Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2011

lớp 7 Important Chart Patterns

Chart Patterns Schmatterns(mô hình đồ thị schmatterns)

Bởi bây giờ bạn một kho vũ khí để sử dụng khi bạn chiến đấu trên thị trường. Trong bài học này, bạn sẽ thêm một vũ khí: mẫu biểu đồ!

Hãy suy nghĩ về mẫu biểu đồ như một máy dò mìn bởi vì, một khi bạn hoàn thành bài học này, bạn sẽ có thể để phát hiện ra "vụ nổ" trên các bảng xếp hạng trước khi họ thậm chí còn xảy ra, có khả năng làm cho bạn rất nhiều tiền trong quá trình này.

Mẫu biểu đồ cũng giống như cảm giác buồn cười bạn nhận được ở bên phải bụng của bạn trước khi bạn cho phép một rắm phát nổ.
Fart explosion
Don't you wish you had a chart to detect this explosion?
Trong bài học này, chúng tôi sẽ dạy cho bạn những mẫu biểu đồ hình thành cơ bản. Khi xác định chính xác, thường dẫn đến một đột phá nổ, vì vậy xem ra!

Hãy nhớ rằng, mục tiêu của chúng tôi để phát hiện các phong trào lớn trước khi chúng xảy ra như vậy mà chúng ta có thể đi xe ra ngoài và thu về tiền mặt. Sau khi tất cả, những người không muốn có một hồ bơi của tiền mặt để bơi như Richie Rich?

Hình thành biểu đồ rất nhiều sẽ giúp chúng tôi phát hiện điều kiện thị trường đã sẵn sàng để phá vỡ ra. Họ cũng có thể chỉ ra liệu giá sẽ tiếp tục hướng hiện tại của nó hoặc ngược lại, do đó chúng tôi cũng sẽ được đặt ra chiến lược thương mại một số tiện lợi cho các hình.

Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một tờ cheat nhỏ gọn để giúp bạn nhớ tất cả các mô hình mát mẻ và chiến lược!

Dưới đây là danh sách các mô hình chúng ta sẽ bao gồm:

Top tăng gấp đôi đôi dưới
Head and Shoulders và người đứng đầu vai ngược
Tăng và rơi Wedges
Bullish Bearish hình chữ nhật
Cờ hiệu Bullish Bearish
Hình tam giác (đối xứng, tăng dần, giảm dần)

Doubles( đỉnh đôi)

Double Top (đôi lên trên)

Một hai đỉnh là một mô hình đảo ngược được hình thành sau khi có một động thái mở rộng lên. "Ngọn" là đỉnh núi được hình thành khi giá chạm một mức độ nhất định mà không có thể được chia.

Sau khi chạm mức này, giá sẽ bật ra khỏi một chút, nhưng sau đó trở về để kiểm tra mức độ một lần nữa. Nếu giá bị trả lại giảm mức độ mà một lần nữa, sau đó bạn có một đầu DOUBLE!

Double top and neckline
Trong biểu đồ trên, bạn thể thấy rằng hai đỉnh hoặc "đỉnh" được hình thành sau khi một động thái mạnh mẽ.

Chú ý đầu thứ hai đã không thể phá vỡ cao của đỉnh đầu tiên. Đây là một dấu hiệu mạnh mẽ rằng một sự đảo ngược sẽ xảy ra bởi vì nó cho ta biết rằng áp lực mua chỉ là về hoàn thành.

Với hai đỉnh, chúng tôi sẽ đặt hàng nhập của chúng tôi dưới đường viền cổ áo chúng ta đang dự đoán một sự đảo ngược của xu hướng tăng.

Wow!Chúng ta phải tâm linh hoặc một cái gì đó bởi vì chúng tôi luôn luôn có vẻ là đúng!

Nhìn vào biểu đồ, bạn có thể thấy rằng giá phá vỡ đường tiệm cận và làm cho một di chuyển tốt đẹp. Hãy nhớ rằng ngọn gấp đôi một sự đảo ngược xu hướng hình thành, do đó bạn sẽ muốn tìm những sau khi có một xu hướng tăng mạnh.

Bạn cũng sẽ nhận thấy rằng giảm xấp xỉ chiều cao tương tự như sự hình thành hai đỉnh. Giữ cho rằng trong tâm trí bởi vì đó sẽ hữu ích trong việc thiết lập mục tiêu lợi nhuận.

Double top and breakdown

Double Bottom( đỉnh đôi dưới)

Big butts
Đáy đôi cũng là một sự đảo ngược xu hướng hình thành, nhưng lần này chúng tôi đang tìm kiếm để đi lâu dài thay ngắn. Những hình này xảy ra sau downtrends mở rộng khi hai thung lũng hoặc "đáy" đã được hình thành.

Double bottom and neckline
Bạn có thể nhìn thấy từ biểu đồ ở trên là sau khi xu hướng giảm trước đó, giá đã thành lập hai thung lũng không thể đi dưới một mức nhất định.

Chú ý phía dưới thứ hai là không đáng kể phá vỡ đáy đầu tiên. Đây là một dấu hiệu cho thấy áp lực bán đã hoàn thành, đảo chiều sắp xảy ra.

Double bottom and breakout
Bạn sẽ nhìn vào đó!

Giá đã phá vỡ đường viền cổ áo và thực hiện một bước đi tốt đẹp.

Xem như thế nào giá tăng chiều cao gần như tương tự như sự hình thành đáy đôi?

Hãy nhớ rằng, giống như ngọn tăng gấp đôi, đáy đôi cũng hình thành xu hướng đảo ngược. Bạn sẽ muốn tìm kiếm này sau khi một xu hướng giảm mạnh.

Head and Shoulders( đầu và vai)

Head and Shoulders

Một mô hình đầu và vai cũng một sự đảo ngược xu hướng hình thành.

Nó được hình thành bởi một cao điểm (vai), theo sau là một đỉnh cao hơn (head), sau đó một đỉnh thấp hơn (vai). Một "đường viền cổ áo" được vẽ bằng cách kết nối các điểm thấp nhất của hai đáy. Độ dốc của đường dây này có thể lên hoặc xuống. Thông thường, khi độ dốc xuống, nó tạo ra một tín hiệu đáng tin cậy hơn.

Head and shoulders after an uptrend
Trong ví dụ này, chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy mô hình đầu và vai.

Đứng đầu là đỉnh cao thứ hai và là điểm cao nhất trong mô hình. Hai vai cũng hình thành các đỉnh núi nhưng không vượt quá chiều cao của đầu.

Với hình này, chúng tôi đặt một đơn hàng dưới đường viền cổ áo.
Head and shoulders and breakdown
Chúng tôi cũng có thể tính toán một mục tiêu bằng cách đo các điểm cao của đầu đến đường tiệm cận. Khoảng cách này khoảng bao xa giá sẽ di chuyển sau khi nó phá vỡ các đường viền cổ áo.

Bạn có thể thấy rằng một khi giá cả đi dưới đường viền cổ áo, nó làm cho di chuyển ít nhất là kích thước của khoảng cách giữa đầu và đường viền cổ áo.

Chúng tôi biết bạn đang nghĩ cho chính mình ", giá tiếp tục di chuyển ngay cả sau khi đạt đến mục tiêu."

phản ứng của chúng tôi là, "DON" T được tham lam! "

Inverse Head and Shoulders

Cái tên nói cho chính nó. Nó là cơ bản hình thành một cái đầu vai, ngoại trừ thời gian này lộn ngược.

Thung lũng được hình thành (vai), tiếp theo là một thung lũng thậm chí thấp hơn (head), sau đó một thung lũng cao hơn (vai). Những hình này xảy ra sau khi phong trào mở rộng xuống phía dưới.

Inverse head and shoulders after a downtrend
đây bạn có thể thấy rằng đây là giống như mô hình đầu và vai, nhưng lộn ngược xuống. Với hình này, chúng tôi sẽ đặt một đơn hàng dài trên đường tiệm cận.

Mục tiêu của chúng tôi là tính toán giống như mô hình đầu và vai. Đo khoảng cách giữa đầu và đường viền cổ áo, và đó là khoảng cách xấp xỉ là giá sẽ di chuyển sau khi nó phá vỡ các đường viền cổ áo.

Inverse head and shoulders and breakout
Bạn có thể thấy rằng giá chuyển độc đáo sau khi nó đã phá vỡ các đường viền cổ áo.

Nếu mục tiêu của bạn hit, sau đó được hạnh phúc với lợi nhuận của bạn. Tuy nhiên, có kỹ thuật quản lý thương mại, nơi bạn có thể khóa trong một số lợi nhuận của bạn và vẫn tiếp tục thương mại của bạn mở trong trường hợp giá tiếp tục di chuyển theo cách của bạn.

Bạn sẽ tìm hiểu về những người sau này trong quá trình.

Wedges

Nêm một tín hiệu tạm dừng trong xu thế hiện tại. Khi bạn gặp này hình thành, nó báo hiệu rằng các thương nhân vẫn quyết định nơi để các cặp tiếp theo.

Nêm có thể phục vụ như là một trong hai tiếp tục hoặc các mô hình đảo ngược.

Rising Wedge

Một nêm gia tăng được hình thành khi giá hợp nhất giữa hỗ trợ lên dốc và đường kháng.

đây, độ dốc của đường hỗ trợ dốc hơn của kháng chiến. Điều này cho thấy rằng mức thấp cao hơn đang được hình thành nhanh hơn so với mức cao cao hơn. Điều này dẫn đến một hình giống như nêm, đó là chính xác nơi mà các mô hình biểu đồ được tên của nó!

Với giá cả hợp nhất, chúng ta biết rằng một splash lớn đang đến, vậy chúng ta có thể mong đợi một đột phá cho một trong hai đầu hoặc cuối.

Nếu nêm gia tăng các hình thức sau khi một xu hướng lên, thường là một mô hình đảo chiều giảm giá.

Mặt khác, nếu nó hình thành trong một xu hướng giảm, có thể là dấu hiệu tiếp tục di chuyển xuống.

Dù bằng cách nào, điều quan trọng là, khi bạn phát hiện, bạn đã sẵn sàng với các đơn đặt hàng nhập cảnh của bạn!

Rising wedge after an uptrend
Trong ví dụ đầu tiên này, nêm gia tăng được hình thành vào cuối của xu hướng tăng. Chú ý giá hành động hình thành mức cao mới, nhưng với một tốc độ chậm hơn nhiều so với khi giá xuống mức thấp cao hơn.

Xem như thế nào giá bị phá vỡ đi xuống? Điều đó có nghĩa là thương nhân tuyệt vọng để được ngắn hơn được lâu dài!

Họ đẩy giá xuống để phá vỡ đường xu hướng, chỉ ra rằng một xu hướng giảm có thể được trong thẻ.

Cũng giống như trong các mô hình biểu đồ khác mà chúng tôi thảo luận trước đó, biến động giá sau khi điểm vượt khoảng độ lớn tương tự như chiều cao của sự hình thành.

Bây giờ chúng ta hãy xem xét một ví dụ khác của một hình nêm gia tăng. Chỉ có thời gian này nó hoạt động như một tín hiệu tiếp tục xu hướng giảm.

Nêm gia tăng sau khi giảm liên tục

Rising wedge after a downtrend
Như bạn thể thấy, giá cả đến từ một xu hướng giảm giá trước khi củng cố và phác họa cao hơn mức cao và thấp thậm chí còn cao hơn.


Rising wedge and breakdown
Trong trường hợp này, giá đã phá vỡ xuống bên xu hướng giảm tiếp tục. Đó là lý do tại sao nó được gọi là một tín hiệu tiếp tục yo!

Xem như thế nào giá xuống di chuyển tốt đẹp đó là cùng một chiều cao như nêm?

Chúng tôi đã học được gì cho đến nay?

Một nêm gia tăng được hình thành sau khi xu hướng tăng thường dẫn đến một sự đảo ngược (xu hướng xuống) trong khi nêm gia tăng được hình thành trong xu hướng giảm một kết quả trong một tiếp tục (xu hướng xuống).

Đơn giản chỉ cần đặt, nêm gia tăng dẫn đến một xu hướng giảm, điều đó có nghĩa rằng đó là một mô hình biểu đồ giảm giá!

Falling Wedge ( Giảm wedge)

Cũng giống như nêm gia tăng, nêm giảm hoặc có thể một sự đảo ngược hoặc tín hiệu tiếp tục.

Là một tín hiệu đảo chiều, được hình thành dưới cùng của một xu hướng giảm, cho thấy một xu hướng tăng sẽ xảy ra tiếp theo.

Là một tín hiệu tiếp tục, được hình thành trong một xu hướng lên, ngụ ý rằng các hành động trả giá lên sẽ tiếp tục. Không giống như nêm gia tăng, nêm giảm là một mẫu biểu đồ tăng giá.

Falling wedge after a downtrend
. Trong ví dụ này, nêm rơi phục vụ như là một tín hiệu đảo chiều. Sau khi xu hướng giảm, giá thực hiện thấp hơn mức cao và thấp thấp hơn.

Chú ý đường xu hướng giảm kết nối mức cao dốc hơn đường xu hướng kết nối mức thấp

Falling wedge and breakout
Sau khi phá vỡ trên đầu nêm, cặp đôi trở lên di chuyển tốt đẹp đó là xấp xỉ bằng chiều cao của sự hình thành. Trong trường hợp này, giá các cuộc biểu tình đã đi một vài pips vượt ra ngoài mục tiêu đó!

Chúng ta hãy xem xét một ví dụ mà nêm rơi phục vụ như một tín hiệu tiếp tục. Như chúng tôi đã đề cập trước đó, khi giảm các hình thức nêm trong xu hướng tăng, nó thường là dấu hiệu cho thấy xu hướng này sẽ tiếp tục sau này.

Falling wedge after an uptrend
Trong trường hợp này, giá cả hợp nhất cho một chút sau khi một cuộc biểu tình mạnh mẽ. Điều này có nghĩa rằng người mua chỉ đơn giản là dừng lại để nắm bắt hơi thở của họ và có thể tuyển dụng nhiều người hơn tham gia trại .

Hmm, nó trông giống như cặp vòng quay cho một động thái mạnh mẽ. Nó sẽ đi?

Falling wedge and breakout
Xem giá đã phá vỡ phía trên và tiếp tục leo lên cao hơn?

Nếu chúng ta đặt một đơn đặt hàng nhập ở trên là đường xu hướng giảm kết nối các mức cao của cặp, chúng tôi đã có thể nhảy vào xu hướng tăng mạnh và bắt một số pips! Một mục tiêu ngược tốt sẽ được chiều cao của sự hình thành nêm.

Nếu bạn muốn đi cho pips nhiều hơn, bạn có thể khóa trong một số lợi nhuận mục tiêu bằng cách đóng cửa một phần của vị trí của bạn, sau đó để phần còn lại của chuyến đi vị trí của bạn.

Rectangles (hình chữ nhật)


Hình chữ nhật là một mô hình được hình thành khi giá được bao bọc bởi sự hỗ trợ song song và các mức kháng cự.

Một hình chữ nhật trưng bày một thời gian hợp nhất, sự do dự giữa người mua và người bán khi họ thay phiên nhau ném đấm nhưng không phải đã qua.

Giá sẽ "test" sự hỗ trợ và kháng cự nhiều lần trước khi cuối cùng đã phá vỡ ra. Từ đó, giá thể xu hướng trong sự chỉ đạo của điểm vượt, cho dù đó là mặt tích cực hoặc nhược điểm.

Rectangle with support and resistance
Trong ví dụ trên, chúng ta rõ ràng có thể thấy rằng cặp được bao bọc bởi hai mức giá quan trọng song song với nhau. Chúng tôi chỉ phải chờ đợi cho đến khi một trong số này phá vỡ mức đi cùng cho đi xe! Hãy nhớ rằng, khi bạn phát hiện một hình chữ nhật: THINK bên ngoài hộp

Bearish Rectangle (hình chữ nhật bearish)

Một hình chữ nhật xu hướng giảm được hình thành khi giá cả hợp nhất trong một thời gian trong một xu hướng giảm. Điều này xảy ra bởi vì người bán có thể cần phải tạm dừng và bắt hơi thở của mình trước khi tham gia các cặp nào thấp hơn.

Bearish rectangle after a downtrend
Trong ví dụ này, giá đã phá vỡ đáy của hình chữ nhật tiếp tục bắn hạ. Nếu chúng ta đã có một thời gian ngắn dưới mức hỗ trợ, chúng tôi sẽ thực hiện một lợi nhuận tốt đẹp về thương mại này.

Bearish rectangle and breakdown
Đây là một mẹo: Một khi hai người giảm xuống dưới mức hỗ trợ, nó có xu hướng để làm cho một động thái đó là về kích thước của mô hình. Trong ví dụ trên, cặp di chuyển vượt ra ngoài mục tiêu do đó, sẽ được một cơ hội để bắt pips nhiều hơn nữa!

Bullish Rectangle (hình chữ nhạt bullish)

Dưới đây là một ví dụ khác của hình chữ nhật, một tăng giá lần này. Sau khi xu hướng tăng, giá dừng lại để củng cố cho một chút. Bạn có thể đoán nơi mà giá cả được lãnh đạo tiếp theo?

Bullish rectangle after an uptrend
Nếu bạn trả lời, sau đó bạn nói đúng! Kiểm tra ra rằng đột phá ngược tốt đẹp phải có!

Bullish rectangle and breakout
Chú ý mức giá chuyển tất cả các con đường lên sau khi phá vỡ ở trên đầu của hình chữ nhật. Nếu chúng ta một thứ tự trên mức kháng cự, chúng tôi đã bắt một số pips về thương mại!

Cũng giống như trong ví dụ hình chữ nhật xu hướng giảm, một khi phá vỡ cặp, thường sẽ làm cho một động thái đó là ÍT NHẤT kích thước của phạm vi trước đây của nó.

Pennants (cờ hiệu)

Bearish Pennants (cờ hiệu bearish)

Tương tự như để hình chữ nhật, cờ hiệu mô hình tiếp tục được hình thành sau khi di chuyển mạnh mẽ.

Sau khi một động thái lớn lên hoặc xuống, người mua, người bán thường dừng lại để nắm bắt hơi thở của họ trước khi tham gia các cặp trong cùng một hướng. Bởi vì điều này, giá thường là tổng hợp và các hình thức một hình tam giác nhỏ đối xứng, được gọi là một cờ hiệu.

Trong khi giá vẫn còn hợp nhất, nhiều người mua hoặc người bán hàng thường quyết định nhảy trong di chuyển mạnh mẽ, buộc giá bức tượng bán thân của sự hình thành cờ hiệu.

Một cờ hiệu xu hướng giảm được hình thành trong một xu hướng xuống, dốc đứng, gần như thẳng đứng. Sau đó giảm mạnh về giá, một số người bán gần vị trí của họ trong khi người bán quyết định tham gia vào xu hướng, làm cho giá củng cố cho một chút.

Bearish pennant after a downtrend
Ngay như người bán đủ nhảy vào, giá phá vỡ dưới đáy của cờ hiệu tiếp tục di chuyển xuống.

Bearish cờ hiệu và các sự cố
Bearish pennant and breakdownNhư bạn có thể thấy, sự sụt giảm trở lại sau khi giá đã thực hiện một đột phá xuống dưới. Để thương mại này hình biểu đồ, chúng tôi muốn đặt một thời gian ngắn ở dưới cùng của cờ hiệu với một dừng lỗ trên cờ hiệu. Bằng cách đó, chúng tôi muốn được thương mại ngay lập tức trong trường hợp sự cố là một trong giả.

Không giống như các mô hình biểu đồ khác trong đó kích thước của động thái tiếp theo khoảng chiều cao của sự hình thành, cờ báo hiệu chuyển động mạnh mẽ hơn. Thông thường, chiều cao của di chuyển trước đó (còn được gọi là cột buồm) được sử dụng để ước tính kích thước của các di chuyển đột phá.

Bullish Pennant(cờ hiệu lạc quan)

Cờ hiệu lạc quan, giống như tên của nó cho thấy, tín hiệu rằng con bò đực đang đi một chargin-'một lần nữa. Điều này có nghĩa rằng leo lên mạnh trong giá cả sẽ tiếp tục sau khi thời gian ngắn ngủi của hợp nhất, khi thu thập đủ năng lượng để có những giá lại cao hơn.

Bullish pennant after an uptrend
Trong ví dụ này, giá đã leo lên sắc nét thẳng đứng trước khi được xả hơi. Tôi có thể nghe thấy các con bò đực stomping vòng quay cho chạy một!

Cũng giống như chúng tôi dự đoán, giá đã trở lên di chuyển khác mạnh mẽ sau khi đột phá. Để phát hiện điều này, chúng tôi muốn đặt hàng lâu dài của chúng tôi ở trên cờ hiệu dừng lại dưới đáy của cờ hiệu để tránh outs giả.

Bullish pennant and breakout
Giống như chúng ta đã thảo luận trước đó, kích thước của động thái đột phá xung quanh chiều cao của cột (hoặc kích thước của di chuyển trước đó). Bạn thấy, cờ hiệu có thể được kích thước nhỏ nhưng họ có thể tín hiệu di chuyển giá rất lớn do đó, không đánh giá thấp 'em!

Triangles(hình tam giác)

Symmetrical Triangle( tam giác đối xứng)

Một tam giác đối xứng một biểu đồ hình thành độ dốc cao giá bán và độ dốc của các mức thấp của giá hội tụ với nhau để một điểm mà nó trông giống như một hình tam giác.

Những đang xảy ra trong quá trình hình thành này là thị trường mức cao thấp hơn và thấp độ cao hơn. Điều này có nghĩa rằng cả người mua hay người bán đẩy giá đến nay đủ để làm cho một xu hướng ràng.

Nếu đây là một trận chiến giữa người mua và người bán, sau đó điều này sẽ là một vẽ.

Đây cũng là một loại hợp nhất.

Symmetrical triangle with lower highs and higher lows
Trong biểu đồ trên, chúng ta có thể thấy rằng không phải là người mua cũng không phải người bán có thể đẩy giá theo hướng của họ. Khi điều này xảy ra chúng tôi nhận được thấp hơn mức cao và thấp độ cao hơn.

Khi hai sườn được gần gũi hơn với nhau, nó có nghĩa là một đột phá là nhận được gần. Chúng tôi không biết hướng đột phá sẽ được, nhưng chúng ta biết rằng thị trường thể sẽ phá vỡ. Cuối cùng, một bên của thị trường sẽ cung cấp cho.

Vì vậy, làm thế nào chúng ta có thể tận dụng lợi thế này?

Đơn giản.

Chúng ta có thể đặt hàng nhập cảnh nêu trên độ dốc của các âm cao thấp hơn và dưới độ dốc của những mức thấp cao hơn. Vì chúng ta đã biết rằng giá bán như vậy là để phá vỡ, chúng ta có thể chỉ một xô đi xe trong bất cứ điều gì hướng di chuyển thị trường.



Trong ví dụ này, nếu chúng ta đặt một đơn hàng trên độ dốc của các âm cao thấp hơn, chúng tôi đã được thực hiện cùng một chuyến đi tốt đẹp lên.

Nếu bạn đã đặt một đơn hàng dưới độ dốc của các loại thấp cao hơn, sau đó bạn sẽ hủy bỏ nó ngay sau khi thứ tự đầu tiên đã được nhấn.
Symmetrical triangle and breakout

Ascending Triangle( tam giác tăng dần)

Đây là loại hình xảy ra khi có một mức kháng cự và độ dốc xuống mức thấp cao hơn.

Điều gì sẽ xảy ra trong thời gian này có một mức độ nhất định người mua dường như không thể vượt quá. Tuy nhiên, họ đang dần dần bắt đầu đẩy giá lên hiển nhiên bởi mức thấp cao hơn.

Ascending triangle with resistance and higher lows
Trong biểu đồ trên, bạn có thể thấy rằng người mua đang bắt đầu để đạt được sức mạnh bởi vì họ đang làm cho mức thấp cao hơn. Họ tiếp tục áp đặt rằng mức kháng cự kết quả là, đột phá là ràng buộc để xảy ra.

Bây giờ câu hỏi là, "hướng sẽ đi, người mua có thể phá vỡ mức kháng sẽ được quá mạnh?"

Nhiều cuốn sách biểu đồ sẽ cho bạn biết rằng trong nhiều trường hợp, người mua sẽ giành chiến thắng trận chiến này mức giá sẽ phá vỡ quá khứ kháng chiến.

Tuy nhiên, đã được kinh nghiệm của chúng tôi rằng đây không phải luôn luôn như vậy. Đôi khi mức kháng cự quá mạnh, chỉ đơn giản là không sức mạnh mua đủ để đẩy nó thông qua.

Hầu hết thời gian, giá thực tế sẽ đi lên. Điểm chúng tôi đang cố gắng để làm cho là bạn không nên bị ám ảnh với hướng giá đi, nhưng bạn nên chuẩn bị sẵn sàng di chuyển theo hướng .

Trong trường hợp này, chúng tôi sẽ thiết lập một đơn đặt hàng nhập cảnh trên đường kháng chiến và dưới độ dốc của những mức thấp cao hơn.

Ascending triangle and breakdown
Trong kịch bản này, người mua bị mất trong trận chiến và mức giá được tiến hành để bổ nhào! Bạn có thể thấy rằng sự sụt giảm xấp xỉ khoảng cách tương tự như chiều cao của hình tam giác.

Nếu chúng ta thiết lập trật tự ngắn của chúng tôi dưới đáy của tam giác, chúng ta có thể đã bắt một số pips tắt lặn đó.

Descending Triangle(tam giác giảm dần)

Như bạn có thể đoán, hình tam giác giảm dần ngược lại chính xác của hình tam giác tăng dần (chúng tôi biết bạn đang thông minh!). Trong hình tam giác giảm dần, là một chuỗi của cao dưới hình thức các dòng trên. Các dòng thấp hơn một mức hỗ trợ, trong đó giá dường như không thể phá vỡ.

Descending triangle with lower highs and support
Trong biểu đồ trên, bạn có thể thấy rằng giá đang dần mức cao thấp hơn cho chúng tôi biết rằng những người bán hàng đang bắt đầu đạt được một số mặt đất so với người mua.

Bây giờ hầu hết thời gian, và chúng tôi nói NHẤT, giá cuối cùng sẽ phá vỡ đường dây hỗ trợ và tiếp tục giảm.

Tuy nhiên, trong một số trường hợp hỗ trợ sẽ được quá mạnh, giá sẽ bật ra khỏi nó và làm cho một động thái mạnh mẽ.

Các tin tốt là chúng ta không quan tâm nơi mà giá cả đi. Chúng tôi chỉ biết rằng đó là về để đi một nơi nào đó. Trong trường hợp này, chúng tôi sẽ đặt hàng nhập cảnh trên dòng trên (thấp hơn mức cao) dưới mức hỗ trợ.

Descending triangle and breakout title=
Trong trường hợp này, giá đã phá vỡ trên các đỉnh của tam giác. Sau khi đột phá lộn ngược, tiếp tục tăng cao hơn, khoảng khoảng cách thẳng đứng tương tự như chiều cao của tam giác.

Đặt một đơn hàng trên đỉnh của tam giác sẽ cho một mục tiêu cao như chiều cao của sự hình thành đã mang lại lợi nhuận tốt đẹp.

How to Trade Chart Patterns? ( làm thế nào để thương mại mẫu chart)

Đó là một toàn bộ rất nhiều mẫu biểu đồ chúng ta chỉ dạy bạn phải . Chúng tôi đang khá mệt mỏi vì vậy đó là thời gian để chúng tôi cất cánh và để lại cho bạn từ đây ...

Chỉ cần Playin '! Chúng tôi không phải là để lại cho bạn cho đến khi bạn đã sẵn sàng!

Trong phần này, chúng tôi sẽ thảo luận nhiều hơn một chút làm thế nào để sử dụng các hình biểu đồ để lợi thế của bạn.

Nó không phải chỉ biết làm thế nào các công cụ làm việc, chúng tôi đã có để tìm hiểu làm thế nào để sử dụng chúng. với tất cả các loại vũ khí mới trong kho của bạn, chúng tôi tốt hơn sẽ nhận được những lợi nhuận bị sa thải!

Hãy tóm tắt các mô hình biểu đồ chúng ta vừa học được và phân loại chúng theo các tín hiệu họ đưa ra.

Reversal (đảo ngược)

Mô hình đảo ngược những hình biểu đồ tín hiệu cho thấy xu hướng đang diễn ra về để thay đổi.

Nếu một mô hình biểu đồ hình thức đảo chiều trong xu hướng tăng, gợi ý rằng xu hướng này sẽ đảo ngược là giá sẽ đi xuống. Ngược lại, nếu một mô hình đảo ngược bảng xếp hạng nhìn thấy trong xu hướng giảm, nó cho thấy rằng giá sẽ di chuyển lên sau này.

Trong bài học này, chúng tôi đã giới thiệu sáu mẫu biểu đồ cung cấp cho tín hiệu đảo chiều. Bạn có thể đặt tên tất cả sáu người trong số họ?

1. đôi Lên trên
2. tăng gấp đôi dưới
3. Head and Shoulders
4. Inverse Head and Shoulders
5. Rising Wedge
6. giảm Wedge

Nếu bạn có tất cả sáu bên phải, bánh sô cô la hạnh nhân điểm dành cho bạn!
Double topHead and shouldersRising wedge
Double bottomInverse head and shouldersFalling wedge
Để kinh doanh các mô hình biểu đồ, chỉ cần đặt một đơn đặt hàng vượt quá đường viền cổ áo sự chỉ đạo của các xu hướng mới. Sau đó đi cho một mục tiêu gần như giống nhau như chiều cao của sự hình thành.

Ví dụ, nếu bạn thấy một đáy đôi, đặt hàng dài ở phía trên của đường tiệm cận của sự hình thành đi cho một mục tiêu cao là khoảng cách từ đáy đến đường tiệm cận.

Trong sự quan tâm của quản lý rủi ro thích hợp, không quên đặt điểm dừng của bạn! Dừng lỗ hợp có thể được thiết lập vào khoảng giữa của sự hình thành biểu đồ.

Ví dụ, bạn thể đo khoảng cách của đáy đôi từ đường viền cổ áo, chia hai, và sử dụng như kích thước ngừng của bạn.

tiếp tục

Mô hình tiếp tục những hình biểu đồ tín hiệu rằng xu hướng đang diễn ra sẽ tiếp tục.

Thông thường, còn được gọi mô hình hợp nhất vì nó chứng tỏ người mua hay người bán nghỉ ngơi nhanh chóng trước khi di chuyển trong cùng một hướng như các xu hướng trước.

Chúng tôi đã được bảo hiểm một số mô hình tiếp tục, cụ thể là các nêm, hình chữ nhật, cờ hiệu. Lưu ý rằng nêm có thể được coi một trong hai mô hình đảo chiều hoặc tiếp tục tùy thuộc vào xu hướng chúng hình thành.
Falling wedgeBullish rectangleBullish pennant
Rising wedgeBearish rectangleBearish pennant
Để thương mại những mô hình này, chỉ cần đặt một đơn đặt hàng ở trên hoặc dưới hình thành (theo sự chỉ đạo của xu hướng đang diễn ra, tất nhiên). Sau đó, hãy cho một mục tiêu đó là kích thước của các mô hình biểu đồ cho nêm hình chữ nhật.

Đối với cờ hiệu, bạn có thể nhằm mục đích cao hơn và mục tiêu chiều cao của cột của cờ hiệu.

Đối với các mẫu tiếp tục, dừng lại thường được đặt trên hoặc dưới sự hình thành biểu đồ thực tế.

Ví dụ, khi kinh doanh một hình chữ nhật giảm giá, địa điểm dừng của bạn một vài pips trên đầu hoặc sức đề kháng của hình chữ nhật.

Bilateral(song phương)

Mẫu biểu đồ song phương đang có một chút phức tạp hơn bởi vì những tín hiệu rằng giá có thể di chuyển một trong hai cách.

Huh, loại của một tín hiệu đó?

Đây là hình tam giác mùa thu. Hãy nhớ rằng khi chúng ta đã thảo luận rằng giá có thể phá vỡ hoặc Topside hay nhược điểm với hình tam giác?
Ascending triangleDescending triangleSymmetrical triangle

Để chơi các mô hình, bạn nên xem xét cả hai kịch bản (ngược hoặc nhược điểm đột phá) và đặt một đơn hàng trên đầu trang của sự hình thành và một ở dưới cùng của sự hình thành.

Nếu lệnh được kích hoạt, bạn có thể hủy bỏ. Dù bằng cách nào, bạn muốn là một phần của hành động.

Tăng gấp đôi khả năng, tăng gấp đôi niềm vui!

Vấn đề duy nhất bạn có thể bắt một break sai nếu bạn đặt lệnh nhập cảnh của bạn quá gần đầu hoặc cuối của sự hình thành.

vậy, hãy cẩn thận và không quên đặt điểm dừng của bạn!

Chart Patterns Cheat Sheet(mô hình biểu dồ cheat sheet)


Giống như chúng tôi đã hứa, đây là một tờ gọn gàng cheat ít để giúp bạn nhớ tất cả những mẫu biểu đồ những gì họ tín hiệu.

Chúng tôi đã liệt kê hầu hết các mô hình biểu đồ, khi chúng được hình thành, loại tín hiệu họ đưa ra, di chuyển giá tiếp theo sẽ được. Kiểm tra xem nó ra!
Chart Pattern Forms During Type of Signal Next Move
Double Top Uptrend Reversal Down
Double Bottom Downtrend Reversal Up
Head and Shoulders Uptrend Reversal Down
Inverse Head and Shoulders Downtrend Reversal Up
Rising Wedge Downtrend Continuation Down
Rising Wedge Uptrend Reversal Down
Falling Wedge Uptrend Continuation Up
Falling Wedge Downtrend Reversal Up
Bearish Rectangle Downtrend Continuation Down
Bullish Rectangle Uptrend Continuation Up
Bearish Pennant Downtrend Continuation Down
Bullish Pennant Uptrend Continuation Up
Bạn cũng có thể muốn thêm vào trang này để đánh dấu của bạn trong trường hợp bạn cần kiểm tra tín hiệu của những mẫu biểu đồ trước khi bạn có nguy cơ tiền mặt khó kiếm được của bạn về thương mại.

Bạn không bao giờ biết khi nào bạn sẽ cần cheat, hah! Đánh dấu điều này yo!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét