Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2011

Lớp 3 Fibonacci

Fibonacci Ai?
Chúng tôi sẽ sử dụng tỷ lệ Fibonacci rất nhiều trong kinh doanh của chúng tôi để bạn tìm hiểu nó tốt hơn và tình yêu nó như nấu ăn tại nhà của mẹ bạn. Fibonacci là một chủ đề rất lớn và có nhiều nghiên cứu Fibonacci khác nhau với cái tên kỳ lạ-nhưng chúng ta sẽ dính hai: retracement và mở rộng.
Hãy để chúng tôi lần đầu tiên bắt đầu bằng cách giới thiệu bạn mình ... Leonardo Fibonacci là một người đàn ông Fib.
Leo Fibonacci
Không, Leonardo Fibonacci không phải là một đầu bếp nổi tiếng. Trên thực tế, ông là một nhà toán học nổi tiếng người Ý, còn được gọi là đam mê siêu Duper siêu uber.
Ông đã có một "Aha!" thời điểm khi ông phát hiện ra một loạt đơn giản các con số đã tạo ra tỷ lệ mô tả tỷ lệ tự nhiên của sự vật trong vũ trụ.
Tỷ lệ phát sinh từ một dãy số sau: 1, 1, 2, 3, 5, 8, 13, 21, 34, 55, 89, 144 ...
Loạt các con số này có nguồn gốc bằng cách bắt đầu với 1 theo sau bởi 2 và sau đó thêm 1 + 2 để có được 3, số thứ ba. Sau đó, thêm 2 + 3 để có được 5, số thứ tư, và do đó trên.
Sau khi số đầu tiên trong trình tự, nếu bạn đo lường tỷ lệ của bất kỳ số nào để số cao hơn thành công, bạn sẽ có được 0,618. Ví dụ, 34 chia 55 bằng 0,618.
Nếu bạn đo tỷ lệ giữa số lượng thay thế, bạn nhận được 0,382. Ví dụ, 34 chia cho 89 = 0,382 và như xa như vào lời giải thích như chúng tôi sẽ đi.
Tỉ số này được gọi là "có nghĩa là vàng". Tạm nghĩ của mumbo jumbo đủ. Với tất cả những con số, bạn có thể đặt một con voi vào giấc ngủ. Chúng tôi sẽ chỉ cắt theo đuổi, đó là những tỷ lệ bạn có để biết:
Fibonacci Retracement Levels
0,236, 0,382, 0,500, 0,618, 0,764
Fibonacci mở rộng cấp độ
0, 0.382, 0.618, 1.000, 1,382, 1,618
Bạn sẽ không thực sự cần phải biết làm thế nào để tính toán tất cả những điều này. Phần mềm vẽ biểu đồ của bạn sẽ làm tất cả những công việc cho bạn. Bên cạnh đó, chúng tôi đã có một máy tính Fibonacci tốt đẹp kỳ diệu có thể tính toán các mức độ cho bạn. Tuy nhiên, nó luôn luôn tốt để có thể quen thuộc với lý thuyết cơ bản đằng sau chỉ thị, do đó bạn sẽ có kiến ​​thức để gây ấn tượng với ngày của bạn.
Thương nhân sử dụng các mức thoái lui Fibonacci là hỗ trợ tiềm năng và các khu vực kháng. Kể từ khi các thương nhân, xem các mức này và đặt lệnh mua và bán họ vào nghề hoặc ngừng diễn ra, sự hỗ trợ và mức kháng cự có xu hướng trở thành một lời tiên tri tự hoàn thành.
Thương nhân sử dụng các mức mở rộng Fibonacci như mức độ chốt lời. Một lần nữa, kể từ khi các thương nhân, xem các mức này để đặt lệnh mua và bán để thu lợi nhuận, công cụ này có xu hướng làm việc thường xuyên hơn không phải do hoàn thành kỳ vọng tự.
Phần mềm biểu nhất bao gồm cả mức thoái lui Fibonacci và các công cụ mức độ mở rộng. Để áp dụng các mức Fibonacci cho các biểu đồ của bạn, bạn sẽ cần phải xác định Swing cao và Swing điểm thấp.
Một cao Swing là một nến với ít nhất hai mức cao thấp trên cả hai bên trái và bên phải của bản thân.
Một Swing Low là một nến với ít nhất hai mức thấp cao hơn trên cả hai bên trái và bên phải của bản thân.
Bạn có tất cả những điều đó? Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ giải thích retracement, mở rộng, và quan trọng nhất, làm thế nào để lấy một số pips sử dụng công cụ Fib trong các phần sau.

Fibonacci Retracement

Điều đầu tiên bạn nên biết về công cụ Fibonacci nó hoạt động tốt nhất khi thị trường có xu hướng.

Ý tưởng là để đi dài (hoặc mua) trên thoái lui một mức hỗ trợ Fibonacci khi thị trường có xu hướng lên, đi ngắn (hoặc bán) vào một retracement tại một mức kháng cự Fibonacci khi thị trường có xu hướng xuống.

Để tìm các mức thoái lui, bạn phải tìm mức cao Swing đáng kể gần đây Swings mức thấp. Sau đó, cho downtrends, click vào Cao Swing và kéo con trỏ đến Swing Low gần đây nhất.

Đối với uptrends, làm ngược lại. Click vào thấp Swing và kéo con trỏ đến Swing cao gần đây nhất.

Có mà? Bây giờ, chúng ta hãy xem xét một số ví dụ về làm thế nào để áp dụng Fibonacci retracement cấp trong các thị trường.

xu hướng tăng
Đây là một biểu đồ hàng ngày của cặp AUD / USD.
Daily chart of AUD/USD with Fibonacci retracement levels
Ở đây chúng ta vẽ các mức thoái lui Fibonacci bằng cách nhấp vào Swing Low tại 0,6955 vào ngày 20 tháng 4 kéo con trỏ đến Swing cao tại 0,8264 vào ngày 03 tháng 6. Tada! Phần mềm này kỳ diệu cho bạn thấy mức độ thoái lui.

Như bạn có thể nhìn thấy từ biểu đồ, các mức thoái lui 0,7955 (23,6%), 0,7764 (38.2%), 0,7609 (50,0%), 0,7454 (61,8%), và 0,7263 (76.4%).

Bây giờ, kỳ vọng rằng nếu AUD / retraces USD từ mức cao gần đây, nó sẽ tìm thấy hỗ trợ tại một trong những mức Fibonacci bởi vì các thương nhân sẽ được đặt lệnh mua ở những mức giá kéo trở lại.

Bây giờ, chúng ta hãy nhìn vào những gì đã xảy ra sau khi Swing High xảy ra.
38.2% Fib level held as support
Giá kéo trở lại phải thông qua mức 23,6% tiếp tục bắn hạ trong vài tuần tiếp theo của. Nó thậm chí đã thử nghiệm mức 38,2% nhưng không thể đóng cửa bên dưới nó.

Sau đó, khoảng 14 tháng bảy, thị trường tiếp tục di chuyển hướng lên trên và cuối cùng đã phá vỡ thông qua cao đu. Rõ ràng, mua tại mức Fibonacci 38.2% sẽ được thương mại lâu dài có lợi nhuận!

xu hướng giảm
Bây giờ, chúng ta hãy xem cách chúng tôi sẽ sử dụng công cụ thoái lui Fibonacci trong xu hướng giảm một. Dưới đây là một biểu đồ 4 giờ EUR / USD.
4-hour chart of EUR/USD with Fibonacci retracement levels
Như bạn có thể thấy, chúng ta tìm thấy cao Swing của chúng tôi tại 1,4195 vào ngày 26 và Swing của chúng tôi thấp 1,3854 một vài ngày sau đó trên 02 Tháng Hai. Các mức thoái lui 1,3933 (23,6%), 1,3983 (38.2%), 1,4023 (50,0%), 1,4064 (61,8%) 1,4114 (76.4%).

Kỳ vọng cho một xu hướng giảm nếu retraces giá này thấp, sẽ gặp phải kháng cự tại một trong các mức Fibonacci bởi các thương nhân sẽ được sẵn sàng với các đơn đặt hàng bán.

Chúng ta hãy nhìn vào những gì xảy ra tiếp theo.
50.0% Fib level held as resistance
Yowza, mà không phải là một vấn đề của cái đẹp?T

ông thị trường đã cố gắng để cuộc biểu tình, đã bị chậm lại dưới mức 38,2% cho một chút trước khi kiểm tra mức 50,0%. Nếu bạn đã có một số các đơn đặt hàng hoặc mức 38,2%, 50,0%, bạn đã thực hiện một số pips điên về thương mại đó.



Trong hai ví dụ này, chúng ta thấy rằng giá cả đã tìm thấy một số hỗ trợ tạm thời hoặc kháng cự tại mức thoái lui Fibonacci. Bởi vì tất cả những người sử dụng công cụ Fibonacci, những mức trở thành tự thực hiện hỗ trợ và kháng cự.

Một điều bạn nên lưu ý rằng giá sẽ không phải lúc nào cũng tung lên từ các cấp. Họ cần được xem xét như lĩnh vực quan tâm, hoặc như Cyclopip thích để gọi cho họ, "KILL KHU!" Chúng tôi sẽ dạy cho bạn về điều đó sau này.

Để bây giờ, có điều gì đó bạn nên luôn luôn nhớ về sử dụng công cụ Fibonacci rằng họ không phải lúc nào cũng đơn giản để sử dụng! Nếu họ là đơn giản, thương nhân sẽ luôn luôn đặt hàng của họ ở mức Fib các thị trường xu hướng mãi mãi.

Trong bài học tiếp theo, chúng tôi sẽ cho bạn thấy những gì có thể xảy ra khi các mức Fibonacci thất bại.


Quay trở lại lớp 1, chúng tôi đã nói rằng mức hỗ trợ và kháng cự cuối cùng phá vỡ. Vâng, nhìn thấy mức Fibonacci được sử dụng để tìm thấy mức hỗ trợ và kháng cự, điều này cũng áp dụng đối với Fibonacci

Bây giờ, hãy đi qua một ví dụ khi các công cụ Fibonacci retracement không.

Dưới đây là một biểu đồ 4 giờ, cặp GBP / USD.

Tại đây, bạn thấy rằng cặp đôi này đã giảm liên tục trong, vì vậy bạn quyết định đưa ra công cụ Fibonacci của bạn để giúp bạn phát hiện một điểm vào tốt. Bạn sử dụng Swing cao tại 1,5383, với một swing thấp 1,4799.

Bạn thấy rằng cặp đã bị trì hoãn ở mức 50,0% cho các cặp vợ chồng trong quá khứ của nến.

Bạn nói với chính mình, "người đàn ông, rằng 50,0% Fib giữ em bé Thời gian sucka ngắn này!!"

Bạn ngắn tại thị trường và bắt đầu mơ giữa ban ngày mà bạn sẽ lái xe xuống Rodeo mới Maserati của bạn với Scarlett Johansson (hoặc nếu bạn là một thương nhân người phụ nữ, Robert Pattinson) ở ghế hành khách ..
.Resistance at the 50.0% Fib seems to be holding
Bây giờ, nếu bạn thực sự đã đặt một đơn đặt hàng mức độ đó, không chỉ ước mơ của bạn sẽ đi lên trong khói thuốc, nhưng tài khoản của bạn sẽ chịu một đòn nghiêm trọng nếu bạn không quản lý rủi ro của bạn đúng!

Hãy nhìn vào những gì đã xảy ra.
Fib levels failed to hold and price broke through for new highs
Nó chỉ ra rằng rằng Low Swing dưới cùng của xu hướng xuống và thị trường bắt đầu cuộc biểu tình trên điểm Swing cao.

Bài học ở đây là gì?

Trong khi các mức Fibonacci cung cấp cho bạn một xác suất thành công cao hơn, như các công cụ kỹ thuật khác, họ không luôn luôn làm việc. Bạn không biết nếu giá sẽ đảo ngược mức 38,2% trước khi trở lại xu hướng.

Đôi khi nó có thể đạt 50,0% hoặc mức 61,8% trước khi quay xung quanh. Heck, đôi khi giá sẽ chỉ bỏ qua ông Fibonacci và thổi qua tất cả các cấp giống như Lebron James bắt nạt cách của mình thông qua các làn xe với lực lượng tuyệt đối.

Hãy nhớ rằng, thị trường sẽ không phải lúc nào cũng tiếp tục xu hướng tăng sau khi việc tìm kiếm sự hỗ trợ tạm thời hoặc kháng, nhưng thay vì tiếp tục đi qua Swing gần đây, cao hoặc thấp.

Một vấn đề thường gặp trong sử dụng công cụ Fibonacci xác định Swing Low Swing cao để sử dụng.

Mọi người nhìn bảng xếp hạng khác nhau, hãy nhìn vào khung thời gian khác nhau, những thành kiến ​​của chính bản của họ. Có khả năng rằng Stephen từ Pipbuktu và một cô gái từ Pipanema có những ý tưởng khác nhau của Swing cao và điểm thấp Swing.

Điểm mấu chốt là có quyền tuyệt đối không có cách nào để làm điều đó, đặc biệt khi xu hướng trên biểu đồ không rõ ràng. Đôi khi nó sẽ trở thành một trò chơi đoán.

Đó là do tại sao bạn cần phải trau dồi kỹ năng của bạn và kết hợp các công cụ Fibonacci với các công cụ khác trong hộp công cụ ngoại hối của bạn để giúp cung cấp cho bạn một xác suất cao hơn của sự thành công.

Trong bài học tiếp theo, chúng tôi sẽ cho bạn thấy làm thế nào để sử dụng công cụ Fibonacci kết hợp với các hình thức khác của hỗ trợ và kháng cự nến.

Kết hợp Fibs với Hỗ trợ kháng cự
Giống như chúng tôi đã nói trong phần trước, sử dụng các mức Fibonacci có thể rất chủ quan. Tuy nhiên, có nhiều cách mà bạn thể nghiêng tỷ lệ ủng hộ của bạn.

Trong khi các công cụ Fibonacci cực kỳ hữu ích, không nên được sử dụng tất cả bằng cách tự cô đơn của mình.

Kinda như so sánh nó với siêu sao NBA Kobe Bryant. Kobe một trong những cầu thủ bóng rổ vĩ đại nhất của mọi thời đại, nhưng thậm chí ông không thể giành những danh hiệu mình. Anh ta cần một số sao lưu.

Tương tự như vậy, các công cụ Fibonacci nên được sử dụng kết hợp với các công cụ khác. Trong phần này, chúng ta hãy những bạn đã học được cho đến nay và cố gắng để kết hợp chúng để giúp chúng tôi phát hiện một số thiết lập thương mại ngọt ngào.

Y'all đã sẵn sàng? Hãy để có được điều này cho thấy pip trên đường!

Một trong những cách tốt nhất để sử dụng công cụ Fibonacci điểm hỗ trợ tiềm năng mức kháng cự và xem nếu họ với mức thoái lui Fibonacci.

Fib mức hỗ trợ và kháng cự, và bạn kết hợp chúng với các khu vực khác về giá rằng rất nhiều của thương nhân khác đang xem, sau đó hội giá cả phản xạ từ những khu vực cao hơn nhiều.

Hãy xem một ví dụ về cách bạn có thể kết hợp hỗ trợ và mức kháng cự với các mức Fib. Dưới đây là một biểu đồ hàng ngày của USD / CHF.
Daily chart of USD/CHF with Fibonacci retracement levels
Như bạn có thể thấy, nó được xu hướng tăng trong thời gian gần đây. Nhìn vào tất cả những cây nến màu xanh lá cây! Bạn quyết định rằng bạn muốn có được trong ngày này bandwagon USD / CHF.

Nhưng câu hỏi là, "Khi nào bạn nhập vào?" Bạn phá ra các công cụ Fibonacci, bằng cách sử dụng thấp 1,0132 ngày 11 Tháng Một Swing Low và các cao 1,0899 vào ngày 19 tháng 2 cho Swing cao.

Bây giờ, biểu đồ của bạn trông khá ngọt ngào với tất cả những mức Fib.
Resistance turned support at 50.0% Fib?
Bây giờ chúng ta có một khuôn khổ để tăng xác suất của chúng ta về việc tìm kiếm nhập vững chắc, chúng ta có thể trả lời câu hỏi "bạn nên nhập?"

Bạn nhìn lại một chút và bạn thấy rằng giá 1,0510 được mức độ kháng tốt trong quá khứ và chỉ xảy ra với dòng với mức thoái lui 50,0% Fib. Bây giờ nó bị hỏng, nó có thể trở thành hỗ trợ là một nơi tốt để mua.
Resistance turned support at 50.0% Fib holds and price eventually makes a new high
Nếu bạn đã thiết lập một đơn đặt hàng một nơi nào đó quanh mức Fib 50,0%, bạn muốn một người cắm trại khá hạnh phúc!

Sẽ được một số những khoảnh khắc khá căng thẳng, đặc biệt là trên các kiểm tra thứ hai về mức độ hỗ trợ trên 1 tháng 4. Giá cố gắng xuyên qua mức hỗ trợ, nhưng không đóng cửa bên dưới nó. Cuối cùng, cặp đôi này đã phá vỡ quá khứ cao Swing và tiếp tục xu hướng tăng của nó.

Bạn có thể làm cùng một thiết lập trên một xu hướng giảm giá là tốt. Vấn đề là bạn nên tìm kiếm các mức giá dường như đã được các khu vực quan tâm trong quá khứ. Nếu bạn nghĩ về nó, có một cơ hội cao hơn giá sẽ phục hồi từ các cấp.

Tại sao?

Đầu tiên, như chúng ta đã thảo luận trong 1 lớp, trước đó hỗ trợ hoặc kháng cự sẽ là các khu vực tốt để mua hoặc bán thương nhân khác cũng sẽ được chú ý đến mức độ này giống như một con chim ưng.

Thứ hai, vì chúng ta biết rằng rất nhiều các thương nhân cũng sử dụng công cụ Fibonacci, họ có thể tìm cách để nhảy vào các mức Fib.

Với thương nhân tìm kiếm sự hỗ trợ và kháng cự, một cơ hội tốt rằng có một tấn các đơn đặt hàng tại các mức giá.

Trong khi không có đảm bảo rằng giá cả sẽ phục hồi từ các cấp, ít nhất bạn có thể tự tin hơn về thương mại của bạn. Sau khi tất cả, sức mạnh với số lượng!

Hãy nhớ rằng kinh doanh là tất cả về xác suất. Nếu bạn dính vào những ngành nghề xác suất cao hơn, sau đó có một cơ hội tốt hơn sắp ra phía trước trong thời gian dài.

Kết hợp Fibs với dòng Trend
Một công cụ tốt để kết hợp với công cụ Fibonacci phân tích xu hướng dòng. Sau khi tất cả, Fibonacci mức độ làm việc tốt nhất khi thị trường có xu hướng, do đó, điều này làm cho rất nhiều ý nghĩa!

Hãy nhớ rằng bất cứ khi nào một cặp trong một xu hướng giảm hoặc xu hướng tăng, các thương nhân sử dụng các mức thoái lui Fibonacci như là một cách để có được trong xu hướng. Vì vậy, tại sao không cho các cấp mức Fib dòng ngay smack với xu hướng này?

Dưới đây là một biểu đồ 1 giờ của cặp AUD / JPY. Như bạn có thể thấy, giá cả đã được tôn trọng một đường xu hướng ngắn hạn gia tăng trong vài ngày qua.
Rising trend line on 1-hour chart of AUD/JPY
Bạn nghĩ cho chính mình, "Hmm, đó là một xu hướng tăng ngọt phải có Tôi muốn mua cặp AUD / JPY, thậm chí nếu nó chỉ là một thương mại ngắn hạn. Tôi nghĩ rằng tôi sẽ mua một lần cặp chạm đường xu hướng một lần nữa."

Trước khi bạn làm điều đó mặc dù, tại sao không đạt cho hộp công cụ ngoại hối của bạn nhận được rằng công cụ Fibonacci? Chúng ta hãy xem liệu chúng ta có thể nhận được một mức giá nhập chính xác hơn.
Fib levels intersecting with rising trend line. Potential support?
Ở đây chúng ta vẽ các mức thoái lui Fibonacci bằng cách sử dụng Swing thấp tại 82,61 cao Swing tại 83,84.

Chú ý 50,0% mức Fib 61.8% giao nhau của đường xu hướng tăng.

Mức độ này thể phục vụ như là mức hỗ trợ tiềm năng? Chỉ có một cách để tìm ra!
Trend line and support at 61.8% Fib level hold
Đoán những gì?Mức Fib 61.8% tổ chức, như giá bị trả trước khi trở lại. Nếu bạn đã thiết lập một số đơn đặt hàng ở cấp độ đó, bạn sẽ một mục hoàn hảo!

Một vài giờ sau khi chạm đường xu hướng, giá thu nhỏ lên như Astroboy trên Red Bull, bùng nổ thông qua các Swing cao.

Không phải là bạn vui mừng bạn đã có trong hộp công cụ ngoại hối của bạn bây giờ?

Như bạn thấy, không trả tiền để làm cho việc sử dụng của công cụ Fibonacci, ngay cả khi bạn đang lập kế hoạch để nhập vào một kiểm tra lại đường xu hướng. Sự kết hợp của cả hai đường chéo và hỗ trợ ngang mức kháng cự có thể nghĩa thương nhân khác eying những mức.

Hãy lưu ý mặc dù, như với các công cụ vẽ khác, bản vẽ các đường xu hướng cũng có thể nhận được khá chủ quan.

Bạn không biết chính xác làm thế nào thương nhân khác đang vẽ, nhưng bạn có thể tin tưởng vào một điều - rằng có một xu hướng!

Nếu bạn thấy rằng một xu hướng đang phát triển, bạn nên tìm kiếm cách đi dài để cung cấp cho bạn một cơ hội tốt hơn của một thương mại lợi nhuận. Bạn có thể sử dụng công cụ Fibonacci để giúp bạn tìm thấy điểm vào tiềm năng.

Kết hợp Fibs với nến
Nếu bạn đã được chú ý trong lớp, bạn muốn biết bây giờ bạn có thể kết hợp các công cụ Fibonacci với mức hỗ trợ và kháng cự đường xu hướng để tạo ra một chiến lược kinh doanh đơn giản mà vẫn rất tuyệt vời.

Nhưng chúng tôi không được thực hiện! Trong bài học này, chúng tôi sẽ dạy bạn làm thế nào để kết hợp các công cụ Fibonacci với kiến thức của bạn của mô hình nến Nhật Bản bạn đã học ở lớp 2.

Khi kết hợp các công cụ Fibonacci với các mẫu nến, chúng tôi thực sự tìm kiếm nến đầy đủ. Nếu bạn có thể cho biết khi mua hoặc bán áp lực bị cạn kiệt, nó có thể cung cấp cho bạn một đầu mối khi giá có thể tiếp tục xu hướng.

Chúng tôi ở đây tại BabyPips.com muốn gọi họ là "Fibonacci nến," hoặc "Fib Sticks" cho ngắn. Khá hấp dẫn, phải không? Chúng ta hãy xem xét một ví dụ để làm cho thông tin này rõ ràng hơn.

Dưới đây là một biểu đồ 1 giờ EUR / USD.
1-hour chart of EUR/USD with Fibonacci retracement levels
Cặp đôi này dường như đã giảm liên tục trong tuần qua, nhưng di chuyển dường như đã bị tạm dừng cho một chút. được một hội để có được trong xu hướng giảm giá này? Bạn biết điều này có nghĩa là. Đó là thời gian để có những công cụ Fibonacci có được để làm việc!

Như bạn có thể nhìn thấy từ biểu đồ, chúng tôi đã thiết lập Swing cao của chúng tôi tại 1,3364 vào ngày 05 tháng 3, với Swing Low tại 1,2523 vào ngày 7 tháng 3.

Kể từ thứ Sáu, bạn quyết định chỉ cần thư giãn, có một ngày đầu, và quyết định khi nào bạn muốn nhập một lần bạn nhìn thấy các bảng xếp hạng sau khi cuối tuần.
Bullish green candle. Is EUR/USD headed for new highs?
Whoa!Vào thời điểm bạn bật mở biểu đồ của bạn, bạn sẽ thấy rằng EUR / USD đã tăng lên khá nhiều từ mức giá đóng cửa thứ sáu của .

Trong khi mức Fib 50,0% tổ chức cho một chút, người mua cuối cùng đã cặp cao hơn. Bạn quyết định chờ đợi và xem liệu mức Fib 61.8% giữ. Sau khi tất cả, những ngọn nến cuối cùng khá lạc quan! Ai biết được, giá chỉ thể chụp lên!
Doji forms on the 61.8% Fib. Potential reversal
Vâng, bạn sẽ nhìn vào đó? Một doji chân dài đã hình thành ngay smack trên mức Fib 61.8%. Nếu bạn chú ý trong lớp 2, bạn sẽ biết rằng đây là một "ngọn nến đầy đủ." Đã mua áp lực qua đời? Kháng cự tại mức Fib việc tổ chức? Nó có thể. Thương nhân khác có thể đã chú ý đến rằng mức Fib.

thời gian ngắn? Bạn không bao giờ có thể biết chắc chắn (đó là lý do tại sao quản lý rủi ro là rất quan trọng), nhưng xác suất của sự đảo chiều trông khá darn tốt!
Buyers ran out of steam. Resistance at 61.8% Fib held
Nếu bạn đã quá thiếu ngay sau đó doji đã hình thành, bạn có thể thực hiện một số lợi nhuận nghiêm trọng. Ngay sau khi giá doji, ngừng lại một chút trước khi đi thẳng xuống. Hãy xem ở tất cả những cây nến màu đỏ!

Có vẻ như rằng người mua đã thực sự khá mệt mỏi, cho phép người bán để nhảy trở lại và kiểm soát. Cuối cùng, giá cả đã đi tất cả các cách quay trở lại Swing Low. Đó là một di chuyển của khoảng 500 pips! Điều đó có thể đã được thương mại của năm!

"Fib Sticks" có thể được thực sự hữu ích, vì chúng có thể đưa ra quyết định một mức Fib sẽ tổ chức.

Nếu nó vẻ rằng giá cả trì hoãn về mặt kĩ fib, rất có thể là thương nhân khác có thể đặt một số đơn đặt hàng tại các cấp. Điều này sẽ hành động khi có thêm xác nhận rằng có thực sự là một số kháng cự hoặc hỗ trợ tại mức giá mà.

Một điều tốt đẹp về Sticks Fib là bạn không cần phải đặt lệnh giới hạn mức Fib. Bạn thể có một số mối quan tâm cho dù sự hỗ trợ hoặc kháng sẽ tổ chức kể từ khi chúng tôi đang tìm kiếm một "khu vực" cấp không nhất thiết phải cụ thể.

Đây là nơi bạn có thể sử dụng kiến thức của bạn nến hình thành.

Bạn có thể chờ đợi cho một thanh Fib để hình thành ngay bên dưới hoặc trên một cấp độ Fib để cung cấp cho bạn xác nhận nhiều hơn vào việc bạn nên đặt một đơn đặt hàng.

Nếu một thanh Fib hình thức, bạn có thể chỉ cần nhập vào một thương mại theo giá thị trường kể từ khi bạn đã xác nhận rằng mức độ có thể được tổ chức.

Fibonacci Tiện ích mở rộng
Việc sử dụng tiếp theo Fibonacci sẽ được sử dụng chúng để tìm mục tiêu.

Gotta luôn luôn giữ trong "Zombieland Rules # 22" Survival tâm - Khi nghi ngờ, biết cách của bạn! Hãy bắt đầu với một ví dụ trong xu hướng tăng.

Trong xu hướng tăng, ý tưởng chung là để thu lợi nhuận về thương mại dài ở một cấp độ Fibonacci mở rộng Giá. Bạn thể xác định các mức mở rộng Fibonacci bằng cách sử dụng ba cú nhấp chuột.

Đầu tiên, click vào một Swing Low đáng kể, sau đó kéo con trỏ của bạn bấm vào cao Swing gần đây nhất. Cuối cùng, kéo con trỏ của bạn trở lại xuống và click vào bất kỳ của các mức thoái lui.

Điều này sẽ hiển thị các mức mở rộng Giá hiển thị cả tỷ lệ và mức giá tương ứng. Khá gọn gàng, huh?

Chúng ta hãy quay trở lại ví dụ với các biểu đồ USD / CHF chúng tôi đã giới thiệu cho các bạn trong bài học trước.
Former resistance turned support at 1.0510 held nicely
Mức Fib 50,0% tổ chức mạnh mẽ như hỗ trợ sau ba thử nghiệm, cặp đôi này cuối cùng lại tiếp tục xu hướng tăng. Trong biểu đồ trên, bạn thậm chí có thể tăng giá ở trên cao Swing trước.

Hãy bật vào công cụ mở rộng Fibonacci để xem nơi sẽ được một nơi tốt để một số lợi nhuận.
Fib extensions help us spot potential take profit points
Dưới đây là một tóm tắt lại những gì đã xảy ra sau khi thoái lui Swing Low xảy ra:

Giá tập hợp tất cả các cách để mức 61,8%, xếp hàng chặt chẽ với các cao Swing trước.
đã giảm trở lại mức 38,2%, nơi tìm thấy hỗ trợ
Giá sau đó tập hợp tìm thấy kháng cự tại mức 100%.
Một vài ngày sau đó, giá tăng mạnh một lần nữa trước khi tìm thấy kháng cự tại mức 161,8%.

Như bạn có thể nhìn thấy từ ví dụ, 61.8%, 100% 161,8% mức tất cả sẽ được nơi tốt để có một số lợi nhuận.

Bây giờ, chúng ta hãy xem xét một ví dụ của việc sử dụng các mức mở rộng Fibonacci trong một xu hướng giảm.

Trong xu hướng giảm, các ý tưởng chung là thu lợi nhuận về thương mại ngắn ở một mức độ mở rộng Fibonacci thị trường thường tìm thấy hỗ trợ tại các cấp.

Chúng ta hãy khác nhìn vào xu hướng giảm giá đó trên biểu đồ EUR / USD 1 giờ chúng tôi đã giới thiệu cho các bạn trong bài học Sticks Fib.
Buyers could not break through the 61.8% Fib. Sellers jumped back in and brought price back down to test former lows
Ở đây, chúng ta đã thấy một hình thức doji chỉ dưới mức Fib 61.8%. Giá sau đó đảo ngược là người bán đã tăng trở lại, và mang lại giá tất cả các cách quay trở lại Swing Low.

Hãy đặt rằng fib mở rộng công cụ để xem nơi sẽ được một số địa điểm tốt để thu lợi nhuận đã cho chúng ta quá thiếu ở mức 61.8% retracement.
The 38.2%, 50.0%, and 61.8% extension levels would have all been good places to take profit
Dưới đây là những gì đã xảy ra sau khi giá đảo ngược từ mức thoái lui Fibonacci:

Giá được tìm thấy hỗ trợ ở mức 38,2%
Mức 50,0% tổ chức như hỗ trợ ban đầu, sau đó trở thành một khu vực quan tâm
Mức 61,8% cũng đã trở thành một khu vực quan tâm, trước khi giá bắn rơi để kiểm tra Swing Low trước
Nếu bạn nhìn về phía trước, bạn sẽ tìm ra rằng mức độ mở rộng 100% cũng đã hành động như hỗ trợ

Chúng tôi có thể lấy lợi nhuận tại các 38,2%, 50,0%, hay 61,8% mức. Tất cả các cấp đóng vai trò hỗ trợ, có thể vì thương nhân khác đã giữ một mắt ra cho các cấp để chốt lời cũng.

Các ví dụ minh họa rằng giá tìm thấy ít nhất một số hỗ trợ tạm thời hoặc kháng cự tại các mức mở rộng Fibonacci, không phải luôn luôn, nhưng thường xuyên đủ để điều chỉnh một cách chính xác vị trí của bạn để có lợi nhuận quản lý rủi ro của bạn.

Tất nhiên, có một số vấn đề để đối phó với ở đây.

Đầu tiên, không có cách nào để biết chính xác mức độ mở rộng Fibonacci sẽ cung cấp sức đề kháng. Bất kỳ các cấp có thể có hoặc không có thể hành động như hỗ trợ hoặc kháng cự.

Một vấn đề khác xác định Swing Low để bắt đầu từ trong việc tạo ra các mức mở rộng Fibonacci.

Một cách là từ Swing Low cuối cùng như chúng ta đã làm trong các ví dụ khác là từ Swing Low thấp nhất của 30 thanh qua. Một lần nữa, điểm là có không có ai đúng cách để làm điều đó, nhưng với rất nhiều thực hành, bạn sẽ đưa ra quyết định tốt hơn về chọn điểm Swing.

Bạn sẽ phải sử dụng theo ý của bạn bằng cách sử dụng các công cụ mở rộng Fibonacci. Bạn sẽ phải đánh giá xu hướng này sẽ tiếp tục lâu hơn nữa. Sau đó, chúng tôi sẽ dạy cho bạn những phương pháp để giúp bạn xác định sức mạnh của một xu hướng.

Để bây giờ, chúng ta hãy di chuyển để ngăn chặn vị trí mất!

Dừng Đặt với Fibs
Có lẽ cũng quan trọng như biết nơi để vào hoặc đi ra lợi nhuận là biết nơi để đặt lệnh dừng lỗ.

Bạn có thể không chỉ cần nhập một thương mại dựa trên các mức Fib không một đầu mối để thoát. Tài khoản của bạn sẽ chỉ đi lên trong ngọn lửa bạn sẽ mãi mãi đổ lỗi cho Fibonacci, nguyền rủa tên của mình ở Ý.

Trong bài học này, bạn sẽ học một vài kỹ thuật để thiết lập các điểm dừng của bạn khi bạn quyết định sử dụng mức Fib đáng tin cậy. Đây là những cách đơn giản để thiết lập ngăn chặn và lý do đằng sau mỗi phương pháp.

Phương pháp đầu tiên là để thiết lập ngăn chặn của bạn chỉ qua mức Fibonacci tiếp theo.

Nếu bạn đang lên kế hoạch nhập ở mức Fib 38.2%, sau đó bạn sẽ đặt ngừng của bạn vượt quá mức 50,0%. Nếu bạn cảm thấy như mức 50,0% sẽ giữ, sau đó bạn muốn đặt ngăn chặn của bạn qua mức 61,8% vv và vv. Đơn giản, phải không?

Chúng ta hãy khác nhìn vào biểu đồ EUR / USD 4 giờ chúng tôi đã giới thiệu cho các bạn trở lại trong bài học thoái lui Fibonacci.
Aggressive way: Place stop just past the next Fib level
Nếu bạn đã quá thiếu 50,0%, bạn có thể đặt lệnh dừng lỗ của bạn chỉ qua mức Fib 61.8%.

Lý do đằng sau phương pháp này thiết lập các điểm dừng là bạn tin rằng mức 50,0% sẽ tổ chức một điểm kháng cự. Vì vậy, nếu giá tăng vượt quá điểm này, ý tưởng thương mại của bạn sẽ hết hiệu lực.

Vấn đề với phương pháp này thiết lập các điểm dừng hoàn toàn phụ thuộc vào bạn một mục hoàn hảo.

Thiết lập một điểm dừng trong quá khứ các mức thoái lui Fibonacci tiếp theo giả định rằng bạn đang thực sự tự tin rằng sự hỗ trợ hoặc kháng khu vực sẽ tổ chức. Và, như chúng ta đã chỉ ra trước đó, bằng cách sử dụng các công cụ vẽ không phải là một khoa học chính xác.

Thị trường thể bắn lên, nhấn ngừng của bạn, và cuối cùng đi theo hướng của bạn. Điều này thường là khi chúng ta muốn đi đến một góc, và bắt đầu đánh đầu của chúng tôi trên tường.

Chúng tôi chỉ cảnh báo bạn rằng điều này có thể xảy ra, đôi khi một vài lần trong một hàng, do đó hãy chắc chắn rằng bạn hạn chế tổn thất của bạn một cách nhanh chóng và để cho người chiến thắng của bạn chạy với xu hướng. Nó có thể là tốt nhất nếu bạn sử dụng loại phương pháp vị trí dừng lại cho ngắn hạn, giao dịch trong ngày.

Bây giờ, nếu bạn muốn được một chút an toàn hơn, một cách khác để thiết lập các điểm dừng của bạn sẽ được đặt quá cao gần đây Swing hoặc Swing Low.

Đây là loại vị trí dừng lỗ sẽ cung cấp cho phòng thương mại của bạn thêm mạnh mẽ để thở và cung cấp cho bạn một cơ hội tốt hơn cho thị trường để di chuyển thuận lợi cho thương mại của bạn.
Conservative way: Place stop past the Swing High/Low
Nếu giá thị trường đã vượt qua Swing cao hoặc Swing Low, có thể cho thấy một sự đảo ngược của xu hướng này đã được tại chỗ. Điều này có nghĩa rằng ý tưởng của bạn hoặc thiết lập thương mại đã được vô hiệu rằng bạn đang quá muộn để nhảy.

Thiết lập các lệnh dừng lỗ lớn hơn có lẽ sẽ là tốt nhất sử dụng cho thời gian dài, loại ngành nghề swing-, và bạn cũng có thể kết hợp thành một "nhân rộng" phương pháp, bạn sẽ học sau này trong khóa học này.

Tất nhiên, với một điểm dừng lớn hơn, bạn cũng phải nhớ điều chỉnh kích thước vị trí của bạn cho phù hợp.

Nếu bạn có xu hướng thương mại cùng một kích thước vị trí, bạn có thể bị thua lỗ lớn, đặc biệt là nếu bạn nhập vào một trong các mức Fib trước đó.

Điều này cũng có thể dẫn đến một số tỷ lệ thưởng có nguy cơ không thuận lợi, bạn có thể một điểm dừng rộng tỉ lệ không phải là để thưởng cho tiềm năng của bạn.

So which way is better?

Sự thật là, giống như kết hợp các công cụ Fibonacci retracement với hỗ trợ và kháng cự, các đường xu hướng, nến để tìm thấy một mục tốt hơn, sẽ là tốt nhất để sử dụng kiến ​​thức của bạn những công cụ này để phân tích môi trường hiện tại để giúp bạn chọn mộtngăn chặn mất điểm.

Càng nhiều càng tốt, bạn không nên dựa hoàn toàn vào fib mức hỗ trợ và các điểm kháng cự sở để có vị trí dừng lỗ.

Hãy nhớ rằng, ngăn chặn mất vị trí không phải là một điều chắc chắn, nhưng nếu bạn có thể nghiêng tỷ lệ cược trong lợi của bạn bằng cách kết hợp nhiều công cụ, có thể giúp cung cấp cho bạn một điểm xuất cảnh tốt hơn, phòng nhiều hơn cho thương mại của bạn để thở, và có thể là một phần thưởng tốt hơn đến nguy cơ tỷ lệ thương mại.
Tóm tắt: Fibonacci

Tóm tắt của Fibonacci


Các mức thoái lui Fibonacci quan trọng để giữ một mắt trên các 23,6%, 38,2%, 50,0%, 61,8% 76,4%. Những người mà dường như để giữ trọng lượng nhất các 38,2%, 50,0%, và mức 61,8%. Đây là những thông thường được bao gồm trong các thiết lập mặc định của bất kỳ phần mềm thoái lui Fibonacci.

Nếu phần mềm kinh doanh của bạn không có một công cụ fib, không phải lo lắng - chúng tôi đã có một máy tính Fibonacci rằng sẽ làm tất cả công việc cho bạn!

Thương nhân sử dụng các mức thoái lui Fibonacci như hỗ trợ tiềm năng và khả năng chống. Kể từ khi nhiều thương nhân xem những cùng cấp và nơi mua bán các đơn đặt hàng vào chúng để vào nghề, nơi dừng lại, sự hỗ trợ và kháng cự thể trở thành một lời tiên tri tự hoàn thành.

Họ chính mức mở rộng Fibonacci các 38,2%, 50,0%, 61,8%, 100%, 138,2% 161,8%.

Thương nhân sử dụng các mức mở rộng Fibonacci khu vực hỗ trợ tiềm năng sức đề kháng để thiết lập các mục tiêu lợi nhuận. Một lần nữa, kể từ khi các thương nhân, xem các mức này và đặt lệnh mua và bán để thu lợi nhuận, công cụ này có xu hướng làm việc kỳ vọng hoàn thành tự do.

Để áp dụng các mức Fibonacci cho các biểu đồ của bạn, bạn sẽ cần phải xác định Swing cao và Swing điểm thấp.

Một cao Swing một nến với ít nhất hai mức cao thấp trên cả hai bên trái bên phải của bản thân.

Một Swing Low là một nến với ít nhất hai mức thấp cao hơn trên cả hai bên trái bên phải của bản thân.

Bởi vì nhiều nhà đầu tư sử dụng công cụ Fibonacci, những mức độ có xu hướng trở nên tự thực hiện hỗ trợ và kháng cự hoặc lĩnh vực quan tâm.

Khi sử dụng công cụ Fibonacci, xác suất thành công có thể tăng khi sử dụng công cụ fib với các mức kháng cự hỗ trợ khác, các đường xu hướng và mô hình nến cho việc tìm kiếm nhập và ngăn chặn mất điểm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét