mức hỗ trợ mạnh là nhiều khả năng để giữ ngay cả khi giá phá vỡ mức hỗ trợ cung cấp cho thương nhân một cơ hội mua tốt.

Mức kháng cự giống như mức hỗ trợ nhưng làm việc theo cách ngược lại. Họ xu hướng để ngăn chặn hoặc thậm chí đảo ngược uptrends.

Mức kháng cự là những lĩnh vực, trong đó áp lực bán ra chỉ là đủ để vượt qua áp lực mua và lực lượng giá lại xuống.

Mức kháng cự mạnh mẽ hơn như tổ chức ngay cả khi giá phá vỡ mức kháng cự cung cấp cho thương nhân một cơ hội bán hàng tốt.

Trong phần tiếp theo, chúng ta sẽ tìm hiểu sâu hơn vào fakeouts và thảo luận về do tại sao chúng ta nên thương mại làm thế nào để lợi nhuận ra khỏi chúng.

không đủ học tập về các chiến lược đột phá bởi vì sẽ có thời gian mụn không. Chúng ta phải biết phải làm gì trong trường hợp của outs giả.

Đây là một phần của đào tạo ngoại hối Jedi. Để một bậc thầy Jedi, bạn phải khả năng để làm chủ fakeouts.

Bạn cho nó?

Fade the Breakout

Fade đột phá bạn nói? Là một lỗi đánh máy? Bạn có nghĩa là nói, "thương mại đột phá"?
Không ai cả!
Mụn mờ dần chỉ đơn giản có nghĩa là kinh doanh theo hướng ngược lại của điểm vượt.
Mụn mờ dần = kinh doanh mụn sai.
Bạn sẽ mờ dần một đột phá nếu bạn tin rằng một đột phá từ một mức hỗ trợ hoặc kháng là sai lầm và không thể tiếp tục di chuyển theo cùng một hướng. Trong trường hợp, trong đó hỗ trợ và mức kháng cự bị phá vỡ có ý nghĩa quan trọng, mụn mờ dần có thể chứng minh được thông minh hơn kinh doanh đột phá.
Hãy nhớ rằng mụn mờ dần là một chiến lược ngắn hạn lớn. Mụn có xu hướng thất bại vài lần đầu tiên, nhưng có thể thành công cuối cùng.
REPEAT: Fading mụn là chiến lược ngắn hạn. Nó không phải là một người tuyệt vời để sử dụng cho thương nhân còn hạn. Bằng cách học tập mụn thương mại sai lầm, cũng được biết đến như fakeouts, bạn có thể tránh bị whipsawed.
Mụn kinh doanh hấp dẫn đối với nhiều nhà đầu tư độc lập. Tại sao?
Mức hỗ trợ và kháng cự có nghĩa vụ phải là giá sàn và trần nhà. Nếu các mức này bị phá vỡ, người ta sẽ mong đợi cho giá cả tiếp tục theo cùng một hướng như vỡ.
Nếu một mức hỗ trợ bị phá vỡ, điều đó có nghĩa rằng biến động giá chung là xuống và những người có nhiều khả năng bán hơn mua.
Ngược lại, nếu một mức kháng cự bị phá vỡ, sau đó đám đông tin rằng mức giá mà có nhiều khả năng cuộc biểu tình thậm chí còn cao hơn và sẽ có xu hướng mua hơn là bán.
Thương nhân bán lẻ độc lập có tâm tính tham lam. Họ tin rằng trong kinh doanh theo hướng của điểm vượt. Họ tin vào các lợi ích rất lớn về di chuyển lớn. Bắt cá lớn, quên khoai tây chiên nhỏ.
Trong một thế giới hoàn hảo, điều này sẽ là sự thật. Nhưng thế giới không phải là hoàn hảo. Ếch và công chúa sống hạnh phúc mãi mãi về sau. Những gì trong thực tế xảy ra là hầu hết các mụn FAIL.
Mụn không đơn giản chỉ vì các dân tộc thiểu số thông minh để kiếm tiền ra khỏi đa số. Không cảm thấy quá tồi tệ. Các dân tộc thiểu số thông minh có xu hướng bao gồm các cầu thủ lớn với các tài khoản lớn và mua / lệnh bán.
Bán thứ gì đó, phải có một người mua. Tuy nhiên, nếu tất cả mọi người muốn mua ở trên một mức kháng cự hoặc bán dưới mức hỗ trợ, nhà sản xuất thị trường đã ở phía bên kia của phương trình. Và chúng ta hãy cảnh báo bạn: các nhà tạo lập thị trường không phải là không có đánh lừa.
Market maker ain't no fool
Thương nhân bán lẻ giống như đối với thương mại mụn.

Dân tộc thiểu số thông minh, các thương nhân, tổ chức, dày dạn hơn, thích mờ dần mụn.

Các thương nhân thông minh hơn tận dụng lợi thế của tư duy tập thể của đám đông hoặc các thương nhân thiếu kinh nghiệm và giành chiến thắng tại chi phí của họ. Đó do tại sao kinh doanh cùng với các thương nhân giàu kinh nghiệm hơn có thể rất có lợi nhuận.

Bạn chứ không phải một phần của cộng đồng thiểu số thông minh mụn mờ dần, đa số mất mà được đánh bắt ở mụn sai?

How to Trade Fakeouts (làm thế nào để thương mại fakeouts)


Để phai mụn, bạn cần phải biết được nơi outs giả tiềm năng có thể xảy ra.

Outs tiềm năng giả mạo thường được tìm thấy tại các mức hỗ trợ và kháng cự được tạo ra thông qua các đường xu hướng, mẫu biểu đồ, hoặc các mức cao trong ngày trước đó hoặc thấp.

Trend lines (xu hướng dòng)

Trong mụn mờ dần, luôn luôn nhớ rằng không nên không gian giữa các đường xu hướng và giá cả.

Nếu có một khoảng cách giữa các đường xu hướng và giá cả, nghĩa giá đang hướng theo hướng của xu hướng đi từ đường xu hướng. Cũng giống như trong ví dụ dưới đây, không gian giữa các đường xu hướng và giá cả cho phép giá để retrace quay trở lại đường xu hướng, thậm chí có thể phá vỡ nó, và cung cấp các cơ hội mờ dần.
Trend line with fading opportunities
Tốc độ biến động giá cũng rất quan trọng.
Nếu giá nhích như một con sâu đối với các đường xu hướng, sai một đột phá thể có khả năng. Tuy nhiên, một biến động giá nhanh về phía đường xu hướng thể chứng minh là một đột phá thành công. Với tốc độ di chuyển cao giá, đà có thể mang giá vượt qua đường xu hướng và xa hơn nữa. Trong trường hợp này, nó là tốt hơn để bước trở lại từ sự mờ dần đột phá.
Strong breakout
Làm thế nào để chúng tôi mờ dần phá vỡ đường xu hướng?

Nó rất đơn giản thực sự. Chỉ cần nhập vào khi giá bật trở lại bên trong.

Điều này sẽ cho phép bạn có những tuyến đường an toàn và tránh nhảy súng. Bạn không muốn bán ở trên hoặc dưới đường xu hướng chỉ để tìm ra sau đó rằng đột phá là có thật!

Sử dụng ví dụ biểu đồ đầu tiên, chúng ta hãy chỉ ra các điểm nhập cảnh thể xảy ra bằng cách phóng to một chút.
Possible entry points for fadeouts

Chart Patterns (sơ đồ patterns)

Mẫu biểu đồ nhóm vật lý của giá mà bạn thực sự có thể nhìn thấy bằng đôi mắt của riêng bạn. Họ một phần quan trọng của phân tích kỹ thuật và cũng có thể giúp bạn trong quá trình ra quyết định của bạn.

Hai mô hình chung nơi mụn giả có xu hướng xảy ra là:

    Head and Shoulders
    Lên trên / dưới đôi

Người đứng đầu vai mô hình biểu đồ thực sự là một trong các mô hình khó khăn nhất cho các thương nhân mới để phát hiện. Tuy nhiên, với thời gian và kinh nghiệm, mô hình này thể trở thành một phần công cụ của kho vũ khí kinh doanh của bạn.

Các mô hình đầu và vai được coi là một sự đảo ngược. Nếu được hình thành vào cuối của một xu hướng lên, nó có thể báo hiệu một sự đảo ngược xu hướng giảm. Ngược lại, nếu được hình thành vào cuối của một xu hướng giảm, có thể báo hiệu một sự đảo ngược tăng. Đầu và vai được biết để tạo ra các mụn sai lầm và tạo hội hoàn hảo cho mụn mờ dần.

Mụn sai lầm phổ biến với mô hình này bởi vì nhiều nhà đầu tư đã nhận thấy này hình thành thường đặt dừng lỗ của họ rất gần đường viền cổ áo.
Head and shoulders formation
Khi mô hình kinh nghiệm của một đột phá giả, giá thường sẽ hồi phục. Các thương nhân đã bán Nhược điểm đột phá hoặc những người đã mua đột phá lộn ngược sẽ điểm dừng của họ kích hoạt khi giá di chuyển đối với vị trí của họ. Điều này thường được gây ra bởi các thương nhân tổ chức, những người muốn để cạo tiền từ tay của thương nhân cá nhân.
Head and shoulders formation and fakeout
Trong một mô hình đầu và vai, bạn có thể giả định rằng phá vỡ đầu tiên xu hướng là sai lầm.

Bạn có thể phai đột phá với một lệnh giới hạn trong đường viền cổ áo chỉ cần đặt ngừng của bạn ở trên cao của ngọn nến ra giả.

Bạn có thể đặt mục tiêu của bạn một chút bên dưới của các vai thứ hai hoặc một chút ở trên mức thấp của vai thứ hai của mô hình đảo ngược.

Các mô hình tiếp theo là hai đỉnh hoặc đáy đôi.

Thương nhân chỉ cần tình yêu những mô hình! Tại sao bạn yêu cầu? Vâng đó bởi vì họ đơn giản nhất để phát hiện!

Khi giá phá vỡ dưới đường viền cổ áo, nó báo hiệu một sự đảo ngược xu hướng có thể. Bởi vì điều này, rất nhiều thương nhân đặt hàng nhập của họ rất gần đường tiệm cận trong trường hợp của sự đảo chiều.
Double top formation
Vấn đề với những mẫu biểu đồ vô số thương nhân biết đặt hàng tại các vị trí tương tự. Điều này thương nhân tổ chức mở để cạo tiền từ tay của thường dân.
Double top formation and fakeout
Tương tự như mô hình đầu và vai, bạn có thể đặt hàng của bạn một khi giá đi trở lại để nắm bắt các thư bị trả lại. Bạn có thể thiết lập các điểm dừng của bạn chỉ cần vượt ra ngoài nến ra giả.

Những loại của thị trường nên mờ dần mụn?

Những kết quả tốt nhất xu hướng xảy ra trong một phạm vi giới hạn thị trường. Tuy nhiên, bạn không thể bỏ qua tâm lý thị trường, các sự kiện tin tức quan trọng, ý thức chung, và các loại khác của phân tích thị trường.

Thị trường tài chính dành rất nhiều thời gian phản xạ qua lại giữa một loạt các giá và không đi chệch nhiều từ các mức cao và thấp.

Phạm vi bị ràng buộc bởi một mức hỗ trợ và mức kháng, người mua và người bán liên tục đẩy giá lên và xuống trong những cấp độ. Sự mờ dần mụn trong môi trường này giới hạn phạm vi thể chứng minh là rất có lợi nhuận. Tuy nhiên, tại một số điểm, một bên là cuối cùng sẽ đi qua một giai đoạn xu hướng mới sẽ hình thành.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét